Mỹ Anh phát hành album đầu tay “Em” ngay đầu năm 2024

Sau 3 tháng ra mắt sản phẩm âm nhạc mở đường mang tên “Chẳng Thể Né Tránh”, Mỹ Anh đã chính thức giới thiệu dự án Album phòng thu đầu tay mang tên “Em” lúc 11 giờ 01 ngày 11 tháng 01 - vào chính ngày sinh nhật của cô.
 
Album “Em” đánh dấu bước chuyển mình với tư cách một nghệ sĩ với bản sắc và định hướng âm nhạc đậm chất cá nhân của Mỹ Anh khi quyết định cho ra mắt một dự án album chỉn chu, thể hiện sự nghiêm túc trong việc làm nghệ thuật. Với chất liệu âm nhạc R&B/Soul đương đại quen thuộc trong những ca khúc mang tính đa dạng về chủ đề - từ tình yêu đôi lứa, sự trăn trở về tương lai trong quá trình làm nghề, cho đến những xúc cảm bâng khuâng của một thiếu nữ khi bước sang tuổi 20… tất cả đều được Mỹ Anh nắm bắt trọn vẹn trong Album lần này, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm âm nhạc chân thành, tinh tế cho những người yêu mến âm nhạc của cô nàng.
 
Qua dự án âm nhạc sắp ra mắt, Mỹ Anh bày tỏ sự mong chờ và biết ơn khi nhận được sự ủng hộ và động viên đến từ những người hâm mộ và các thính giả ưa chuộng thể loại R&B. Đối với cô, “Em” không chỉ đơn thuần là một Album âm nhạc mà nó còn là chính tấm gương phản chiếu tính cách, câu chuyện của chính bản thân trong quá trình khám phá bản thân và thế giới xung quanh từ lúc nhỏ cho tới lớn cũng như xoay quanh câu chuyện làm sao để nuôi dưỡng tâm hồn, sự hồn nhiên và sáng tạo của bản thân thông qua “đứa trẻ” (Inner Child) bên trong tâm trí của mỗi người chúng ta.
 
PREV
Rapper Baby Red tung MV “SHOWTIME” khoe kiểu ăn chơi cực US-UK
Next
Huỳnh Lập nhá hàng sắp trở lại với 'siêu phẩm' Cậu Út Cậu Con Cúc 3
Tracking view