Lễ hội GENfest: không gian âm nhạc đa giác quan. quy tụ dàn sao Việt - Hàn đình đám

Chiều tối qua 4.11, sân khấu GENfest chính thức khai mạc tại TP.HCM. Các nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đã có dịp biểu diễn trước hàng nghìn khán giả trẻ, mỗi tiết mục kéo dài 45 phút. Kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng, chương trình khai mạc đã chiêu đãi khán giả những tiết mục đẹp mắt, đã tai.

Cùng Metub điểm qua hình ảnh của những tiết mục “bùng nổ” nhé!

Mở màn cho GENFest, rapper Gill đã “làm nóng” sân khấu với các ca khúc như: Sang xịn mịn, Vân Rung, Zai phố

Tiếp sức nóng của sự kiện, GDucky thể hiện các bài hit của anh như Đôi mắt, Tiền nhiều để làm gì… hay bài hát Bạn đời kết hợp cùng Karik, làm mưa làm gió thời gian gần đây.

Rapper trẻ Low G hòa giọng cùng khán giả trong các ca khúc như: Càng cua (Remix), Không thích... Nghệ sĩ khách mời Thắng của Ngọt band đã biểu diễn bài hát An thần cùng Low G trên sân khấu GENfest.

Cũng trong đêm nhạc, ngoài ca khúc đình đám Ngủ một mình, Hiếu Thứ Hai được dịp "chiêu đãi" khán giả các sản phẩm mới trong album đầu tay như: Giờ thì ai cười, Không phải gu... Tổ đội GERNANG cũng đã cùng xuất hiện và càng “đốt cháy” sân khấu trong tiếng hò hét của khán giả. 

Cùng với đó là phần biểu diễn các bài hát trong album Ái của nữ rapper Việt Nam - Tlinh, được đông đảo khán giả yêu thích và ủng hộ. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của 2 ngôi sao đình đám trong làng nhạc Hàn Quốc là Zico và HyunA đã khiến hàng ngàn khán giả vỡ òa. Không khí của sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết với tiết mục biểu diễn mang đẳng cấp quốc tế.

 
PREV
Sau khi đổi nghệ danh, QUVNG (Lục Huy) chính thức ra mắt ca khúc mới đầy cảm xúc
Next
Zion. T song ca cùng Wren Evans, Lee Hyori có sân khấu comeback âm nhạc tại GENfest
Tracking view