TUYẾT BÍCH COLLECTION KỶ NIỆM 10 NĂM LÀM SÁNG TẠO NỘI DUNG

Tuyết Bích Collection- lấy cảm hứng từ những nhân vật Disney qua sự sáng tạo của hai Founder “mặn mòi’ khéo léo đưa các tình huống, sự kiện trending theo góc hài hước qua 10 năm vẫn giữ vững phong độ page cộng đồng nói lên tiếng lòng của GenZ. 

Giữa tháng 08/2023, hai Founder Minh Chánh và Duy Ân đã tổ chức sự kiện offline kỷ niệm 10 năm thành lập Tuyết Bích Collection, cũng như tiết lộ những dự án mới cho một “kỷ nguyên hoạt hình” đầy triển vọng. Sự kiện được tổ chức trong không gian ấm cúng, gần gũi với hơn 200 khán giả là những người bạn, người fan đã đồng hành, yêu thích Tuyết Bích Collection trong thời gian dài qua. 

Tại sự kiện, Anh Trần Minh Chánh - Founder Tuyết Bích Collection chia sẻ: Mới ngày nào mình nhấn nút tạo trang, mà tới ngày hôm nay Tuyết Bích Collection cũng đã tròn 10 tuổi. Sự kiện kỷ niệm 10 năm của Tuyết Bích Collection một phần muốn truyền đi một thông điệp rằng mọi người hãy cố lên, vững tin vào giá trị của chính mình. Đối với các bạn trẻ nói chung, nghề nghiệp nào khi bạn đủ đam mê chắc chắn nó sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội đến để thay đổi cuộc đời mọi người”.

Tuyết Bích Collection khởi đầu một cách khá tự nhiên với hai Founder Minh Chánh và Duy Ân. Sau 10 năm phát triển, đến hiện tại, Tuyết Bích Collection đã sở hữu hệ sinh thái sáng tạo nội dung phong phú với fanpage hơn 2,1 triệu theo dõi, kênh YouTube hơn 575 ngàn lượt đăng ký, gần đây nhất đã đạt cột mốc “Kênh hoạt hình đầu tiên tại Việt Nam có video shorts đạt 100 triệu lượt xem”; kênh TikTok hơn 3 triệu theo dõi, 60 triệu lượt thích, hàng trăm clip triệu view. Đây vẫn thuộc top đầu kênh sáng tạo nội dung hoạt hình được theo dõi và yêu thích của đông đảo bạn trẻ dùng mạng xã hội. 

Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm Tuyết Bích Collection hoạt động, Minh Chánh cũng tiết lộ những dự án mới sắp ra mắt-hứa hẹn sẽ mang “luồng gió” mới trong ngành sáng tạo nội dung. 

  • Podcast Chui vô tủ: Tại đây người xem sẽ được nghe những câu chuyện thật, những kinh nghiệm sống quý báu của các nhân vật khách mời. Toàn bộ sẽ xuất hiện dưới dạng mascot (linh vật) để giữ bí mật cho các khách mời tham gia. Podcast dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 09/02023.

  • Kiseki World - tên tiếng Việt là “Luôn vui tươi”: Với slogan “Hướng dẫn sử dụng tình thương trước khi dùng” và thông qua những mẩu chuyện hài hước của các nhân vật hoạt hình, Kiseki World như “vũ trụ song song” của Tuyết Bích Collection mong muốn lan tỏa những giá trị yêu thương tích cực, giúp mọi người hiểu và gần nhau hơn.

  • Vùng đất vĩnh hằng: dự án truyện tranh mạng (webtoon) nói về hai thế giới đối lập nhau về mặt tư tưởng gồm Vương Quốc Mặt Trăng tôn thờ sức mạnh về vật chất và Vương Quốc Mặt Trời tôn thờ về sức mạnh tâm thức để. Chariot sẽ thông qua những câu chuyện này để lồng ghép các ý nghĩa và bài học về quản trị dòng tiền cũng như cảm xúc đến với người xem. 

Trong các dự án tương lai, Minh Chánh tâm huyết với các định hướng rõ ràng: “Hai điều quan trọng mình muốn mang lại cho khán giả đó là "điều khiển dòng tiền" và "quản trị cảm xúc". Mình sẽ cố gắng lồng ghép điều này vào những sản phẩm tiếp theo một cách tốt nhất nhằm giúp các em nhỏ có những hành trang tốt hơn khi lớn lên. Điều này chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho nước nhà rất nhiều về mặt kinh tế. Vì khi đủ kiến thức, thế hệ tương lai sẽ thành công tốt hơn, tránh tổn thất về tiền bạc và tâm lý như những thế hệ đi trước. Những điều mình muốn làm cho cuộc đời này nhất là cống hiến sức sáng tạo của mình cho đất nước”. 

Các dự án trên đều được thực hiện bởi Chariot Studio - công ty startup của Minh Chánh. Sau những trải nghiệm ở các môi trường làm việc nơi bị “bào mòn” về “chất xám” và sức khỏe tinh thần, Minh Chánh ấp ủ tạo nên một môi trường làm việc mới - nơi các bạn trẻ ngành sáng tạo được công nhận và ghi nhận. Chariot xác định xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chỉ xoay quanh những yếu tố: Ghi nhận cống hiến của những thành viên, Tôn trọng giờ nghỉ ngơi của các bạn đồng hành và Tạo ra môi trường tốt nhất cho sáng tạo.

Hoạt hình Việt Nam có thể còn nhỏ bé so với các lĩnh vực điện ảnh khác, nhưng tin chắc với những thế hệ trẻ cùng tư duy sáng tạo, dám nghĩ dám làm sẽ mang hoạt hình trở thành tình yêu với người trẻ Việt. 

PREV
TROX SERIES: SERIES MỚI Ở VIỆT NAM, DÙNG THẺ ĐEN QUYỀN LỰC CHO NGƯỜI LẠ
Next
TROX&LACCI: ĐIỂM TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT TRONG NỘI DUNG SÁNG TẠO CỦA TROX VÀ LACCI LÀ CHÚNG MÌNH LÀ CHÍNH MÌNH
Tracking view