Mina Young ra mắt MV Cung Trăng chính thức bước vào Vpop

Cung Trăng là ca khúc đánh dấu sự xuất hiện của Mina Young trong làng nhạc Việt, quy tụ phù thủy âm nhạc Masew, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Denis Đặng.

Mới đây, Mina Young chính thức ra mắt dưới trướng công ty giải trí Mata Entertainment đi cùng sản phẩm âm nhạc đầu tư khủng - Cung Trăng. Mina Young từng được biết đến là một nữ streamer nổi tiếng với hơn nửa triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Tuy nhiên trước khi được người hâm mộ biết đến với tư cách một streamer, người đẹp sinh năm 1999 vốn xuất thân là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Nhờ sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng ngoại hình cao ráo, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã sớm được dân mạng ưu ái ngợi khen với danh xưng "hot girl quân nhân" vì thường xuyên xuất hiện trong hàng ngũ đi biểu diễn nghệ thuật của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Nhan sắc xinh đẹp, nổi bật cùng lối sống sạch, nói không với scandal đã giúp Mina Young trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong làng streamer. Đặc biệt, dù chỉ xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt mộc nhưng cô vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến cũng như giữ được sức hút trong suốt nhiều năm qua. Thành công trong lĩnh vực streamer, Mina Young luôn ấp ủ giấc mơ làm ca sĩ từ bé. Dù công việc streamer giúp cô có thu nhập ổn định nhưng đam mê chính của cô nàng vẫn là được đứng trên sân khấu. Dưới bệ phóng công ty giải trí Mata Entertainment, Mina Young chính thức tung MV đầu tay - Cung Trăng là sản phẩm chào sân làng nhạc Việt của mình.

Sản phẩm là sáng tác của Drum7 (Hỷ Bi, Luv U 300.000 Kms, Lệ Lưu Ly) được đặt tên và ra mắt nhân dịp trung thu, quy tụ phù thủy âm nhạc Masew, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Đặc biệt rapper Ricky Star cũng tham gia vào sản phẩm này, tạo những điểm nhấn thú vị. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chị Hằng, Cung Trăng là nỗi lòng của một cô gái trẻ tuổi 16 yêu hết lòng mối tình đầu. Người kia hứa hẹn nhưng cuối cùng lại lừa dối cô gái. Vì còn quá trẻ, không chịu nổi nỗi đau dẫn đến tâm lý bị ảnh hưởng. Lúc tỉnh táo thì ngắm trăng thẫn thờ chờ người kia trở về thực hiện lời hứa, còn lúc không được bình thường thì lại chơi trò lên kiệu hoa với những đứa trẻ ở trong làng, khi thì nhảy múa dưới mưa vì chàng trai kia từng khen cô múa rất đẹp. Trái với ca từ có phần u tối, MV có hình ảnh tươi sáng hơn, âm nhạc theo đó cũng rộn ràng, bắt tai và chill. MV được chuẩn bị vỏn vẹn 4 ngày, với 25 tiếng quay liên tục, Mina Young mong muốn sản phẩm kịp ra mắt trong dịp trung thu này và thể hiện quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Về nghệ danh Mina Young, nữ ca sĩ cho biết cô có ước mơ làm ca sĩ từ lâu rồi, từ khi còn là một cô bé theo chân mẹ đi hát Thánh ca ở nhà thờ, say sưa xem các video Kpop trên tivi và nhún nhảy theo. Vào cấp 2 cấp 3, cô đã chọn nghệ danh cho mình và đi học 4 năm thanh nhạc để có nền tảng khi ra mắt. Trước sự tâm huyết của mình, MV nhận được sự ủng hộ của MisThy, Noway, Neyun và Lin Da. Đặc biệt Mina Young ấn tượng trước sự nhiệt tình của Lin Da khi đàn chị chưa từng múa lửa trước đó cũng đã mạo hiểm hỗ trợ cô cảnh quay này.

Tại họp báo, Denis Đặng cho biết dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, cụ thể là chuẩn bị cho concert của Hoàng Thùy Linh, anh cũng đã xin ekip tạm ngưng để chạy đến họp báo mừng cho Mina Young. Giám đốc sáng tạo này cũng chia sẻ anh từng làm nhiều MV có plot twist nên lần này anh muốn tập trung vào thời trang và hình ảnh của Mina Young nên thực hiện ý tứ đơn giản hơn. Sau khi được mời vào dự án, anh đã “lôi kéo” đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng thực hiện MV này. 

Ricky Star cũng góp giọng vào sản phẩm và quay nhiều cảnh trong MV. Tại họp báo, rapper Rap Việt mùa 1 tiết lộ thời gian qua anh muốn tập trung vào sản phẩm cá nhân nên hạn chế góp giọng vào sản phẩm của ca sĩ khác. Tuy nhiên khi nghe Mina Young debut, vì cũng từng biết Mina Young trước đó nên Ricky Star nhận lời để ủng hộ đàn em.

PREV
Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền chiêm nghiệm vui buồn cùng đại minh tinh
Next
Lena sáng tác bài hát tặng bố mẹ nhân 40 năm ngày cưới, lần đầu đưa gia đình vào MV
Tracking view