XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (18/11/2022) - (24/11/2022)

#1 BING CHILLING

“Bing chilling” là phiên âm từ tiếng Trung Quốc của từ (Bīngqílín), dịch sang tiếng Việt có nghĩa là cây kem. Cụm từ “Bing chilling” đã xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội từ năm 2021, khi nam diễn viên người Mỹ John Cena vừa ăn kem vừa nói về bộ phim Fast and Furious 9 bằng tiếng Trung Quốc.

Mặc dù phát âm tiếng Trung không chuẩn nhưng sự đáng yêu, hài hước của nam diễn viên đã khiến nhiều người thích thú và biến cụm từ này thành cơn sốt trong những ngày qua.

#2 QATAR VS ECUADOR

Tối 20/11 (giờ Hà Nội), Qatar nhận trận thua 0-2 trước Ecuador ở bảng A World Cup 2022. Enner Valencia sắm vai người hùng của đội bóng Nam Mỹ khi lập một cú đúp, chính thức khép lại trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.

“World Cup” - cùng hàng loạt từ khoá liên quan đến bóng đá khác đang trở nên thịnh hành khắp các trang Mạng xã hội.

#3 LÊ QUANG LIÊM

Với chiến thắng 3-1 trước cựu số hai thế giới Shakhriyar Mamedyarov ở ngày thi đấu cuối cùng, kỳ thủ Quang Liêm giành vị trí thứ 3 chung cuộc giải cờ vua Champions Chess Tour Finals 2022 diễn ra tại Mỹ.

#4 CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT

Cậu Út Nhà Tài Phiệt là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Song Joong Ki cũng là dự án trọng điểm của đài JTBC nửa cuối năm nay. Việc trình chiếu 3 tập mỗi tuần là đủ thấy nhà đài ưu ái và dành niềm kỳ vọng lớn thế nào cho dự án này. Và sự kỳ vọng đã được đáp trả một cách xứng đáng, Cậu Út Nhà Tài Phiệt liên tục ghi nhận hàng loạt kỷ lục cho đài JTBC, điều mà phải đến gần 2 năm trở lại đây, đài cáp này không làm được.

#5 JUNGKOOK

Jungkook (BTS) vừa qua đã trình diễn ca khúc "Dreamers" tại lễ khai mạc World Cup trên sân Al Bayt, thành phố Al Khor, ngày 20/11. Anh là nghệ sĩ duy nhất có màn biểu diễn solo trong sự kiện. 

Ca khúc của Jungkook mới được hé lộ vài giờ trước buổi lễ. Bài hát có giai điệu sôi động, nói về khát khao chinh phục ước mơ. Trên YouTube, khán giả nhiều nước khen Dreamers bắt tai, dễ nghe.

#6 MESSI & RONALDO

Ngày 19/11 vừa qua, Ronaldo và Messi cùng đăng tấm ảnh đánh cờ lên Instagram hôm qua với chú thích "Chiến thắng là một trạng thái của tâm trí". Tính đến lúc này, bài đăng của Ronaldo và Messi đã đạt hơn hàng chục triệu lượt tương tác trên Instagram. Các hãng truyền thông lớn lập tức gọi đây là "bức ảnh thế kỷ" hay "khoảnh khắc lịch sử". Chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano cho rằng đây là "bức ảnh của năm", còn báo Tây Ban Nha AS xem đây là chiến công tiếp theo của Leibowitz. Do đó, nhiều người có thể có chút tiếc nuối khi nhận ra đây là… ảnh ghép.

#7 OSEN NGỌC MAI

Quán quân của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên là Giảng viên thanh nhạc của Nhạc việc TP.HCM. Trong suốt quá trình thi, nữ ca sĩ thể hiện tốt các bài hát với chất giọng đẹp, bí ẩn và phong cách hát biến hoá đa dạng.

#8 TAYLOR SWIFT

Taylor Swift tiếp tục chứng minh vì sao người ta ưu ái gọi cô bằng danh hiệu “Music Industry” - “Ngành công nghiệp âm nhạc”, khi mang về nhiều cúp AMAs nhất trong năm nay: tổng cộng 6 chiếc cúp. 6 giải thưởng của Taylor bao gồm hạng mục quan trọng nhất Artist of The Year (Nghệ sĩ của năm). Năm nay, visual ngời ngời và bờ lưng quyến rũ của Taylor Swift đã chiếm sóng mọi mặt trận, đánh dấu một năm hoạt động quá thành công của cô nàng.

#9 JASON DAVID FRANK

Theo People hôm 21.11, Jason David Frank đột ngột qua đời ở tuổi 49. Nam diễn viên kiêm cựu võ sĩ MMA được nhiều khán giả biết đến với vai siêu nhân xanh trong bộ phim siêu nhân nổi tiếng Power Rangers. Sự ra đi của Jason David Frank khiến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi sửng sốt.

#10 BENZEMA

Tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema đã quyết định rời khỏi tuyển Pháp dù được HLV Deschamps muốn giữ lại để ủng hộ tinh thần các đồng đội thi đấu tại World Cup 2022. Ngôi sao này được phát hiện đã trở về Madrid. 

Theo tờ L'Équipe, Benzema bị phát hiện có mặt trên chuyến bay từ Qatar trong tối 20.11 để đến thẳng thủ đô Madrid, Tây Ban Nha trở lại CLB Real Madrid điều trị chấn thương vừa gặp phải trong buổi tập với tuyển Pháp và bỏ lỡ kỳ World Cup 2022.

#11 LINH VẬT WORLD CUP

Chiều tối ngày 20.11, lễ khai mạc World Cup 2022 diễn ra trên sân Al Bayt với sức chứa 60.000 chỗ ngồi. Hình ảnh linh vật La'eeb trắng bay lơ lửng trong không gian gây tranh cãi cộng đồng mạng và sốc mạnh người xem trên thế giới.

La'eeb theo chân của sói Zabivaka, linh vật World Cup tại Nga (2018), thú Fuleco của Brazil (2014) và báo Zakumi tại Nam Phi (2010)… xuất hiện trên nhiều nền tảng thông tin đại chúng.

 
PREV
Culinary Frank: Mình khá nhạt nên các video chỉ đơn giản là nơi bình yên để mọi người giải tỏa áp lực
Next
3 CÁCH TỐI ƯU NỘI DUNG ĐA ĐỊNH DẠNG CHO THƯƠNG HIỆU
Tracking view