CARA VÀ NHỮNG ĐIỀU LẦN ĐẦU BẬT MÍ VỀ HOT SHOW TRIỆU VIEW MELO-ĐI SHOW

Với một không khí mùa hè đầy năng lượng thì khán giả yêu âm nhạc chắc chắn sẽ khó thể bỏ lỡ Melo-Đi Show - một chương trình âm nhạc kết hợp du lịch đang gây sốt của DreamS Entertainment. 

Với một hành trình vui tươi, trẻ trung, Melo-Đi cũng mang đến những khoảnh khắc bình yên, sâu lắng và đầy ý nghĩa của bộ 3 nghệ sĩ CARA, Hoàng Duyên, JSOL và các khách mời đặc biệt. Bên cạnh trình diễn, Melo-Đi còn giới thiệu những cảnh đẹp, đặc sắc tại 3 thành phố nổi tiếng của Malaysia: Penang, Kuala Lumpur và Johor Bahru. Phần nghe của Melo-Đi được "bảo chứng" bởi giám đốc âm nhạc Khắc Hưng. Phần nhìn của Melo-Đi do đạo diễn Gin Trần thực hiện. Cùng theo chân Metub gặp gỡ “chị cả” của Melo-Đi Show để xem có những điều thú vị hay bí mật nào chưa từng được tiết lộ của chương trình nhé!

Chào CARA. Gần đây, CARA đã cùng Hoàng Duyên và JSOL “gây sốt” với Melo-đi Show. Với riêng CARA thì Melo-đi Show đặc biệt như thế nào với bạn?

Đối với các bạn nghệ sĩ tham gia thì đó là một kỷ niệm. Trong hành trình Melo-đi Show, cả nhóm đã cùng nhau trải nghiệm về du lịch, cùng nhau làm việc với anh Khắc Hưng, anh Nemo để hoàn thành các bài hát,... Không chỉ hiện tại mà cả vài năm nữa, khi mà nhìn lại những khoảnh khắc cùng nhau xuất hiện trong một khung hình thực sự là một điều gì đó rất thú vị. 

Còn ý nghĩa hơn nữa thì Melo-đi Show là một sản phẩm DreamS Entertainment dành cho bọn mình để có kỷ niệm cùng nhau. Hình như bọn mình là những người đầu tiên làm chương trình format này mà quay ở Malaysia. Qua Melo-đi Show, mình mong những trải nghiệm thực của cả nhóm ở thời điểm đó sẽ mang tới cho mọi người những khác biệt khi xem.

Bên cạnh là kỷ niệm thì qua Melo-đi Show, CARA muốn gửi gắm hay hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được điều gì?

Cũng đã một khoảng thời gian khá lâu rồi, CARA chưa ra sản phẩm để gửi đến khán giả của mình. Thì Melo-đi Show như một món quà “xoa dịu” để CARA cảm ơn những tình cảm của khán giả đã mong chờ. Trong show, mình không mang tới những bài hát mới nhưng những bài hát cover đó vẫn mang màu sắc rất CARA. Với mình hay Hoàng Duyên, JSOL thì “món quà” tốt và đầy đủ tình cảm nhất có thể gửi đến khán là âm nhạc. 

Vừa đi hát vừa trải nghiệm chắc chắn là một hành trình thú vị CARA chia sẻ một chút những kỉ niệm đáng nhớ khi thực hiện show nhé. Đặc biệt là bên hai người bạn đồng hành là Hoàng Duyên và JSOL.

Có một kỷ niệm mà mình vẫn chưa chia sẻ với mọi người. Khi đi quay ở Malaysia thì mình và Hoàng Duyên sẽ ở chung một phòng. Có một hôm đang quay hình, JSOL vô tình đẩy tụi mình xuống hồ bơi mà JSOL quên mất một việc là đây chính là bộ đồ còn lại duy nhất để sáng mai cả nhóm đi chơi (cười). Lúc đó đã khuya lắm rồi, resort thì ở trong rừng nên không quá nhiều tiện nghi để hỗ trợ kịp thời. Cuối cùng, mọi người phải dùng tất cả các khoảng trống trên sàn để trải đồ ra, tận dụng hai máy quạt công suất lớn của resort để làm khô. Trời ơi, tối đó ngủ mà vừa lạnh vừa lo không biết có đồ có kịp khô để sáng mai đi quay sớm không.

Bên cạnh những niềm vui thì trong quá trình thực hiện show có khó khăn gì với CARA và mọi người không?

Sau chuyến đi, mình, Hoàng Duyên và JSOL cùng ngồi lại nói chuyện với nhau và ai cũng công nhận là thấy may mắn khi từ khâu hậu kỳ và trong chuyến đi đều nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ ekip. Mọi thứ khá thuận lợi. Nhưng có một điều hơi cực một chút đó là phải tranh thủ vừa quay những trải nghiệm về du lịch, vừa canh đúng thời gian để quay những cảnh đẹp nhất trong phần hát. Nên sẽ hơi vất vả một xíu là cả nhóm không có nhiều thời gian ngủ, trung bình một ngày chắc ngủ được 4 tiếng. 

Không biết quá trình mọi người đã phân chia một bản nhạc như thế nào để ai cũng khoe được nội lực giọng hát, không bị lu mờ mà vẫn có sự hài hòa và mang một màu sắc mới cho bản nhạc.

Bọn mình may mắn khi được anh Khắc Hưng hỗ trợ rất nhiều. Anh Khắc Hưng trực tiếp thu âm bài hát cho cả nhóm, rồi ngồi lại cùng mình, JSOL và Hoàng Duyên để xem bài hát đó phần nào sẽ phù hợp với quãng giọng của người nào, phần nào thì hát cùng nhau. 

Cùng hoạt động ở DreamS Entertainment, cùng xuất hiện trong một show âm nhạc. CARA có sợ sẽ bị so sánh với Hoàng Duyên và JSOL?  

Mình không sợ đâu (cười), và mình nghĩ Hoàng Duyên hay JSOL cũng không lo lắng về vấn để đó. Định hướng phát triển hay phong cách của mỗi người đều khác nhau, ngay từ đầu khi còn là thực tập sinh đến khi ra mắt từng sản phẩm. Nên khi thực hiện các bài hát, ngay cả bài hát chung đi nữa thì anh Khắc Hưng cũng dặn dò: “Cứ hát theo cá tính của bọn em, anh sẽ điều chỉnh để không bị lệch tone quá nhiều trong một bài hát”.  

Cảm ơn những chia sẻ của CARA. Hy vọng lần tới gặp lại sẽ được nghe CARA chia sẻ về một sản phẩm riêng được ra mắt nhé!

 
PREV
4 XU HƯỚNG NỘI DUNG ĐƯỢC YOUTUBE DỰ ĐOÁN SẼ BÙNG NỔ TRONG NỬA CUỐI NĂM 2023
Next
CARA: ÁP LỰC SẼ THÚC ĐẨY MÌNH LÀM SAO ĐỀN ĐÁP ĐƯỢC SỰ CHỜ ĐỢI CỦA KHÁN GIẢ
Tracking view