METUB CÔNG BỐ YOUTUBE CHANNELS ĐẠT TỶ LỆ TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC THÁNG 6/2023

Khép lại tháng 6 năng động, Metub chính thức công bố danh sách 12 content creators - nhà sáng tạo nội dung đạt thành tích tăng trưởng vượt bậc trên kênh YouTube cá nhân. 

Giữa thị trường sáng tạo nội dung đa dạng, chỉ có sự sáng tạo khác biệt, tập trung cho nền tảng và duy trì nhịp độ sáng tạo nhất quán mới giúp kênh của bạn nổi bật giữa đám đông. Các con số Metub thống kê chỉ ra được rõ danh sách 12 kênh dưới đây có sự tăng trưởng mạnh về lượt views trên kênh trong một tháng, chủ yếu tăng gần 100% so với tháng 5.  

Danh sách này có sự đa dạng ở nhiều lĩnh vực nội dung như ẩm thực, game, âm nhạc, tin tức, thể thao, sức khỏe,... Cụ thể, ở mảng nội dung Food&Drink Pít ham ăn (1,5 triệu subscribers), Will in Việt Nam (904 ngàn subscribers); ở mảng nội dung Gaming có Jeeker TV (1,27 triệu subscribers), Nhân Bibi (818 ngàn subscribers); ở mảng Health, Fitness & Self help có kênh Én Fitness (224 ngàn subscribers), Thanh Nga Official (220 ngàn subscribers); ở nội dung Music & Dance có kênh Hậu Hoàng (7,99 triệu subscribers), Thiếu nhi Music (377 ngàn subscribers). Ngoài ra, ở mảng nội dung News & Politics gọi tên kênh Blog Radio(82,7 ngàn subscribers), 60 Giây Official (417 ngàn subscribers); mảng Sports có kênh Phạm Tuấn Hưng-Football (302 ngàn subscribers), Tobypk (2,47 triệu subscribers). 

Nhìn vào lượt đăng ký có thể thấy sự khác nhau ở lượt subscribers giữa các kênh tuy nhiên đó cũng không là vấn đề quyết định sự tăng trưởng lượt view giữa các kênh. Vì với mỗi kênh, Metub đều có sự nghiên cứu, đo lường và lên kế hoạch phát triển phù hợp với creator, đối tượng người xem và thị trường sáng tạo ở mỗi thời điểm. Và ở tháng 6, đã có 12 kênh xuất sắc có sự tăng trưởng lượt views nội trội. Số liệu cụ thể chỉ ra, kênh Pít ham ăn tăng 99,87%, kênh Will in Việt Nam tăng 99,84%, Jeeker TV tăng 100%, kênh Nhân Bibi tăng 99,94%, kênh Én Fitness tăng 99,95%, Thanh Nga Official tăng 98,83%, Hậu Hoàng tăng 99,6%, Thiếu nhi Music tăng 99,64%, Blog Radio tăng 97,55%, 60 Giây Official tăng 85,03%, Phạm Tuấn Hưng-Football tăng 94,92%, Tobypk tăng 99,93%. 

Metub được biết đến là MCN hàng đầu của YouTube, sở hữu mạng lưới gần 3000 kênh YouTube của các đối tác là các Nghệ sĩ/Creator/Influencer. Bên cạnh việc quản lý kênh YouTube, Meub còn cung cấp các dịch vụ và những phương án hỗ trợ trong kế hoạch phát triển cho từng kênh đạt hiệu quả, doanh thu và cả hiệu ứng cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu cho các Nghệ sĩ/Creator/Influencer. Ngoài ra, Metub còn đầu tư ở các hoạt động chăm sóc định kỳ như workshop chuyên môn cập nhật những xu hướng mới nhất của YouTube, đề xuất các content thịnh hành trên thị trường, hỗ trợ các hướng truyền thông trên Social và với Báo chí,...

 
PREV
THANH DUY MANG DELILAH NÓNG BỎNG VÀ ĐẨY NỔI LOẠN TRỞ LẠI TRONG SẢN PHẨM MỚI
Next
VÉN MÀN NGÀNH CÔNG NGHIỆP ÂM NHẠC CÙNG “MỞ MIND UNITOUR” CỦA MMUSIC
Tracking view