XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (27/02/2023) - (05/03/2023)

#1 Mỹ Diệu

Chị Diệu - chú mèo lông vàng, đệ nhất mỹ mèo Đồng Bằng Sông Cửu Long nổi đình đám những ngày qua với những cờ nhíp được chủ nhân có tên là Vitamin Mèo đăng tải. Diệu có tướng ngồi không thể “bầy hầy" hơn và viral với danh xưng “Mỹ Diệu ngồi lủng tường” hay “Mỹ Diệu dẹp loạn 12 sứ quân". Trend về chị Diệu được tìm kiếm hơn 39 triệu kết quả trên Google và được các brand nhiệt tình ghép ảnh Meme.

#2 Thị Mầu

Sau nhiều năm chuẩn bị và ấp ủ, Hoà Minzy chính thức comeback với dự án âm nhạc cá nhân là Thị Mầu. Đây là MV được Hoà kỳ công đầu tư từ kịch bản (chuẩn bị từ 4 năm trước), vũ đạo uyển chuyển và hiệu ứng ánh sáng hoành tráng với sự nhào nặn của phù thuỷ Masew, MV Thị Mầu đã lọt top 10 trending chỉ sau 24h ra mắt.

#3 Liverpool thắng Man United 7-0

Vào thời điểm được đánh giá rất cao, MU bất ngờ nhận trận thua kinh hoàng 0-7 trên sân Anfield của Liverpool, một trong những thất bại nặng nề nhất lịch sử Quỷ đỏ.

#4 Taxi Driver

Sự trở lại của Taxi Driver với phần 2 đang được khán giả Việt Nam đón nhận tích cực. OTP của cặp đôi chú - cháu Lee Je hoon và Pyo Ye Jin cũng được fan nhiệt liệt đẩy thuyền. Phim có rất nhiều phân cảnh quay tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Hạ Long, Huế trong hai tập đầu tiên khiến fan Việt reo hò thích thú.

#5 Lý Huỳnh My

Lý Huỳnh My đang là cái tên chiếm sóng hiện nay với màn đối đáp cực căng với ban giám khảo tại tập 3 International Queen Vietnam 2023. Sau hàng loạt các phát ngôn gây tranh cãi, Huỳnh My đang nhận về những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

#6 Avril Lagvine và Nega đang hẹn hò

Avril Lagvine đang yêu Nega không còn là tin đồn nữa mà chính xác là như vậy. Cả hai được bắt gặp đang hẹn hò thân mật tại một nhà hàng ở LA sau đó ra về cùng nhau.

#7 Jisoo ra MV Solo mới

Jisoo sẽ ra mắt ca khúc solo vào ngày 31 tháng 3 tới. Đây là 1 sản phẩm đầy mong đợi vì theo YG công bố đây là MV được đầu tư với chi phí sản xuất lớn nhất từ trước đến nay trong số các video của Blackpink. Ngay sau khi poster đăng tải, các hashtag #Jisoo, #JISOOComingSoonPoster đã leo lên Top 1 xu hướng toàn cầu của nền tảng Twitter.

#8 Thuỳ Tiên quét rác

Đúng là Hoa Hậu nhà người ta. Hết bán hoa, bán khô mực lại chẳng nề hà cầm chổi quét rác. Mọi người ủng hộ Tiên trong dự án mới series Đu Đêm nha

#9 ❤️‍

Icon trở nên viral khi cả tlinh và MCK đều dùng làm caption quảng bá cho MV của đối phương trên instagram. Icon như hình trái-tim-được-chữa-lành mang nhiều tầng ý nghĩa. Đó có thể là câu chuyện tái hợp giữa tlinh và MCK hay là sự chữa lành của tlinh sau những đau khổ về mối tình cũ? Nhưng có một điều chắc chắn rằng đó là sự ủng hộ và theo dõi của cả hai dành cho nhau.

#10 The Glory 2

Netflix chính thức tung trailer phần 2 của bộ phim The Glory, hé lộ những phân cảnh kịch tính trong cuộc chiến báo thù của Song Hye Kyo (vai Moon Dong Eun). Phim lên sóng từ ngày 10/3.

PREV
KHÁM PHÁ XU HƯỚNG MỚI NỔI TRONG BÁO CÁO MỚI NHẤT CỦA META
Next
YOUTUBE CHÍNH THỨC KHAI TRỪ OVERLAY ADS
Tracking view