YOUTUBE MUSIC - TRÌNH PHÁT NHẠC 'CON CƯNG' CỦA YOUTUBE CÓ GÌ?

     YouTube Music chính là một trạm phát nhạc “biết tuốt" những bản nhạc bạn yêu thích, với kho chứa nhạc khổng lồ từ YouTube.

   Với những chức năng khá hay ho như: Chọn nhanh đài phát, Radio nhạc của riêng bạn,...YouTube Music rất phù hợp cho những mọt-nhạc thích khám phá và yêu thích sự riêng tư. Chức năng “trộn bài hát" của YouTube Music chắc chắn sẽ khiến người dùng bất ngờ vì độ đa dạng của mình.

     YouTube Music là ứng dụng stream nhạc trực tuyến của YouTube, đã ra mắt người dùng Việt Nam vào năm 2019. Điều kỳ diệu của YouTube Music đến từ việc stream nhạc trên website với tốc độ chèn quảng cáo cực ít. Cùng với đó, YouTube Music được chú ý đến bởi những chức năng thú vị “thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên”:

     Tùy chỉnh nhạc theo ý muốn dễ dàng

     Bạn có thể khám phá các bản nhạc mới và tùy chỉnh trải nghiệm nghe nhạc của mình trong ứng dụng YouTube Music. Mỗi bài hát hoặc danh sách phát mà bạn nghe sẽ trở thành một đài phát mà bạn có thể tùy chỉnh.

Bạn có thể tùy chỉnh những bài hát mà bạn mong muốn

     Phát nhạc trong nền

    Ngoài ra, có thể nghe nhạc mà không bị gián đoạn trong khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi màn hình tắt. Bạn chỉ cần bắt đầu nghe một bài hát hoặc đài phát thanh rồi sau đó có thể dùng các ứng dụng khác hoặc tắt màn hình.

Phát nhạc trong nền là một tiện ích hữu dụng khi nghe nhạc trên điện thoại

     Chuyển đổi nhanh giữa chế độ nghe nhạc sang chế độ xem video

    Khi là thành viên YouTube Music Premium, bạn có thể chọn chế độ chỉ nghe nhạc hoặc xem video. Ở chế độ nghe nhạc, bạn có thể nghe nhạc mà không cần tải video. Chế độ này cho phép bạn nghe nhạc của các nghệ sĩ mình yêu thích một cách liên tục, dù cho kết nối mạng yếu hay bạn gặp vấn đề khi phát video. Ở chế độ xem video, video nhạc sẽ được phát ngay khi có sẵn.

Tính năng này giúp bạn tận hưởng trải nghiệm nghe và xem hoàn chỉnh.

     Cách để chuyển đổi nhành giữa chế độ nghe nhạc sang chế độ xem video:

     Bước 1: Mở một bài hát mà bạn muốn thưởng thức trong ứng dụng YouTube Music.

  Bước 2: Bạn sẽ thấy tùy chọn chế độ Bài hát hoặc Video ở đầu màn hình. Nhấn vào Video để bật chế độ xem video. Nhấn vào Bài hát để chỉ nghe nhạc của bài hát.

     Bước 3: Nếu bạn muốn dừng xem video và chỉ muốn nghe nhạc, hãy nhấn vào Bài hát.

    Chia sẻ danh sách, list bài hát khi đang phát

Bạn có thể sao chép và dán đường liên kết của bài hát để chia sẻ nhạc mình yêu thích trên YouTube Music với bạn bè hoặc trên các nền tảng mạng xã hội khác. Khi có người nhấp vào đường liên kết, bài hát sẽ mở trong YouTube Music.

YouTube Music khuyến khích việc bạn chia sẻ bài hát của bạn yêu thích với người khác

Yêu cầu trợ lý ảo để trợ giúp trong quá trình tìm kiếm, nghe nhạc

Trợ lý ảo là một tính năng thú vị bạn có thể trải nghiệm trên YouTube Music

     Bạn sẽ nhận được những đề xuất phù hợp với nhu cầu nghe nhạc của mình trên YouTube Music thông qua việc sử dụng công nghệ của Google để tìm kiếm các bài hát.

     Nắm bắt xu hướng và khám phá nhạc mới mỗi ngày

    YouTube Music sở hữu kho nhạc khổng lồ đến hơn 70 triệu bài hát được lấy từ Youtube, cho phép bạn nghe tất cả các video về âm nhạc được đăng tải trên YouTube với nhiều thể loại như pop, ballad, R&B, rock,...

YouTube Music sở hữu một kho nhạc khổng lồ

     Tính năng sẵn có của YouTube Music bao gồm nhiều bài hát phát hành từ các nghệ sĩ chính thống và mở rộng đến bất kỳ video nào được phân loại là âm nhạc trên YouTube. Người dùng có thể nghe các bài hát kể cả khi khóa màn hình và khi đang dùng ứng dụng khác (nếu đã đăng ký Premium).

     Đặc biệt, YouTube Music chính là quyền lợi đặc biệt khi người dùng đăng ký gói YouTube Premium. Hiện nay YouTube Premium đã được áp dụng tại Việt Nam kể từ ngày 12 tháng 04, để tìm hiểu thêm về YouTube Premium, hãy tham khảo bài viết về YouTube Premium tại đây.

PREV
“KỶ NGUYÊN” XEM YOUTUBE KHÔNG QUẢNG CÁO - YOUTUBE PREMIUM LÊN NGÔI
Next
XÚC ĐỘNG VỚI VIDEO JOYCE PHẠM ĐÁNH DẤU CỘT MỐC CON GÁI NHỎ TRÒN 1 TUỔI
Tracking view