Hướng dẫn nghệ sĩ cách kiếm tiền trực tuyến với các tính năng đặc biệt trên YouTube

 

YouTube không chỉ là nơi chia sẻ nghệ thuật mà còn là nền tảng mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền, đặc biệt là cho nghệ sĩ. Dưới đây là một hướng dẫn chi tiết về cách tận dụng các tính năng như Memberships, Super Thanks, Super Chat, Sticker và Hội viên… để tối ưu hóa thu nhập online của bạn:

1. Memberships (Hội viên):

Kích thích người xem đăng ký thành viên trên kênh của bạn với những ưu đãi đặc quyền, như truy cập nội dung độc quyền, biểu tượng đặc biệt và những quyền lợi khác. 

2. Super Thanks:

Khuyến khích người xem "gửi loại Super Thanks" trong video của bạn để thể hiện sự ủng hộ tài năng nghệ thuật của bạn. Tạo nội dung ưu việt và sử dụng từ khóa như "Super thanks" để tối ưu hóa SEO cho kênh của bạn.

3. Super Chat:

Tích hợp tính năng Super Chat vào các buổi phát sóng trực tiếp. Người xem có thể trả tiền để nhận được sự chú ý đặc biệt trong ô chat. Song song đó, hãy sử dụng từ khóa như "Super Chat" và "Livestream" để thu hút sự chú ý.

4. Sticker và biểu tượng:

Cũng như tính năng “Super Thanks” và “Super Chat”, Sticker và biểu tượng nên được sử dụng trong video và trực tiếp để tạo ra những biểu tượng độc đáo và tương tác với cộng đồng của bạn. 

5. Tích hợp quảng cáo thông minh:

Tận dụng quảng cáo thông minh để thông báo về các tính năng như Memberships, Super Thanks và Super Chat. 

6. Tạo nội dung độc quyền:

Dành một phần nội dung chất lượng cao chỉ dành cho thành viên. Tạo các video độc quyền hoặc livestream riêng biệt để tăng giá trị cho hội viên và tăng sự hấp dẫn.

7. Thực hiện chiến lược tiếp thị:

Tổ chức chiến dịch tiếp thị thông minh để quảng bá tính năng và tăng sự nhận thức từ cộng đồng trực tuyến.

Bằng cách sử dụng chính xác và hiệu quả các tính năng đặc biệt này trên YouTube, nghệ sĩ có thể không chỉ tạo ra nội dung độc đáo mà còn xây dựng một nguồn thu nhập ổn định từ sự hỗ trợ của cộng đồng trực tuyến.

PREV
Lợi ích của việc gia nhập MCN TikTok: Mở cửa cho thế giới mới của marketing online
Next
Facebook Live và cách doanh nghiệp có thể tận dụng để kết nối thực tế với khách hàng
Tracking view