#VibeOfMonth: Khuấy động tháng thời trang cùng loạt YouTuber Fashionista

 

1. Châu Bùi - 686K subscribers

 

Châu Bùi là một cái tên nổi bật trong làng thời trang Việt Nam và cũng từng xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang trên thế giới. Phong cách thời trang của cô gái sinh năm 1997 gây ấn tượng bởi sự cá tính, độc nhất và đậm chất riêng của bản thân. Theo dõi kênh YouTube của Châu trong thời gian gần đây, các tín đồ fashion có thể phát hiện xu hướng Châu đang theo đuổi là phong cách Athleisure - được xem như bản phối nhịp nhàng giữa sporty (thể thao) và casual (thường phục). Phong cách này chú trọng đến sự thoải mái, tính ứng dụng cao, hiện đại và vô cùng cá tính. Vì ưu tiên trang phục thoải mái, mang lại vẻ năng động nhưng cũng không kém phần sành điệu, áo bra thể thao, áo polo, quần tập yoga, giày sneakers… là những món đồ không nên bỏ qua đối với tín đồ phong cách này.

 

2. Thảo Nhi Lê - 99,9K subscribers

 

Trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê từng là cái tên được nhiều chị em chú ý bởi gu thời trang sang chảnh và vô cùng quyến rũ. Sở hữu làn da bánh mật khoẻ khoắn và thân hình chuẩn chỉnh, Thảo Nhi Lê theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm và luôn trung thành với phong cách cá nhân này của mình. Tại kênh YouTube riêng của mình, cô gây bất ngờ cho người xem với những videos mix & match cho ra các outfit bất ngờ và đầy thú vị. 

3. Cô Em Trendy - 252K subscribers

 

Cô em trendy - Khánh Linh hiện tại đang là một trong những fashionista nữ “cộm cán” trong làng thời trang Việt. Cô có phong cách thời trang thời thượng và đẳng cấp. Trong những videos trên kênh, Khánh Linh thường xuất hiện với những trang phục cá tính, cách mix trang phục cũng được nhiều tín đồ thời trang khen lạ, cuốn hút. Những videos về lookbook hay hướng dẫn cách mix đồ của cô thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận đến từ các bạn trẻ yêu thích fashion.

 

 

4. Fabo Nguyễn - 801K subscribers

 

Fabo Nguyễn là kênh YouTube rất phù hợp cho những bạn nam quan tâm đến thời trang, đặc biệt là phong cách streetwear. Sở hữu phong cách streetwear khỏe khoắn, những vlog của anh nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng người yêu thời trang. Những vlog chia sẻ cuộc sống, đập hộp hàng hiệu hay sưu tầm những đôi sneaker hàng hiệu, đắt giá và hiếm có là những chủ đề thường xuyên trên kênh của anh chàng và được khán giả đón nhận và yêu thích.

 

5. Kiên Phạm - 103K subscribers

 

Nếu bạn đam mê phong cách minimalism thì không thể bỏ qua kênh YouTube của Phạm Trung Kiên. Những item anh chàng chọn cho “daily outfit” thường mang gam màu trung tính: trắng, xanh đen,... có tính ứng dụng cao để các bạn nam dễ dàng học hỏi. Các videos của Kiên còn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và các tips để giúp mọi người có thể mặc đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

 

6. Vien Nguyen - 9,05K subscribers

Vien Nguyen là kênh YouTube của Viên Nguyễn, một fashion icon khá hot trong cộng đồng các bạn trẻ yêu thích thời trang Streetwear và là một cái tên có tiếng trong giới sưu tầm “archive fashion”. Nhắc đến Viên Nguyễn, những subcriber kỳ cựu sẽ nghĩ ngay đến những đoạn intro hài hước và sáng tạo ở mỗi video – một phong cách rất riêng của anh. Kênh YouTube của anh thường chia sẻ những kiến thức về thời trang lưu trữ. Theo dõi kênh Vien Nguyen, những tín đồ thời trang sẽ bị thu hút bởi những món đồ có giá lên đến hàng trăm triệu đồng cùng với những brand đồ hiệu cao cấp mà anh sở hữu.

 
PREV
5 Tips livestream trên YouTube hiệu quả
Next
Các YouTubers đang sử dụng chức năng tốc độ phát như thế nào?
Tracking view