TRẢI NGHIỆM 1 NGÀY TRỞ THÀNH PODCASTERS

Vào ngày 02 tháng 04 vừa qua, chương trình Workshop đặc biệt mới lạ với chủ đề WORKSHOP VIDEO PODCAST: CHỌN MỘT CÂU CHUYỆN - CHỌN MỘT CHIẾC MIC - BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH do METUB Network kết hợp Creator PRO-K đồng tổ chức cùng với sự xuất hiện của những Creator đình đám như HIẾU BK, A FLYING ANDREW - là những tên tuổi có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất nội dung Video Podcast đa nền tảng nhận đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và đem lại những trải nghiệm thú vị cho những Creators khác có dự định hoặc đã và đang xây dựng nội dung Video Podcast trong thời gian tới.

Tại chương trình, các Nhà sáng tạo có cơ hội được trải nghiệm “sờ tận tay, thử trực tiếp” với những thiết bị xịn sò được trưng bày ngay tại buổi Workshop để cân nhắc chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sản xuất nội dung của mình.

Góc trải nghiệm sản phẩm hỗ trợ thực hiện Video Podcast ngay tại Workshop

Bên cạnh đó, tại khu vực ngoài trời đã được Setup sẵn đầy đủ thiết bị để các Creators có thể tự tay thực hiện một set quay Podcast ngoài trời trực tiếp tại buổi Workshop.

Góc thực hành quay Video Podcast tại chương trình

Đi vào nội dung chính của buổi Workshop, người tham dự được gặp gỡ và trò chuyện cùng Host là anh Lộc Nguyễn - Partner Manager thuộc công ty METUB Network. Sau phần giao lưu mở đầu, anh Lộc đã chia sẻ những số liệu KHỦNG được thống kê về thị trường Podcast vào năm 2022. Đồng thời, anh Lộc cung cấp thông tin mới về tính năng Tab Podcast trên nền tảng Youtube - là cơ hội vàng để các nhà sáng tạo nội dung triển khai Video Podcast trên kênh của mình.

Anh Lộc Nguyễn chia sẻ tính năng Tab Podcast hoàn toàn mới dành riêng cho định dạng Video Podcast trên nền tảng Youtube

Cùng với anh Lộc Nguyễn, Anh Đặng Quốc Chương (còn được gọi là Pro-K) - 1 Creator với những kinh nghiệm thực tiễn trong việc sản xuất Video Podcast chuyên nghiệp và là một chuyên gia về thiết bị thu âm đã sử dụng 100% công suất của mình chia sẻ một cách tận tình và chi tiết từ A-Z QUÁ TRÌNH ĐỂ SẢN XUẤT 1 VIDEO PODCAST CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHỈNH CHU sẽ được thực hiện như thế nào từ việc chọn một chiếc Mic sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân, cách setup khu vực quay đến việc chọn lựa những nội dung phù hợp để triển khai sản xuất.

Anh PRO-K chia sẻ về cách làm Video Podcast từ A tới Z - từ việc xây dựng nội dung đến việc chọn thiết bị và sản xuất chúng

Cùng với đó, trong chương trình còn có sự xuất hiện của anh HIẾU BK - người thường biết đến với câu nói "Tuổi trẻ ta hết mình với thứ gọi là đam mê" đã chia sẻ những bí kíp xây dựng một Video Podcast viral, cách luyện giọng đọc làm sao cho hay, cho cuốn và trải lòng mình với hành trình xây dựng nội dung Video Podcast của mình.

Anh Hiếu BK chia sẻ câu chuyện của mình tại buổi Workshop

Đồng hành với anh Hiếu BK là A Flying Andrew - anh là đạo diễn của những MV triệu views cùng với sự dày dặn kinh nghiệm trong thị trường sáng tạo nội dung. A Flying Andrew đã chia sẻ về những cảm hứng sáng tạo nội dung của mình cùng với những kỉ niệm khó quên của anh trong quá trình quay Video Podcast.

Anh A Flying Andrew chia sẻ về cảm hứng làm sáng tạo nội dung của mình

Vào cuối chương trình, BTC tổ chức Give Away với những món quà đến từ thương hiệu Shure dành tặng cho người tham dự may mắn chiến thắng trò chơi của chương trình.

Những người tham dự được nhận quà Give Away khủng đến từ thương hiệu Shure

Cuối cùng, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ team anh Pro-K, anh Hiếu BK và anh A Flying Andrew đồng thời là khâu tổ chức chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của Metub Network và thương hiệu Shure đã đồng hành cùng với chương trình. Cùng tiếp tục theo dõi METUB để đón chờ các Workshop vô cùng lý thú, bổ ích sắp tới nhé.

PREV
GENZ ĐANG PHÁT CUỒNG VỚI NHỮNG NỘI DUNG 'HOÀI CỔ'?
Next
YOUTUBE CHƠI LỚN PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP & ĐỘC QUYỀN LỄ HỘI COACHELLA 2023 NĂM NAY!
Tracking view