CHỦ NHÂN HIT TRIỆU VIEW “RỒI TA SẼ NGẮM PHÁO HOA CÙNG NHAU” “GÂY SỐT” VỚI CA KHÚC MỚI

Nàng ca sĩ 9x tiềm năng “oanh tạc” với hit 14 triệu view, tiếp tục chào sân đường đua âm nhạc với ca khúc tình yêu ngọt cực bắt tai.

O.lew (tên thật Phan Thị Thuỳ Linh, 1999) là một trong những ca sĩ hiện tượng trẻ cực viral cộng đồng mạng thời gian qua. Vào tháng 2/2023, O.lew đã cho ra mắt ca khúc “Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau” đã “phá đảo” các nền tảng mạng xã hội, lọt top 10 ca khúc nổi bật của V-pop trên các nền tảng nhạc số và đạt hơn 14 triệu lượt xem trên YouTube. Giữa hàng loạt các tân binh trên thị trường nhạc Việt, gu âm nhạc của O.lew vẫn nổi bật theo một cách rất riêng. 

Thừa thắng xông lên, O.lew tiếp tục “trình làng” ca khúc mới mang tên “Hôm nay cuối tuần” vào ngày 11/05 vừa qua. Chỉ chưa đầy một tuần ra mắt, ca khúc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực, được sử dụng rộng rãi trên các clip Shorts, Reel, Tik Tok. 

“Hôm nay cuối tuần” mang một màu sắc âm nhạc có phần tươi sáng, năng động. Lời bài hát tương đối mộc mạc, đơn giản nhưng thể hiện những tình cảm, ước mơ của một cô gái về mối tình ngọt ngào. Giai điệu bắt tai, dễ thương kết hợp với phần rap của LeWiuy dễ khiến người nghe dễ dàng đung đưa.

O.lew chia sẻ: “Các bài hát của mình được viết và thực hiện một cách khá cảm xúc. ‘Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau’ mang đến cho mọi người cảm giác về một tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy sự thấu hiểu. Thì “Hôm nay cuối tuần” không đặt quá sâu vào ý nghĩa đằng sau mà sẽ là một năng lượng tình yêu vui vẻ, tích cực. Hy vọng mọi người khi lắng nghe, cảm nhận được điều đó và cảm thấy cũng yêu đời hơn.

Thực ra O.lew cũng đang trong quá trình hoàn thiện một số bài hát khác, nhưng một cách khá thú vị là cảm hứng sáng tác “Hôm nay cuối tuần” đến một cách bất ngờ. Trong một lần dạo chơi quanh Sài Gòn, trong đầu mình nảy ra giai điệu của bài này và bắt tay vào thực hiện một cách nhanh gọn luôn”. 

O.lew đặc biệt sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong trẻo cùng với phong cách viết và thể hiện nhạc đặc trưng, tin rằng sẽ còn nhận được nhiều tình cảm của người nghe và cơ hội phát triển sắp tới. 

Sau những thành công đầu tiên, nàng ca sĩ 9x rất tập trung, có đầu tư và hoạt động âm nhạc một cách có định hướng rõ ràng. Trong tương lai, O.lew cũng đang ấp ủ rất nhiều dự án âm nhạc riêng, hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới đầy màu sắc vào thị trường nhạc Việt.

 
PREV
TUYẾT BÍCH COLLECTION TRỞ THÀNH KÊNH HOẠT HÌNH VIỆT NAM ĐẦU TIÊN CÓ VIDEO ĐẠT 100 TRIỆU VIEW?
Next
ĐÔNG NHI MANG CẢ THỜI THANH XUÂN TRỞ LẠI QUA SẢN PHẨM ÂM NHẠC MỚI NHẤT
Tracking view