Zion. T song ca cùng Wren Evans, Lee Hyori có sân khấu comeback âm nhạc tại GENfest

Lễ hội âm nhạc GENfest kết thúc buổi diễn cuối cùng vào tối 5-11, tại The Global City (TP Thủ Đức, TP.HCM). Đêm nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Obito, Grey D, B Ray, Wren Evans, Pháo, MONO và màn xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ Hàn Quốc Zion. T và Lee Hyori.

Ngoài ra, có nhiều sự kết hợp bất ngờ giữa các nghệ sĩ như Grey D với tlinh, Obito và VSTRA hay là B Ray mang đội thi Rap Việt lên cùng trình diễn. 

Đặc biệt là phần song ca của Zion.T và Wren Evans với ca khúc Just. Đây là món quà đặc biệt mà Zion. T chuẩn bị cho lần đầu tiên anh đến Việt Nam. Bên cạnh hát bằng tiếng Hàn, Wren Evans còn tự sáng tác một đoạn rap tiếng Việt. Sự kết hợp của cả hai khiến khán giả thích thú, không ngừng hò reo.

Lee Hyori là nghệ sĩ khép lại Lễ hội âm nhạc GENfest với những phần trình diễn đầy năng lượng. Cô mở màn bằng cách đội nón lá, thể hiện ca khúc 10 minutes. Gần 10 bài hit được nữ ca sĩ mang lên sân khấu, Hyori nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả, cô tỏ ra bất ngờ và còn đùa rằng: “Có lẽ các bạn còn yêu tôi hơn cả chồng của tôi”

.Sân khấu GENfest là cơ hội để các nghệ sĩ mang cái tôi âm nhạc cùng những album đầu tay ra mắt khán giả. Qua hai đêm diễn, khán giả không chỉ thưởng thức những bài hát mang dấu ấn của từng nghệ sĩ mà còn là sự giao thoa của những cá tính âm nhạc

PREV
Lễ hội GENfest: không gian âm nhạc đa giác quan. quy tụ dàn sao Việt - Hàn đình đám
Next
Wxrdie “ngông” trong sản phẩm mới, W/n âm thầm ra nhạc vẫn tranh nhau đua top trending
Tracking view