Quốc Thiên ra mắt MV “Hơn 1000 Năm Sau”, fan xuýt xoa cảnh quay tại điểm hùng vĩ nhất Ấn Độ

Tối 01/11/2023, Quốc Thiên đã chính thức cho ra mắt MV “Hơn 1000 Năm Sau”, một sản phẩm được anh và ekip đầu tư tâm huyết, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nam ca sĩ. 

"Hơn 1000 Năm Sau" đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Quốc Thiên và nhạc sĩ Hoài Sa trong một sản phẩm riêng. Hoài Sa được công nhận là một bậc thầy, một "phù thủy âm nhạc" trong việc hòa âm phối khí và anh hiếm khi tham gia vào các dự án MV độc lập như thế này . Tuy nhiên, với sự quyết tâm của Quốc Thiên, Hoài Sa đã đồng ý tham gia vào dự án này.

"Hơn 1000 Năm Sau" kể về một câu chuyện tình yêu không được đáp lại. Chàng trai trong bài hát luôn ở bên cạnh người con gái mà anh yêu, mong muốn che chở cho cô suốt cuộc đời. Tuy nhiên, cô gái không nhận ra tình cảm của chàng trai. Hai dòng hát trong bài hát làm nổi bật ý nghĩa câu chuyện: "Nhẹ nhàng anh mơ mỗi ngày được nhìn em thức dậy", "Em hãy nhìn xung quanh, này cô gái lòng anh".

Đáng chú ý, MV "Hơn 1000 Năm Sau" được quay tại Ladakh, một vùng đất tuyệt đẹp và hoang sơ ở miền Bắc Ấn Độ. Bối cảnh này tạo nên một không gian hùng vĩ và đồng thời tôn lên sự cô đơn và khao khát trong tình yêu của hai nhân vật chính. Quốc Thiên và ê-kíp sản xuất đã đầu tư rất nhiều công sức để thực hiện những cảnh quay đẹp mắt và tạo ra một không khí tương đồng với câu chuyện trong bài hát.

Chia sẻ thêm về những ngày quay gian khổ tại Ấn Độ, Quốc Thiên trải lòng: Ngoài những gian nan đó, thì vẻ đẹp của Ladakh thật sự khiến tôi kinh ngạc đến không tin vào mắt mình. Anh đạo diễn Lê Hoàng Đăng thậm chí đã khóc vì những cảnh quay đẹp ngoài sức tưởng tượng. Và cũng thật may mắn là những ngày quay Ladakh không có tuyết rơi. Ban đầu ekip đã tính toán phải có một cảnh tuyết rơi; nhưng nếu có tuyết thì cái nét đẹp hùng vĩ của những ngọn núi nâu đỏ, mỏm đá sắc nhọn của Ladakh lại không được lột tả một cách “thoát tục" như thế này. Toàn ekip cũng làm việc với nhau rất vui vẻ. Suốt 10 ngày, chúng tôi chỉ ăn mì tôm, cơm trắng với chà bông mà vẫn có rất nhiều năng lượng để làm việc. Có lẽ tình cảm đã nâng tinh thần của mọi người lên.”

PREV
Wowy kết hợp rap với opera, tự sáng tác thể hiện MV mới
Next
KOC Việt Nam 2023 trở lại với format mới đầy kịch tính, hấp dẫn
Tracking view