NHÌN LẠI BUỔI WORKSHOP “LAY CẢM XÚC” NHẤT TUẦN QUA

Ngày 02/12 vừa qua, “Chất giọng hay - Lay cảm xúc” do Metub Network tổ chức đã đem tới những kiến thức chuyên sâu về hành trình hoàn thiện giọng nói, chinh phục đỉnh cao trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả Sáng tạo nội dung. Đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện và chia sẻ đến từ anh Lê Viết Thu -  Thủ Khoa hệ Đại học Thanh nhạc Nhạc viện TP. HCM năm 2020, Nhà Sáng Lập của Công ty đào tạo và huấn luyện thanh nhạc Vocal T.

 

Tại chương trình, với chuyên môn và những kỹ thuật thanh nhạc được đào tạo bài bản, Vocal Coach Viết Thu đã giúp các khán giả của chúng ta khai phá những chân lý chưa từng được biết đến của việc sử dụng giọng nói và biến nó thành công cụ đắc lực trong việc “thao túng tâm lý” của riêng mình.

Cụ thể, mở đầu Workshop, người tham dự được gặp gỡ và trò chuyện cùng Host là anh Tùng Trần - Senior Partner Manager thuộc công ty Metub Network. Sau màn giao lưu “sương sương”,  các bạn creators đã không khỏi bất ngờ với lượng kiến thức mình sắp được chia sẻ sau đó với dẫn chứng giải thích về tầm quan trọng của giọng nói trong công việc và đời sống hằng ngày.

Anh Tùng Trần chia sẻ cùng các Creators

Sau đó, không khí sự kiện càng trở nên hào hứng hơn khi anh Viết Thu bắt đầu tiến lên sân khấu để khuấy động bầu không khí bằng một vài động tác khởi động thanh quản của mình. Chỉ vừa khởi động thôi mà vị khách mời đặc biệt của chương trình đã khiến khán giả kinh ngạc bởi độ khủng từ chất giọng của một Thủ khoa Nhạc viện. Không những vậy, anh còn có màn “so tài” cùng chàng Host Tùng Trần, khiến khán giả không khỏi bật cười bởi sự luống cuống vô cùng đáng yêu của Host khi phải trở thành người làm demo “bất đắc dĩ”.

Host so tài cùng Guest Speaker một cách hài hước

Sau màn khởi động “nhẹ nhàng”, anh Thu tiếp tục chia sẻ các kiến thức chuyên sâu về Vocal, từ cách phát âm chuẩn chỉnh nhất cho đến luyện giọng thế nào để “nội lực” hơn. Tất tần tật công thức đều được anh vẽ ra một cách vô cùng rõ ràng, chi tiết. 

Diễn giả thực hành cùng Creators

Kết thúc phần chia sẻ chính, người tham dự được mời dùng bữa Teabreak tại sảnh với các món bánh ngọt, thức uống vô cùng đa dạng.

Tea break tại Workshop

Ngay sau khi phần lý thuyết kết thúc, anh Viết Thu liền mời các bạn khán giả lên sân khấu để nhanh chóng thực hành những gì vừa được học. Mọi người hoạt động vô cùng sôi nổi, mạnh dạn khi thử tới đâu đều được diễn giả hướng dẫn, sửa lỗi tại chỗ đến đó. “Mình cảm giác như đang tham gia một lớp luyện giọng chuyên nghiệp thực sự vậy” - Bạn Thu Trang chia sẻ.

Anh Viết Thu hướng dẫn chi tiết cho từng khán giả

Creator thực hành ngay trên sân khấu

Cuối cùng, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ anh Thu, đồng thời là khâu tổ chức chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của Metub Network. Kết thúc chương trình, mỗi người đều đã phần nào nắm được những điều từ cơ bản nhất đến nâng cao về khái niệm Vocal Training. Cùng tiếp tục theo dõi Metub để đón chờ các Workshop vô cùng lý thú, bổ ích sắp tới nhé.

PREV
MRBEAST VƯỢT QUA PEWDIEPIE TRỞ THÀNH YOUTUBER CÓ NHIỀU LƯỢT THEO DÕI NHẤT THẾ GIỚI
Next
Instagram ra mắt tính năng mới “NOTE”
Tracking view