GỢI Ý CONTENT MÙA TRUNG THU

1.   TRY AND REVIEW

Cứ mỗi đợt trung thu về, người người nhà nhà lại xôn xao với những loại bánh trung thu mới được sáng tạo cả về bao bì lẫn cách chế biến vô cùng thú vị. Ngoài ra, bạn còn có thể đưa người xem “hoài niệm” về những chiếc bánh trung thu tuổi thơ và truyền thống giống như Gia Đình Cam Cam với nội dung “Ăn thử bánh trung thu cổ truyền” hay series “Trung Thu Đến Rồi” của Dinology review các 8 loại bánh Trung Thu từ các khách sạn 5 sao tại Sài Gòn vô cùng hấp dẫn.

2.             DIY

Nội dung DIY cũng cực kỳ hot trong mùa trung thu năm nay. Nội dung YouTube Shorts mấy ngày gần đây tràn ngập những video DIY làm lồng đèn siêu dễ thương và độc đáo. Các nhà sáng tạo có thể cân nhắc về nội dung này và thử nghiệm trên kênh của bạn nhé!

3.            MUSIC REMIX

Mỗi ngày lễ đến, nhạc chế được biến tấu từ những bài hát quen thuộc bắt đầu trở nên viral và nhận được sự tương tác khủng từ người xem với cách thể hiện lời nhạc hài hước. Đặc biệt, trong năm nay sự lên ngôi của AI đã tạo ra một làn sóng mới trong việc sáng tạo nhạc như Blackpink hát “Rước đèn ông sao”. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chế nhạc  với nội dung dựa theo Insight vào ngày trung thu như “Team đậu xanh” của Junbeka.

4.            CULTURE CELEBRATION

Văn hoá Tết Trung Thu không chỉ là một dịp đặc biệt ở Việt Nam mà còn là một truyền thống quen thuộc của nhiều nước Châu Á khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,...Mỗi Quốc gia sẽ đón lễ hội Trăng Rằm theo một cách riêng biệt. Bạn có thể review hoặc so sánh văn hoá “rước đèn” cùng những bạn bè quốc tế hoặc du lịch đến chính những đất nước ấy cũng là một nội dung thú vị.


Ảnh: Taylor R

PREV
Tính năng mới của YouTube: Thêm đường liên kết vào video ngắn
Next
“Tân binh GenZ” O.lew trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc tình yêu đầy nước mắt
Tracking view