Wxrdie “ngông” trong sản phẩm mới, W/n âm thầm ra nhạc vẫn tranh nhau đua top trending

Những tháng cuối năm, thị trường nhạc Việt càng thêm sôi động khi các ca sĩ liên tục cho ra mắt những sản phẩm với sự đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng ở cả thể loại lẫn hình thức thể hiện.  Không thể phủ nhận rõ ràng những năm gần đây, màu sắc âm nhạc của các nghệ sĩ GenZ ở đa thể loại đã làm phong phú hơn rất nhiều trải nghiệm giải trí của người nghe. Họ là những cá thể có những hướng đi trong âm nhạc hoàn toàn độc lập nhưng vẫn rất hợp thị trường, tạo được nhiều điều mới mẻ. Metub xin điểm qua giới thiệu một số sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ trẻ tiềm năng.

Wxrdie “ngông” với “Nhạc trap căng nhất 2023” 

Mới đây, rapper Wxrdie đã tung ra MV “Nhạc trap căng nhất 2023” kết hợp với Á quân Rap Việt - 24k.Right và rapper JasonDilla. Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, MV đã nhanh chóng đạt triệu view và lọt Top trending của YouTube. Wxrdie một lần nữa thể hiện màu sắc âm nhạc độc đáo với dòng nhạc hip hop mang những con beat cực chất, lyrics mạnh mẽ và gai góc. Wxrdie là rapper sinh năm 2000, dù còn trẻ nhưng đã sở hữu khá nhiều hit triệu view. Chàng rapper với vẻ ngoài có phần “ngông” đã gây ấn tượng bởi cách rap gieo vần độc đáo, thời thượng không kém US-UK rất hợp gu giới trẻ. 

W/n dịu dàng chạm tim người nghe với MV “id T41104” ft. (267) 

Vẫn với phong cách ra nhạc âm thầm mà không quảng bá ồn ào, ca khúc “id T41104” của W/n sau 5 ngày ra mắt vẫn nhanh chóng đạt triệu view lên tẳng Top trending trên YouTube. Ở “id T41104”, W/n tiếp tục kết hợp với giọng hát buồn của 267 để lột tả hết những nỗi buồn và sự tiếc nuối về một tình yêu không trọn vẹn. Đây cũng là MV W/n đánh nhạc nhiều hơn các sản phẩm trước. Ca khúc vừa có chất buồn của ballad, pha hiphop và cả EDM để đưa cảm xúc lên cao. Sự kết hợp của ca từ, giai điệu lo-fi và hình ảnh MV trầm buồn vẫn luôn là điểm nhấn trong các sản phẩm âm nhạc của W/n và tạo ra nhiều sức hút mạnh mẽ với người nghe.  

Phát Huy T4 chỉn chu từ giọng hát đến vũ đạo trong MV "Tim em người khác giữ"

Sau hit đình đám như “Em là kẻ đáng thương” gần 30 triệu view cùng nhiều ca khúc triệu view khác, Phát Huy T4 đã trở lại “đường đua âm nhạc” với ca khúc mới "Tim em người khác giữ". Sinh năm 2004 nhưng dòng nhạc Phát Huy T4 theo đuổi có phần chín chắn hơn tuổi thật của mình. Anh chàng chọn cho mình giọng nhạc ballad buồn, lời bài hát cũng sâu lắng, phần beat nhạc có pha EDM, cộng với chất giọng pha chút miền Trung tình cảm chạm cảm xúc người nghe. Trong mỗi sản phẩm, Phát Huy T4 không chỉ thể hiện tốt ở phần âm nhạc, mà ở “Em là kẻ đáng thương” còn có sự đột phá hơn khi kết hợp nhiều vũ đạo bắt mắt cũng như sự đầu tư về phần nhìn cho MV. 

Thương Võ ra mắt MV “Thương người chẳng chịu thương em” sau loạt hit cover

Thương Võ được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 dưới sự dìu dắt của ca sĩ Mỹ Tâm và tiếp sau đó là loạt sản phẩm cover đình đám trên mạng xã hội lẫn Youtube. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cùng rất đầu tư ở các sản phẩm cá nhân và gần đây nhất là MV “Thương người chẳng chịu thương em” theo dòng nhạc pop ballad tôn lên được giọng ca nhẹ nhàng, đậm chất tự sự của Thương Võ. 

Các ca sĩ đều rất chú trọng trong việc đầu tư bài hát, MV hoàn chỉnh như một cách thể hiện hết mình niềm đam mê nghệ thuật, “cái tôi” âm nhạc và chân dung âm nhạc của mình trong sự đón nhận của người nghe. Trong thời gian tới, khán giả sẽ tiếp tục được trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc sôi động hơn khi nhiều màu sắc âm nhạc cá tính tiếp tục nhập cuộc “đường đua nhạc Việt”. 

 
PREV
Zion. T song ca cùng Wren Evans, Lee Hyori có sân khấu comeback âm nhạc tại GENfest
Next
Ngành sáng tạo nội dung có đang được xem như một ngành nghề chính thống?
Tracking view