TINH LONG

Tên thật: Lê Mạnh Dũng

Nghề nghiệp: Content Creator

Nickname: Tinh Long

Năm sinh: 1997


Trước khi làm YouTube thì Tinh Long đã trải qua rất nhiều nghề, từ làm Shipper, chạy Grab, bảo vệ đến PT (Personal Trainer). Thử sức với công việc làm diễn viên tự do, Tinh Long từng đảm nhiệm những vai quần chúng, có cả vai phụ và vai chính. Sau đó có 1 thời gian gián đoạn, anh chuyển qua làm kinh doanh online. Khi bắt đầu làm Tiktok anh bất ngờ nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn. Và như để nâng cấp bản thân và thử sức với những vai trò mới, Tinh Long đã bắt đầu lập kênh YouTube và trở thành YouTuber.

Anh chàng chia sẻ về cái tên Tinh Long: Có một người thầy đã đặt tên đó cho mình. Mình thì rất thích cái tên này, nghe là lạ mà đọc lên cũng hài hước, quá phù hợp với những điều mình muốn truyền tải đến mọi người nên nó đã trở thành cái tên gắn bó với mình trong công việc làm Content Creator. Mình chọn làm những nội dung vui vẻ hài hước vì ngay từ lúc còn bé mình đã muốn mang đến sự vui vẻ cho mọi người xung quang. Tất cả những người thân thiết bên cạnh mình đều biết đến tính cách đó của mình.  Thật sự thì mình cũng không nhận mình là người hài hước đâu vì cũng có những lúc mình nghiêm túc ghê lắm, chỉ đơn giản là mình thích mọi người xung quanh mình đều vui vẻ, thể thôi! 

Kéo từ trên xuống dưới kênh YouTube Tinh Long Official, có thể thấy anh sở hữu rất nhiều videos với lượt views cực khủng. Tuy là những videos ngắn với thời lượng chỉ từ 30s đến 1 phút, nhưng khác xa với những gì mọi người thường nghĩ về nội dung xuề xòa của loại videos này, các Shorts Videos của Tinh Long đưa người xem từ bật cười đến khâm phục vì độ đầu tư kỹ lưỡng, bắt trend và cực sáng tạo của mình.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Tinh Long ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@TinhLongOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/matinhlong 

 
PREV
DƯƠNG FYNN
Next
WINNO
Tracking view

Other News

TIẾN LUẬT

TIẾN LUẬT

Creator Profile Oct 03,2023
W/n

W/n

Creator Profile Jun 01,2023
BÙI LAN HƯƠNG

BÙI LAN HƯƠNG

Creator Profile Jul 04,2023