THÚY KIỀU CHIA SẺ SAU 7 NĂM DIỄN HÀI Ở FAPTV: CÓ BỊ “ĐÓNG KHUNG” HAY KHÔNG LÀ DO CHÍNH MÌNH

“Đuôi file PSD là một loại định dạng hình ảnh mặc định được sử dụng bằng phần mềm Adobe Photoshop, thường được dân trong nghề gọi bằng tên gọi “file tách lớp”.

Creators.psd là series “file tách lớp” các Nhà sáng tạo nội dung thuộc hệ thống của Metub Network để xem phía sau sự thành công của họ sẽ bao gồm những layer nào.

Nếu theo dõi các series hài của FAPTV, chắc chắn khán giả sẽ hơn một lần bị thu hút với cô nàng diễn viên Thúy Kiều. Không chỉ gây ấn tượng với chất giọng trẻ con, nét diễn dễ thương, nhí nhảnh mà Thúy Kiều ngoài đời cũng luôn trẻ trung, năng động như sinh viên nên ít ai đoán được cô nàng sinh năm 1994. 

7 năm đồng hành cùng FAPTV, Thúy Kiều đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả mà không hề bị mờ nhạt giữa các thành viên tài năng khác. Gặp Thúy Kiều trong một cuộc hẹn ngắn để nghe cô nàng chia sẻ về hành trình mạnh mẽ theo đuổi đam mê, hết mình cho “ngọn lửa” nghệ thuật nhé!

Được biết Thúy Kiều từng theo học Đại học Công nghiệp, vậy thì cơ duyên nào đã đưa bạn đến với nghề diễn viên hài như hiện tại? 

Từ những năm cấp 3 còn ngồi trên ghế nhà trường, mình đã có niềm yêu thích với nghệ thuật và cụ thể là nghề diễn viên. Nhưng thực sự là chưa bao giờ nghĩ nó sẽ là công việc chính trong tương lai, nên chọn trường đại học an toàn để sau này tốt nghiệp sẽ có một công việc ổn định. Một lần, mình có cơ duyên thử sức ở cuộc thi về diễn xuất và kết quả khá tốt. Sau lần đó, FAPTV cũng tổ chức casting tìm thành viên mới, mình mạnh dạn ứng tuyển và bén duyên đồng hành với nhau tới bây giờ. 

Giữa các nhóm hài ở Việt Nam, tại sao Thúy Kiều lại chọn và đồng hành với FAPTV nhiều năm như vậy?

Để nói thì không phải là mình quyết định chọn nhóm mà mình cảm thấy may mắn vì nhóm đã chọn mình. Được đồng hành với mọi người mình thực sự rất biết ơn. 

Tham gia hoạt động trong showbiz đã lâu, Thúy Kiều có thể chia sẻ một chút cảm nhận của mình về những điều đã trải qua? Bạn có thấy mọi thứ ở hiện tại giống với những gì mà bản thân đã hình dung trước khi vào nghề?

Khi mới có những bước đầu hoạt động nghệ thuật, mình thực sự chưa tin vào bản thân, không biết có thể làm tốt hay không, rồi tương lai sẽ phải làm gì. Nhưng ở thời điểm đó mình đã làm tốt nhất những gì bản thân có thể, và ngày qua ngày mình càng chắc chắn hơn với con đường đã chọn. Mình nhận ra được cần làm gì để bản thân tốt hơn mỗi ngày, có thể nói là đã trưởng thành hơn ngày đầu rất nhiều. Kết quả ngày hôm nay là thành quả của tất cả sự cố gắng nên mình luôn hài lòng ở mọi thời điểm. 

Mất 4 năm học Đại học nhưng lại đi theo một ngành nghề khác, có thể nói là chông gai hơn nhiều, phản ứng của gia đình bạn như thế nào? 

Mình khá là may mắn khi có ba mẹ luôn đồng hành và ủng hộ trong nhiều việc, nhất là ở công việc hiện tại của mình. Mẹ là một “fan cứng” của mình luôn, không có tập phim nào có mình mà mẹ không để lại bình luận.

Hình ảnh của Thúy Kiều gần như gắn với những vai diễn nhí nhảnh, trẻ trung. Không biết sau này, bạn có muốn được thử sức ở những vai diễn tâm lý nặng hơn không?

Khi đã làm diễn viên thì ai cũng mong muốn mình có thể diễn ở đa dạng vai hơn. Mình cũng vậy, mình rất thích diễn những vai diễn nội tâm và cũng đã trải nghiệm thử sức rồi. Còn ở tương lai, mình luôn tin vào cái duyên, nếu có duyên với những vai diễn mới hơn thì mình luôn sẵn sàng. Còn hiện tại, mình sẽ cố gắng làm tốt những vai trò đang được giao ở FAPTV.

Từ trước đến nay khán giả đã quen với hình ảnh một Thúy Kiều hài hước, thú vị trong các nhân vật. Bạn có sợ danh xưng “diễn viên hài” đang đóng khung chính mình?

Mình nghĩ cái đó phụ thuộc vào bản thân mình chứ không phải môi trường, mình hoạt động ở một nơi không có nghĩa mình sẽ bị “đóng khung” với những vai diễn ở đó. Bản thân mình phải có sự trau dồi, bứt phá hơn để thoát ra khỏi cái “khung” đó. Đây cũng là một điều mình đang nỗ lực thực hiện.

Cảm ơn Thúy Kiều với những chia sẻ thú vị và truyền cảm hứng. Chúc bạn sẽ thành công hơn nữa trong các kế hoạch sắp tới nhé!

 
PREV
LẦN ĐẦU TIÊN YOUTUBE THỬ NGHIỆM TÍNH NĂNG ĐỀ XUẤT TIÊU ĐỀ VIDEO DÀNH CHO CREATORS
Next
SERIES “MÙA HÈ RỰC RỠ” CỦA FAPTV ĐẠT HƠN 13 TRIỆU LƯỢT XEM SAU 5 TẬP
Tracking view