'XÔ BỒ' TRÊN 'XÔ XỒ' CÙNG METUB NETWORK (05/10/2022) - (12/10/2022)

#1 SKY DECADE

Để đánh dấu chặng đường 10 năm "debut" và gửi lời tri ân đến người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP đã cho công bố dự án nghệ thuật dài hơi mang tên SKY DECADE. Khai màn cho dự án này chính là EP SKY DECADE bao gồm 3 bài hát được nam nghệ sĩ làm riêng cho fan. Các Sky đã được một phen điên đảo, u mê quên lối về cùng thần tượng của mình.

#2 NGÔ THANH VÂN

Ngô Thanh Vân là sao Việt duy nhất được mời tham dự Show diễn của Chanel tuần qua cùng các ngôi sao quốc tế đình đám. 

Cứ mỗi mùa có BST nào ra, Ngô Thanh Vân luôn là cái tên xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí danh tiếng với nguyên cành hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu, có khi là hàng tỷ đồng. Mới đây, quý cô vừa có dịp "oanh tạc" show diễn Chanel khiến fans được dịp "nở mũi".

#3 ĐÁM CƯỚI DIỆU NHI

Đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú sau 7 năm bên nhau đã chính thức diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi diễn ra tại Phan Thiết cùng sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, đình đám trong Showbiz Việt.

Rất nhiều hình ảnh từ ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ đến vô số những hình ảnh “quẩy” cực sung cùng khách mời. Bạn bè của cả hai đều đã đến chung vui và quậy hết mình tại đám cưới.

 

#4 QUANG HẢI

Ở vòng 11 Ligue 2 tối 08/10 vừa qua, Quang Hải được huấn luyện viên tung vào sân ở phút thứ 78. Dù chỉ có vỏn vẹn 12’ thi đấu nhưng anh đã khiến các cổ động viên ở quê nhà vỡ oà khi ghi dấu ấn đầu tiên của riêng mình với 1 bàn thắng sau 8 vòng đấu.

#5 NGÂN HÀNG SCB

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa có thông tin về sai phạm của Công ty An Đông. Theo đó, ngày 8/10/2022, Cơ quan Cảnh sát Điều tra của Bộ Công An có thông tin quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với bà Trương Mỹ Lan vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến việc phát hành mua bán trái phiếu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông. 

Trước các thông tin rùm beng nêu trên, người dân mau chóng đổ xô đi rút tiền trước hạn vì lo sợ ảnh hưởng đến tài sản của mình. Có nhiều người còn nhằm qua ngân hàng Sacombank vì… tên viết tắt SCB quá giống.

#6 BLACK PANTHER 2

Ngày 3/10, nhà phát hành tung trailer Black Panther: Wakanda Forever - phần phim thứ hai về siêu anh hùng Báo Đen của Marvel. Đoạn video thời lượng hơn hai phút mở đầu với không khí bi thương của vương quốc Wakanda sau sự ra đi của nhà vua T’Challa (Chadwick Boseman). Những người xung quanh như Shuri (Letitia Wright), Okoye (Danai Gurira) và nữ hoàng Ramonda (Angela Bassett) thay anh cai quản đất nước trước những mối đe dọa mới.

#7 BÌNH AN - PHƯƠNG NGA

Bình An, Phương Nga tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp rước dâu sáng 6/10, có sự góp mặt của nhiều bạn bè giới showbiz. Từ 7h, gia đình chú rể mang theo nhiều sính lễ, có mặt tại nhà Phương Nga. Bình An đi trước, theo sau là người thân và dàn phù rể gồm những gương mặt quen thuộc như diễn viên Đình Tú. Ở nhà cô dâu, không gian được trang trí nhiều hoa tươi. Dàn phù dâu gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, diễn viên Lương Thanh..., cùng mặc áo dài trắng.

#8 ĐỔ XĂNG

Tuần qua, giá xăng tuột mạnh xuống chỉ còn hơn 21.000 một lít khiến nguồn cung trở nên khán hiếm, để đổ được “đầy bình” không còn là chuyện dễ dàng. Nhiều trạm xăng thông báo hết xăng không bán khiến các cây xăng còn hàng xuất hiện tình trạng tụ tập đông đúc dẫn đến ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

 

#9 ERLING HAALAND

Erling Haaland đã ghi đến 15 bàn chỉ sau 9 trận ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City. Tiền đạo người Na Uy đang là nỗi khiếp sợ với bất kỳ hàng thủ nào ở châu Âu. Như thế, cứ trung bình một trận anh sẽ ghi 1,6 bàn thắng và cứ chắc chắn ra sân là… ghi bàn.

 

#10 RONALDO GHI BÀN

So với trận derby Manchester cách đây 1 tuần, HLV Erik ten Hag đã để Jadon Sancho ngồi dự bị để nhường chỗ cho Anthony Martial. Với bộ ba Martial, Antony và Marcus Rashford, Man Utd không giấu ý đồ tấn công phủ đầu để giành lấy 3 điểm.

Đang có thế trận tốt, Man Utd bất ngờ thiệt hại quân số tấn công. Phút 28, Martial dính chấn thương và Cristiano Ronaldo lập tức được trao cơ hội. Đáp lại niềm tin của HLV Erik ten Hag, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện đẳng cấp rất đúng lúc. Đây là bàn thắng đầu tiên sau một thời gian dài “kém duyên” của chàng siêu sao số 7, đánh dấu sự trở lại đầy phong độ trên đấu trường Premier League.

 

 
PREV
Tinh Long Official: Mình muốn mọi người vui vẻ một cách chỉn chu
Next
'XÔ BỒ' TRÊN 'XÔ XỒ' CÙNG METUB NETWORK (13/10/2022) - (20/10/2022)
Tracking view