Nhìn lại hành trình từ Nút Bạc đến Nút Vàng cùng Gia đình Cam Cam

Ngày 30/09 vừa qua, Workshop”Từ Nút Bạc Đến Nút Vàng” do Metub Network tổ chức đã đem tới những kiến thức chuyên sâu về hành trình duy trì niềm cảm hứng sáng tạo nội dung trên con đường chạm tay đến cột mốc mà YouTuber nào cũng mong muốn có được, đó chính là Nút Vàng YouTube. Đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện và chia sẻ đến từ “chủ xị” kênh YouTube hot family đầu tiên tại Việt Nam đạt được thành tích này - Gia Đình Cam Cam. 

Phần đầu của workshop là những chia sẻ bổ ích và tận tâm nhất của hai Host là anh Tùng Nguyễn - Senior Partner Manager và anh Trung Phan - Creative Director đến từ Metub, đã dẫn dắt các bạn có mặt tại sự kiện tới một thế giới sáng tạo đầy thú vị nhưng cũng vô cùng có hệ thống. Các bạn creators đã không khỏi bất ngờ với những kiến thức giúp xây dựng một mô hình “chuẩn chỉnh” cho việc sáng tạo nội dung được tự do nhưng không “tự lo”, từ đó mở ra hướng đi cho những bạn đang loay hoay trên con đường chinh phục các mốc “phần thưởng” mà YouTube tạo ra để dành riêng cho việc tôn vinh sự nỗ lực của các nhà sáng tạo nội dung.

Những kiến thức cực kỳ bổ ích dành cho việc sáng tạo nội dung được trình bày bởi 2 Host đến từ Metub Network

Không khí buổi workshop càng trở nên hào hứng hơn khi có sự xuất hiện của 2 hai khách mời đặc biệt: Kiên Hoàng và Loan Hoàng - cặp đôi nổi tiếng với hành trình từ hot face đến hot family Việt Nam đầu tiên đạt Nút Vàng YouTube với kênh “Gia Đình Cam Cam”. Tại đây, cả hai đã có những chia sẻ vô cùng chân thật đến từ chính những trải nghiệm của bản thân khi “lăn xả” với nghề sáng tạo nội dung để từ những con số ít ỏi đầu tiên đi đến con số 1 triệu người theo dõi đáng nể phục. 

Hai vợ chồng Kiên Hoàng và Loan Hoàng chia sẻ tại workshop “Từ Nút Bạc Đến Nút Vàng”

Sau khi đạt được thành tích đầu tiên cho sự miệt mài sáng tạo của mình đó là cột mốc 100 ngàn subscribers (người theo dõi), 1 triệu subscribers với phần thưởng Nút Vàng là cột mốc tiếp theo, là điều mà YouTuber nào cũng mong muốn đạt được. Tuy nhiên, con đường để chạm đến thành tích này không hề dễ dàng và thường khiến nhiều creators cảm thấy mất phương hướng. Bằng trải nghiệm của bản thân trên hành trình dài 5 năm để đạt được đỉnh cao này, khi được hỏi về việc có khi nào cảm thấy nản lòng trong khoảng thời gian khi đó, Loan Hoàng chia sẻ: “Tất nhiên là ở thời điểm đó tụi mình đều rất hồi hộp vì đây là một cột mốc vô cùng quan trọng và vô cùng đáng nhớ. Tuy cũng rất sốt ruột nhưng khi gần chạm được đến cột mốc 1 triệu người theo dõi thì cả hai nghĩ là mình cứ tiếp tục duy trì thôi. Khi mà mình vẫn kiên trì làm, tiếp tục truyền tải đến người xem những giá trị mà mình muốn mang đến thì mọi người vẫn sẽ ở lại với mình và đến với mình. Rồi một ngày mình sẽ chạm được đến cột mốc vinh quang ấy.” 

Ngoài những chia sẻ về kinh nghiệm để duy trì nguồn cảm hứng để tiến tới Nút Vàng YouTube, bố Kiên còn có những chia sẻ thẳng thắn về việc bị so sánh khi chơi chung với hai gia đình cũng là những hot family nổi tiếng trên mạng xã hội, đó là gia đình bé Đậu và gia đình bé Xoài. Nam diễn viên nói: “Người ngoài nói ba gia đình mình chơi với nhau để đu bám sự nổi tiếng nhưng thật ra là tụi mình chơi với nhau từ trước khi làm YouTube và những công việc như KOLs cơ. Sự kết nối của tụi mình là bé Cam, Xoài, Đậu vì ba bé cùng độ tuổi với nhau. Nên khi có những so sánh các gia đình thì thật sự tụi mình cũng ngồi xuống thẳng thắn chia sẻ cùng nhau, nhưng ba gia đình cũng chẳng có suy nghĩ gì cả. Vì chúng mình chơi với nhau rất vô tư, các con thì chơi với nhau rất thân và yêu thương nên tụi mình cứ duy trì như thế thôi. Còn các bình luận tiêu cực thì mình cũng không thể cấm người ta không làm chuyện đó được. Ban đầu mình cũng đón nhận những điều này với sự bực bội nhưng thật sự đến hiện tại thì tụi mình cũng quen rồi”. 

ư   

Trước khi tạm biệt chương trình, Bố của Cam Cam chia sẻ thêm: “Gia đình mình đã làm YouTube được 5 năm rồi và cũng được đồng hành cùng Metub từ những ngày đầu tiên mới tạo kênh với vai trò đối tác. Trong suốt thời gian qua, những vấn đề về nội dung hay quá trình thực hiện videos, đến những vấn đề về kỹ thuật đều được các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình, nên nhân dịp này mình cũng xin gửi lời cảm ơn đến Metub”.

 
PREV
Các YouTubers đang sử dụng chức năng tốc độ phát như thế nào?
Next
'XÔ BỒ' TRÊN 'XÔ XỒ' CÙNG METUB NETWORK (30/09/2022) - (05/10/2022)
Tracking view