TUYẾT BÍCH COLLECTION TRỞ THÀNH KÊNH HOẠT HÌNH VIỆT NAM ĐẦU TIÊN CÓ VIDEO ĐẠT 100 TRIỆU VIEW?

Chỉ sau 7 tháng đăng tải Shorts video (video định dạng nội dung ngắn) “Tình bạn diệu kỳ” của Tuyết Bích Collection bứt phá ngoạn mục đạt hơn 100 triệu lượt xem, “gây sốt” trong cộng đồng hoạt hình Việt Nam. 

 

Từ các câu chuyện cổ tích, qua sự sáng tạo của Tuyết Bích Collection, các nhân vật hoạt hình như Bạch Tuyết, Lọ Lem, hoàng tử, bà tiên,... hoà nhập với cuộc sống hiện đại một cách “bựa” đến khó tả. Các video trên kênh YouTube của Tuyết Bích Collection với các nội dung tình huống hài hước trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng và có lượng người hâm mộ đông đảo. 

Đến nay, các video của Tuyết Bích Collection vẫn đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội. Đối với cột mốc trở thành kênh hoạt hình Việt Nam đầu tiên có video đạt 100 triệu lượt xem với video “Tình bạn diệu kỳ”, đội ngũ làm nên Tuyết Bích Collection không khỏi tự hào khi “đứa con tinh thần” được mọi người đón nhận nhiều đến vậy. 

Anh Trần Minh Chánh - Founder Tuyết Bích Collection chia sẻ: “Đối với Tuyết Bích Collection thì đây là một trong những thành tựu bất ngờ nhất trên hành trình tập tành xây dựng đội ngũ làm phim hoạt hình của tụi mình. Đây cũng là cột mốc lớn để nhắc nhở cả nhóm Tuyết Bích về việc xây dựng nội dung ngắn trong thời gian sắp tới, cũng như phát triển thêm về định hướng nội dung dài. Trong tương lai tụi mình sẽ xây dựng thêm những nội dung mới có chiều sâu hơn và ra mắt thêm mảng Podcast. Rất mong sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn”. 

Anh Trần Minh Chánh

 

Thành lập kênh YouTube khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Tuyết Bích Collection hiện sở hữu hơn 556,000người đăng ký theo dõi, nhiều video với hàng trăm ngàn lượt xem. Khả năng sáng tạo và sự hài hước một cách “lầy lội” có phần “hơi bựa” của Tuyết Bích Collection vẫn bắt rất đúng thị hiếu và nhu cầu giải trí của người xem. Các nội dung rất đời thường như “Khi bạn thân có người yêu”, “Khi bạn thân quay lại với người yêu cũ”, “Tình bạn thời Covid”, “Tết làm gì cho ngầu”, “Tình bạn có chắc bền lâu”,... qua câu chuyện, biểu cảm của các nhân vật, cũng như nét vẽ tượng trưng không hề chau chuốt lại khiến người ta phải “cười ra nước mắt”. 

Từ ngày thành lập kênh YouTube cho Tuyết Bích Collection, tụi mình xây dựng phần chính là shorts video trên đa nền tảng và đây cũng được xem là một phiên bản trải nghiệm khả năng làm, định hướng nội dung của đội ngũ Tuyết Bích. Hầu hết các video của Tuyết Bích Collection đều dựa trên một tình huống/video đã có sẵn. Chúng tớ sẽ phát triển “một kết cục” khác cho các trường hợp hi hữu hằng ngày mà chúng ta có thể gặp. Thế nên mình nghĩ chắc sẽ có nhiều người xem sẽ nhìn thấy chính bản thân họ trong những video trên kênh Tuyết Bích” - anh Minh Chánh chia sẻ. 

Đằng sau một thành phẩm chỉnh chu đưa đến người xem là cả một quá trình sáng tạo gắn liền giữa người làm nội dung, họa sĩ diễn hoạt và đội ngũ dựng video. Đưa ra nội dung đúng định hướng, có thể viral (lan truyền nhanh) từ người viết nội dung thì vẫn phải có một người họa sĩ diễn hoạt giỏi. Cũng không quên nhắc đến hậu kỳ âm thanh, chuyển cảnh, edit nội dung của video cũng là một phần rất quan trọng không thể thiếu. Một shorts video chỉ 15-30 giây nhưng là tất cả sự đầu tư “chất xám” của cả một đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp. 

Cột mốc Tuyết Bích Collection trở thành kênh hoạt hình Việt Nam đầu tiên có video đạt 100 triệu lượt xem phần nào đánh giá được sự lan tỏa, phát triển mạnh mẽ của thị trường hoạt hình nhân vật hư cấu tại Việt Nam vẫn rất được ưa chuộng khi mang đến làn gió mới, tăng thêm cho cư dân mạng và giới trẻ những cảm xúc vui nhộn. Tuyết Bích Collection hiện là đối tác của Metub Network, cùng phát triển và tối ưu hoá các nội dung trên kênh YouTube ngày một đáp ứng thị hiếu và lan tỏa sự giải trí tích cực đến người xem.

PREV
RAPPER GỪNG - HỌC TRÒ HLV SUBOI 'LỘT XÁC' BẤT NGỜ VỚI DỰ ÁN ÂM NHẠC MỚI
Next
CHỦ NHÂN HIT TRIỆU VIEW “RỒI TA SẼ NGẮM PHÁO HOA CÙNG NHAU” “GÂY SỐT” VỚI CA KHÚC MỚI
Tracking view