MRBEAST VƯỢT QUA PEWDIEPIE TRỞ THÀNH YOUTUBER CÓ NHIỀU LƯỢT THEO DÕI NHẤT THẾ GIỚI

Ngôi sao YouTube MrBeast vừa vượt qua PewDiePie để trở thành Nhà sáng tạo YouTube cá nhân được theo dõi nhiều nhất trên thế giới.

MrBeast tên thật là Jimmy Donaldson, với lượng người đăng ký vẫn đang tăng dần đầu trong những năm gần đây và người hâm mộ của anh ấy từ lâu đã kỳ vọng rằng anh sẽ trở thành YouTuber được theo dõi nhiều nhất trên thế giới.

Ban đầu, anh chàng bắt kịp PewDiePie vào ngày 11 tháng 11, đạt 111 triệu người đăng ký, bằng với số lượng người đăng ký của PewDiePie và đã chia sẻ phản ứng của mình trên Twitter.

Trong dòng tweet, anh ấy nói rằng mình đã quyết định mua 1.111 vé số như một cách để ăn mừng cột mốc quan trọng này, đồng thời chia sẻ một bức ảnh chụp một mớ vé xổ số "North Carolina PowerBall".

Vì vậy, Donaldson đã trở thành YouTuber thứ hai đạt mốc 100 triệu người đăng ký, sau PewDiePie, vào ngày 28 tháng 7, ăn mừng bằng cách phát trực tiếp phản ứng của mình, chia sẻ với người xem. "Tôi vô cùng trân trọng tất cả các bạn đã xem video của tôi. Đây thực sự là tất cả những gì tôi làm trong suốt cuộc đời mình", anh nói trong buổi phát trực tiếp: "Tất cả những gì tôi làm là thức dậy mỗi ngày và bị ám ảnh bởi cách tạo ra những video hay nhất có thể. Đó là tất cả những gì tôi quan tâm cũng là điều duy nhất thực sự khiến tôi hạnh phúc."

Trước đây, MrBeast đã hoạt động trên YouTube từ năm 2012, nhưng mãi sau này mới trở nên nổi tiếng vào năm 2018 khi quyên góp hàng nghìn đô la cho những Streamer Twitch và YouTuber nhỏ. Gần đây hơn, anh ấy đã ghi hình các cuộc thi được đầu tư công phu - nơi người hâm mộ tham gia vào video cùng cơ hội giành được giải thưởng cực lớn. Năm ngoái, Donaldson đã “remake” chương trình Netflix "Squid Game" cho với sự tham gia của 456 người ủng hộ. Vào tháng 6, anh ấy cũng tặng 500.000 đô la cho một người hâm mộ thắng giải trong cuộc thi lấy cảm hứng từ "Willy Wonka & the Chocolate Factory".

Về PewDiePie, anh tên thật là Felix Arvid Ulf Kjellberg, đã hoạt động trên YouTube từ năm 2010 và chủ yếu được biết đến với việc đăng tải nội dung trò chơi điện tử trên nền tảng. Anh chính thức trở thành YouTuber cá nhân được đăng ký nhiều nhất vào năm 2013 và trở thành nhà sáng tạo cá nhân đầu tiên đạt mốc 100 triệu người đăng ký vào tháng 8 năm 2019.

Bốn tháng sau, Kjellberg thông báo rằng mình đang có kế hoạch tạm dừng YouTube vì phải hồi phục sức khoẻ không ổn định. Kể từ đó, Pewdiepie dần ít xuất hiện hơn trên tất cả nền tảng. Vào tháng 5 vừa qua, anh chuyển đến Nhật Bản từ ngôi nhà trước đây của mình ở Brighton, chia sẻ những cập nhật theo phong cách vlog với người hâm mộ về cuộc sống tại một đất nước hoàn toàn mới.

Vào tháng 8, Kjellberg cho biết anh ấy biết Donaldson có khả năng vượt qua anh ấy để trở thành YouTuber cá nhân được đăng ký nhiều nhất, và Pewdiepie cho rằng  Donaldson "xứng đáng với điều đó."

"Thôi nào, tôi đã nghỉ hưu được hai năm rồi và rất nóng lòng đón xem sự kiện trọng đại này," anh nói thêm.

Chúc mừng MrBeast trở thành Creator có nhiều người theo dõi nhất thế giới và có lẽ các fan của Pewdiepie rất mong chờ ngày Nhà sáng tạo nội dung này trở lại đấy.

 
PREV
XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (25/11/2022) - (01/12/2022)
Next
NHÌN LẠI BUỔI WORKSHOP “LAY CẢM XÚC” NHẤT TUẦN QUA
Tracking view