'XÔ BỒ' TRÊN 'XÔ XỒ' CÙNG METUB NETWORK (13/10/2022) - (20/10/2022)

#1 HAI, BA CON MỰC 

“Hai, ba con mực” là cụm từ xuất hiện trong bài hát “Anh yêu em cực” của Rapper Linh Thộn, nhanh chóng trở nên viral khắp nơi nhờ vào sự bắt trend vô cùng đáng yêu của cộng đồng mạng.

Hai, ba con mực

METUB yêu bạn cực!

#2 ĐÀ NẴNG NGẬP NẶNG

Ngày 14/10, mưa lớn do hoàn lưu trước bão Sơn Ca khiến cả 7 quận huyện của Đà Nẵng ngập 0,5-1,5 m, một số nơi ở quận Liên Chiểu ngập gần 2 m. Sáng hôm sau nước cơ bản rút hết, chỉ còn vài vùng trũng thấp ngập 0,5-1 m. Thành phố ghi nhận 4 người chết, gần 3.900 nhà ngập sâu, hơn 200.000 hộ dân mất điện.

#3 BÀI NÀY KHÔNG ĐỂ ĐI DIỄN

Đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú vừa qua vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt khi luôn là chủ đề hấp dẫn trong các cuộc thảo luận của cộng đồng mạng. Đặc biệt, Anh Tú còn thể hiện ca khúc “Bài này không để đi diễn” để tặng Diệu Nhi trong đám cưới khiến bài hát này nhanh chóng tạo nên cơn sốt và leo lên Top 1 Trending YouTube với hơn 7 triệu lượt xem sau 5 ngày.

#4 CÔ GÁI ĐẾN TỪ QUÁ KHỨ

“Cô gái đến từ quá khứ” là bộ phim mở màn cho “Vũ trụ Mỹ nhân” của Nam Cito & Bảo Nhân với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn. Theo dữ liệu từ Box Office Vietnam, tác phẩm đã thu về 5,8 tỷ đồng trong ngày đầu tiên ra rạp. Sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã đạt doanh thu hơn 20 tỉ đồng.

#5 HOA HẬU LIÊN LỤC ĐỊA BẢO NGỌC

Rạng sáng 15.10, Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua các đối thủ để đăng quang cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (được tổ chức ở Ai Cập). Chiến thắng khiến người hâm mộ không khỏi tự hào bởi cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành vương miện ở đấu trường nhan sắc này. Sau Thuỳ Tiên, những người đẹp khác của Việt Nam đang dần vươn mình ra quốc tế nhiều hơn trước.

#6 KẺ ĐỘC HÀNH 

"Kẻ độc hành" của Huỳnh Lập là Series phim Việt Nam đầu tiên được Netflix độc quyền phát hành toàn châu Á, chính thức hứa hẹn sẽ lên sóng vào 28/10 sắp tới đây trên nền tảng NETFLIX, bao gồm 8 tập, và có thời gian chuẩn bị lên đến hơn một năm. Tiếp nối Hai Phượng, Song Lang, Tèo Em,... Việt Nam tiếp tục chào đón một bộ phim “cây nhà lá vườn” đến với cộng đồng quốc tế.

#7 PARK HANG-SEO

Thông báo của VFF cho biết: "VFF và HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã đi đến thống nhất về việc chấm dứt hợp đồng giữa hai bên vào ngày 31-1-2023. Quyết định trên đồng nghĩa với việc giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo với cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ là giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 vào tháng 12 tới". 

Việt Nam và những chiến binh sao vàng nợ ông một ân tình rất to lớn khi ông đã “hồi xuân” cho nền bóng đá nước nhà.

#8 KARIM BENZEMA QUẢ BÓNG VÀNG

Rạng sáng 18-10 (giờ Việt Nam), tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 do tạp chí France Football tổ chức, tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã lần đầu tiên trong sự nghiệp được vinh danh.

Ở tuổi 35, Karim Benzema đã trở thành cầu thủ người Pháp thứ 5 trong lịch sử giành được danh hiệu Ballon d'Or cao quý sau Raymond Kopa, Michel Platini, Jean-Pierre Papin, Zinedine Zidane. Cầu thủ người Pháp gần nhất có được danh hiệu này là Zinedine Zidane vào năm 1998.

#9 HAYD THE MASK SINGER VIETNAM

Xuất hiện như khách mời đặc biệt tại tập 14 The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ và được chương trình giới thiệu với cái tên Anh Cloud - "anh trai" của Lady Mây, Anh Cloud khiến các cố vấn hoang mang khi sở hữu chiều cao rất nổi bật (như người nước ngoài) mà lại hiểu tiếng Việt và phản ứng cực kỳ nhanh nhạy.

Phần lộ diện của Anh Cloud đã khiến các fan phải reo hò thích thú khi xuất hiện trên sân khấu chính là Hayd - chàng ca sĩ đến từ Mỹ, tác giả và giọng ca của bản hit Head in the clouds đã phá đảo các mạng xã hội tại Việt Nam lẫn thế giới trong thời gian dài.

#10 20/10 TẶNG GÌ?

Mỗi năm đến dịp 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam, câu hỏi này lại trở thành chủ đề được “giang cư mận” xôn xao, bàn tán. Tặng bông, tặng gấu là xưa rồi, năm nay các đấng mày râu đã nghĩ ra món quà nào thú vị hơn để tri ân những người phụ nữ mà mình yêu quý chưa ta?

 
PREV
'XÔ BỒ' TRÊN 'XÔ XỒ' CÙNG METUB NETWORK (05/10/2022) - (12/10/2022)
Next
YOUTUBE VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CREATORS, THƯƠNG HIỆU VÀ VĂN HOÁ
Tracking view