Ngọc Thanh Tâm tổ chức họp báo web drama Thạch Sanh Lý Thanh, tiết lộ chi phí đầu tư hàng chục tỷ đồng

Dự án web drama Thạch Sanh - Lý Thanh của Ngọc Thanh Tâm, do Neko Lê làm đạo diễn đã có buổi ra mắt náo nhiệt tại TP HCM. Ngoài dàn diễn viên chính: NSƯT Thành Lộc, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Võ Tấn Phát, Trịnh Thảo, Vinh Râu… sự kiện còn có sự sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ và các hot TikToker nổi tiếng Vbiz. Có thể nói, thảm đỏ buổi lễ là sự chứng kiến những màn đọ sắc "bất phân thắng bại" của dàn sao nam thần, mỹ nhân Việt.

Theo chia sẻ từ ekip sản xuất, Thạch Sanh - Lý Thanh cũng mang rất nhiều điểm khác biệt so với các dự án trước đây của Ngọc Thanh Tâm. Và web drama này cũng là dự án lớn nhất trong năm 2023 của nữ diễn viên sinh năm 1993. Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, dự án như tiếp thêm "lửa nghề", đam mê nghệ thuật vì cô đã không hoạt động nhiều từ khi ra mắt web-drama Tâm Sắc Tấm 3 năm trước. Cô không làm phim điện ảnh mà thực hiện web drama vì nhận định thể loại phim này vẫn còn nhiều giá trị, nếu phim có nội dung tốt, chỉn chu thì khán giả vẫn ủng hộ.

Kinh phí dự kiến của dự án là khoảng 3 tỷ, nhưng phát sinh gấp 3 lần vì 80% bối cảnh trong giai đoạn nghèo khó của nhân vật chính được phục dựng hoàn toàn, từ những phụ kiện như chai nước mắm, máy chơi điện tử, tủ quần áo... Trang phục của Ngọc Thanh Tâm trong dự án khoảng 80 bộ. Cô phải thử hàng chục trang phục trong 1 ngày để tìm ra ngoại hình nhân vật sát với thực tế nhất.

Nghệ sĩ Thành Lộc cho biết, anh không có nhiều thời gian do phải lo nhiều việc của sân khấu, thế nên, anh chỉ tham gia những dự án thú vị, cuốn hút được mình. "Đạo diễn Neko Lê bảo khi nghĩ ra nhân vật trong phim, em ấy nghĩ ngay tới tôi, và viết ra vai đó. Nếu tôi từ chối, em sẽ viết lại kịch bản từ đầu. Tôi cảm động nên nhận lời" – nghệ sĩ hài hước chia sẻ. Anh cũng "tố" đạo diễn trẻ "hành" mình, có điều gì không hài lòng là nói ngay. "Tôi thấy điều đó thú vị. Sự chỉn chu, nghiêm túc của các bạn trẻ đã lan tỏa đến những nghệ sĩ "già" như chúng tôi".

Lần đầu nhận lời tham gia web drama, Ngô Kiến Huy cho biết lý do là vì vai diễn lần này của anh rất thú vị. Hơn nữa vai diễn này khác rất nhiều so với những gì mọi người nghĩ mặc định Huy trước đây. Ngô Kiến Huy cũng xem đây là cơ hội 'học nghề" từ những nghệ sĩ lão làng, những đàn anh đi trước.

Với nội dung nhiều tình tiết hấp dẫn, "Thạch Sanh - Lý Thanh" hứa hẹn sẽ đưa khán giả qua đầy đủ cung bậc cảm xúc, không ít drama, và chắc chắn không thiếu những ẩn ý ý nghĩa về cuộc sống đời thực được lồng ghép khéo léo trong từng tập phim. Nếu như ở những dự án webdrama trước, Ngọc Thanh Tâm nổi tiếng về độ đầu tư và chỉn chu thì ở webdrama "Thạch Sanh - Lý Thanh", yếu tố này vẫn được đặt lên hàng đầu.

PREV
Nữ ca sĩ Phúc Anh ra mắt album mang màu sắc cinematic, dựng cả một “thế giới” giả tưởng
Next
Một Obito khác lạ, đầy những vết đau để trưởng thành trong album đầu tay “Đánh Đổi”
Tracking view