YOUTUBE CHƠI LỚN PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP & ĐỘC QUYỀN LỄ HỘI COACHELLA 2023 NĂM NAY!

Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật thung lũng Coachella (gọi tắt là Lễ hội Coachella) năm 2023 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng thế giới sẽ được phát sóng trực tiếp & độc quyền trên nền tảng YouTube.

Với độ phủ sóng khổng lồ của lễ hội Coachella, YouTube đã quyết định phát sóng trực tiếp lễ hội này với hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm xem Livestream tuyệt vời nhất từ trước tới giờ.

Với sự trở lại lần này, YouTube sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ Coachella trong cả hai ngày diễn ra sự kiện biểu tượng này.

Người dùng YouTube có thể thưởng thức Lễ hội Coachella thông qua livestream theo thời gian thực. Sau khi lễ hội kết thúc, người hâm mộ vẫn có thể xem lại video thông thường và các video ngắn (YouTube Shorts) về các câu chuyện hậu trường lễ hội. YouTube cũng có kế hoạch cung cấp các dịch vụ như mua sắm trên YouTube, nội dung dành riêng cho người dùng gói Premium và tính năng trò chuyện trực tiếp thông qua chat trực tuyến.

Thời gian diễn ra buổi Livestream ĐỢT 1 từ ngày Thứ sáu, ngày 14 tháng 4 và kéo dài tới Chủ Nhật, ngày 16 tháng 4 (thời gian phát sóng vào mỗi 6:00 AM theo giờ Việt Nam) và ĐỢT 2 từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 23 tháng 4.

Lễ hội Coachella bắt đầu từ năm 1999, là một trong những lễ hội âm nhạc được yêu thích nhất ở Bắc Mỹ, và được ví như sân khấu trong mơ mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn được một lần trình diễn. Lễ hội này được tổ chức thường niên tại thung lũng Coachella ở sa mạc Colorado, California.

Ban đầu, Coachella chủ yếu có các nghệ sĩ nhạc Rock tham gia, nhưng gần đây đã có nhiều nghệ sĩ từ nhiều thể loại nhạc khác nhau như Pop, Hip hop, Soul và Electronic cũng trình diễn tại lễ hội này.

Các nghệ sĩ tham gia là những tên tuổi mang nhiều quốc tịch khác nhau như ca sĩ hip hop Bad Bunny đến từ Puerto Rico, ca sĩ người Tây Ban Nha Rosalia, ban nhạc ảo Gorillaz của Anh và nghệ sĩ gốc Iceland Bjork. Tại sự kiện năm nay, nhiều ngôi sao K-pop cũng đã được mời biểu diễn. Theo đó, phía Coachella đã chọn nhóm nhạc nữ Blackpink làm nghệ sĩ diễn chính (Headliner) vào ngày 15 và 22/4. Cùng với Blackpink, những cái tên của làng nhạc Hàn Quốc sẽ tham gia trình diễn tại Coachella năm nay gồm có Jackson của nhóm nam GOT7, DJ và nhà sản xuất âm nhạc Yaeji, Live và Ian của nhóm hip hop DPR.

PREV
TRẢI NGHIỆM 1 NGÀY TRỞ THÀNH PODCASTERS
Next
“KỶ NGUYÊN” XEM YOUTUBE KHÔNG QUẢNG CÁO - YOUTUBE PREMIUM LÊN NGÔI
Tracking view