Fabo Nguyễn bật khóc, cảm thấy thất bại khi thực hiện triển lãm cá nhân

Ở tập 2 của Ctrl+F - series thực tế đầu tiên của Fabo Nguyễn, Fabo Nguyễn lần đầu tiên tiết lộ bản thân rất tiếc nuối vì không hoàn thành chương trình đại học. Ngoài ra, ngày trước anh rất đam mê và nhiệt huyết với việc học vẽ, học thiết kế ở một trường khác nhưng cũng lại dập tắt “ngọn lửa” đam mê đó sau một thời gian. “Nếu nói hối tiếc không thì có chứ vì mình đã không đi đúng con đường mong muốn. Nếu ở thời điểm đó mình tiếp bước đi học đàng hoàng thì có lẽ bây giờ con đường sự nghiệp của mình đã theo một hướng khác.” - Fabo chia sẻ.

Được trải nghiệm lại cảm giác vô tư của thời học sinh chắc chắn là một điều người trưởng thành nào cũng ít nhất vài lần nghĩ tới. Và Fabo Nguyễn đã quyết định thực hiện hóa điều đó bằng cách quay lại trường cấp 3 và tham gia các lớp học trong một ngày. Bước về trường, Fabo bồi hồi khá nhiều cảm xúc vừa vui, vừa hồi hộp, vừa bất ngờ với những sự thay đổi hay bất ngờ nhất là bức tranh mà Fabo Nguyễn từng đoạt giải ở vẫn còn được giữ nguyên vẹn ở trường sau mười mấy năm. Một trong những lớp học Fabo thích nhất đó là lớp vẽ. Ở đây, nam YouTuber một lần nữa được khơi gợi lại niềm đam mê vẽ tranh, niềm yêu thích với nghệ thuật,...Và một ý tưởng táo bạo được ra đời và gấp rút thực hiện.

“Mọi người nhớ tới mình là người làm sáng tạo nội dung, nhưng thực ra bên trong mình vẫn còn có một ngọn lửa rất lớn dành cho nghệ thuật. Mình muốn làm một triển lãm để mọi người hiểu hơn về Fabo Nguyễn. Mình hay đọc được những bình luận kiểu như Fabo chỉ có tiền thôi, mua đồ rồi quay lên YouTube chứ không có tài năng gì. Nhưng thực ra mọi người không biết mình từng học, từng giỏi những gì. Nên triển lãm này sẽ là một nơi, một dịp để Fabo chia sẻ với mọi người hành trình từ nhỏ đến bây giờ. Triển lãm cá nhân là một điều Fabo ấp ủ rất là lâu rồi, nhưng để chốt sẽ thực hiện thì chỉ cách ngày diễn ra đúng 2 tuần.”

Lấy cảm hứng từ chính hành trình cá nhân từ khi Fabo trở thành một phần của cộng đồng văn hoá đường phố, triển lãm “CTRL+F - Fabo Through Your Eyes” là nơi mọi người có thể chiêm ngắm những item hypebeast mà Fabo đã sưu tầm trong suốt 8 năm qua. Riêng với giày sneaker, Fabo đã mang tới trưng bày 298 đôi tổng giá trị khoảng 3-4 tỷ đồng. Ngoài ra còn có các items khác như bearbrick, merchandise, đồng hồ, giải thưởng, artwork,.. đều có câu chuyện và ý nghĩa đặc biệt làm nên con người Fabo hiện tại. Vậy nên, anh cũng rất chú trọng trong việc sắp xếp không gian triển lãm từ từng khu trưng bày, cách bài trí và ánh sáng đều phải được canh chỉnh đặt để cẩn thận, chuẩn từng milimet.

Tuy nhiên, việc thi công cùng lúc quá nhiều hạng mục khiến Fabo Nguyễn căng thẳng, bùng nổ cảm xúc khó chịu và bất lực trước những sự cố phát sinh bất ngờ. May mắn, các khu trưng bày đều được hoàn thiện trước giờ diễn ra tiệc ra mắt. Tuy nhiên, vì thời tiết xấu, việc các khách mời đến tham gia cũng gặp khó khăn. Fabo Nguyễn đã nhận được rất nhiều tin nhắn cáo lỗi, dù rất thông cảm cho mọi người nhưng anh vẫn không tránh khỏi những cảm xúc thất vọng. Trong quá trình diễn ra sự kiện, những sự cố về âm thanh liên tục xảy ra khiến Fabo rất tụt cảm xúc, khó chịu với chính sự không chỉn chu của mình.

Sau nhiều lỗi kỹ thuật nhỏ thì buổi tiệc cũng diễn ra trọn vẹn trong không khí ấm cúng. Nhiều nghệ sĩ như MAYonair, WAvy, Wxrdie, vợ chồng vũ công Việt Max, vợ chồng Trương Mỹ Nhân-Phí Ngọc Hưng, diễn viên Vân Trang và ông xã, Trox & Lacci,... cũng rạng rỡ có mặt chúc mừng cho cột mốc ý nghĩa của Fabo Nguyễn. Mọi người khá bất ngờ và trầm trồ với những khu trưng bày Fabo Nguyễn đã dày công lên ý tưởng và thực hiện ra được tinh thần của buổi triển lãm.

Sự kiện ra mắt diễn ra thành công tốt đẹp nhưng với Fabo Nguyễn nó vẫn chưa hoàn hảo như bản thân trông đợi. Khi ngồi nhìn lại thành quả, Fabo đã không kiềm được nước mắt: “Mình muốn chứng minh mình làm được nhưng hôm nay thất bại rồi. Mình đã làm hết sức nhưng mà…. Một vấn đề thật vô lý, nhà mình làm về âm thanh nhưng mình làm sự kiện này lại không cho người tới trực. Thật không hiểu nổi mình nghĩ gì. Nhìn lại thì hôm nay có khá nhiều trục trặc diễn ra. Nhưng mình nghĩ cái gì cũng có lý do riêng của nó, có lẽ những khó khăn ngày hôm nay sẽ là những cái Fabo giữ làm kỷ niệm cho riêng mình. Trong đó có một bài học là không nên đợi nước tới chân rồi mới nhảy, không nên ỷ y.”

Triển lãm cá nhân “CTRL+F - Fabo Through Your Eyes” sẽ là một cột mốc khó quên trong cả sự nghiệp với Fabo Nguyễn. Ở đó vừa có sự mãn nguyện vì đã hoàn thành thêm được một dự án ấp ủ nhiều năm, vừa có sự tiếc nuối và những bài học sau những điều không hoàn hảo. Những kế hoạch, dự án tiếp theo sẽ được Fabo tiết lộ trong các tập sắp tới của  Ctrl+F - series thực tế đầu tiên của Fabo Nguyễn, phát sóng vào 19h30 giờ thứ Tư hằng tuần từ ngày 22/11 trên kênh YouTube Fabo Nguyễn.

PREV
Metub công bố top kênh YouTube tăng trưởng lượt xem vượt bậc tháng 10/2023
Next
VINH, TLOO lần đầu cho ra mắt MV “So Fire” cực thu hút với phong cách mới
Tracking view