XUẤT HIỆN QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE SHORTS?

Kể từ khi YouTube ra mắt YouTube Shorts và các chiến dịch hành động bằng video vào năm ngoái, đội ngũ YouTube đã thấy rất nhiều thương hiệu thực sự quan tâm đến cách họ có thể sử dụng Shorts.

Brandcast hàng năm của YouTube dự kiến ​​sẽ dành cho TV Upfronts trong năm nay thay vì tập trung vào kỹ thuật số NewFronts, nhưng nền tảng này vẫn đang xuất hiện tại NewFronts với một số cập nhật về quảng cáo trên YouTube Shorts.

YouTube sẽ đưa hai loại quảng cáo mới vào Shorts: video action campaigns (chiến dịch tiếp cận video) và YouTube Select.

YouTube cho biết rằng, ở video action campaigns họ đã sử dụng AI của Google để phân phối, kết hợp quảng cáo tốt nhất, đồng thời cải thiện phạm vi tiếp cận và hiệu quả của người dùng trên YouTube. Về cơ bản, đây là cách mà các thương hiệu mua quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua, những quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua và quảng cáo đệm mà trước đây chỉ có trên video dạng dài.

Với lần mở rộng này, YouTube đã thêm một công cụ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo có thể tự động tái sử dụng và tối ưu hóa lại các video quảng cáo theo chiều ngang để chạy theo chiều dọc trên các video ngắn.

Loại quảng cáo thứ hai, YouTube Select, cũng là phần tiếp theo từ các video dạng dài. YouTube Select từng được gọi là video action campaigns, một chương trình trong đó YouTube kết hợp những kênh mà họ coi là 5% kênh thân thiện với thương hiệu nhất và bán quảng cáo trên các kênh đó với mức giá cao. YouTube Select trên Shorts sẽ có một thứ mà YouTube Select trên video dài không có: một đặc quyền hoàn toàn mới có tên là First Position.

Nếu các thương hiệu sử dụng các loại quảng cáo mới này, thì điều đó có thể giúp tăng thêm doanh thu cho những người sáng tạo sử dụng video ngắn.

PREV
CHÂU MUỐI: MÌNH XEM NỘI DUNG TRÊN KÊNH NHƯ QUYỂN NHẬT KÝ MỞ GHI LẠI CUỘC SỐNG, NIỀM YÊU THÍCH VÀ MÌNH SẼ TRƯỞNG THÀNH CÙNG KÊNH ĐÓ
Next
RAPPER GỪNG - HỌC TRÒ HLV SUBOI 'LỘT XÁC' BẤT NGỜ VỚI DỰ ÁN ÂM NHẠC MỚI
Tracking view