Lena sáng tác bài hát tặng bố mẹ nhân 40 năm ngày cưới, lần đầu đưa gia đình vào MV

Sau “EP 251” ra mắt vào khoảng 1 năm trước, Lena đã chính thức trở lại “đường đua âm nhạc” với ca khúc chủ đề về gia đình khiến fan lạ lẫm với màu sắc âm nhạc lạ.

Sau những hình ảnh hé lộ về dự án mở đầu cho lần comeback lần này, tối ngày 27/09, Lena chính thức cho ra mắt ‘Gần nhau là cười’-ca khúc chủ đề về gia đình có giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi rất bắt tay. Đây sẽ là một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới khác với những gam màu sắc rực rỡ ở các sản phẩm trước mà Lena thể hiện khi hát về tình yêu đôi lứa.

Lena chọn thời điểm ra mắt sản phẩm khá đặc biệt là gần vào dịp Tết Trung Thu, đây cũng là dụng ý nữ ca sĩ muốn gửi gắm qua ca khúc. Lena tâm tình: “Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới của ba mẹ, Lena đã viết bài ‘Gần nhau là cười’ này. Bên cạnh đó, Trung Thu cũng là một dịp tết đoàn viên nên ra mắt bài hát ở thời điểm này để cũng để khuyến khích mọi người dành thời gian quây quần bên gia đình và có những phút giây ấm cúng, hạnh phúc”.

Không đầy màu sắc “kẹo ngọt” như các MV trước, Lena mang vào MV “Gần nhau là cười” những gam màu bình dị, nhẹ nhàng và rất ấm cúng. Cameo trong MV cũng đặc biệt không kém vì đó là ba mẹ, là anh chị - những thành viên ruột thịt trong gia đình Lena nên những cảm xúc, biểu cảm trong MV đều được thể hiện rất chân thật.

Bài hát này Lena viết khi đang sống xa nhà, rất nhớ nhà. Khi viết xong là quyết định luôn sẽ về nhà quay MV. Nên điểm đặc biệt sẽ là bài này quay tại quê hương, có ba mẹ, anh chị, hàng xóm của Lena. Điều mình hài lòng nhất ở ca khúc này chính là qua bài hát có thể truyền tải những tâm tư tình cảm tới ba mẹ những lời sến súa mà bình thường không thể nói được… Và MV này chỉ có giá 3 triệu”. - nữ ca sĩ chia sẻ.

Qua những lyrics nhẹ nhàng, tình cảm như “Nhà của mình là nhất mà/Nhà là nơi để trở về /sau những tháng ngày bộn bề/…/Nhà là của má là của ba/ Dù đi đâu xa rất xa chỉ muốn về nhà/ Xa rất xa là nhớ gần nhau là cười”, ca khúc “Gần nhau là cười” một lần nữa khẳng định giá trị bất biến của hai tiếng “gia đình” - quay về nhà là quay về bình yên.

Sau khi quay lại “đường đua âm nhạc” với một sản phẩm mang đậm màu sắc pop, Lena tiết lộ cũng đang ấp ủ những dự định lớn hơn trong thời gian tới. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sau ‘Gần nhau là cười’ khá nhẹ nhàng, sâu lắng, Lena sẽ tiếp tục ra những ca khúc  punk và một dãy album đang chờ đón các bạn. Khán giả sẽ được chờ đón một Lena đầy màu sắc. Trong năm vừa rồi cũng là một năm Lena nghỉ ngơi khá là lâu, nếu đã trở lại thì cũng nên có gì đó mới mẻ hơn một chút”.

Lena (tên thật Lê Na) nổi lên từ những video vlog triệu view trên YouTube. Bén duyên với diễn xuất và góp mặt trong các phim đình đám như: “Về nhà đi con”, “Mẹ ơi bố đâu rồi”, “Đen thôi đỏ quên đi”. Dần dần, Lena chứng minh được sự đa tài khi vừa có thể sáng tác, hát và thực hiện các sản phẩm sớm thành hit như: “Ôi tình yêu thật điêu”, “Quá trễ quay đầu”, “Ghen vì yêu”, “Say”, gần đây nhất là “EP 251”.

PREV
Mina Young ra mắt MV Cung Trăng chính thức bước vào Vpop
Next
Muôn vàn vị bánh trung thu độc lạ được các YouTuber đưa “lên thớt” mùa lễ này
Tracking view