Rapper Baby Red tung MV “SHOWTIME” khoe kiểu ăn chơi cực US-UK

Vào đúng ngày 1/1, rapper Baby Red “mở bát” khuấy động thị trường HipHop đầu năm bằng MV “SHOWTIME” cực chất lượng kết hợp với Long Mong Gà và Tiến Sĩ. MV mang đậm phong cách US-UK từ lyrics( lời bài hát) đến cách chơi melody và phần hình cực “hào nhoáng”.

Rapper Baby Red (hay Hung V Nguyễn) còn được biết đến với nghệ danh là B.Red, là một nghệ sĩ gốc Việt sinh sống tại Mỹ và là cái tên quen thuộc với giới Rap Việt, có sức ảnh hưởng đáng kể trong cộng đồng âm nhạc. Thời hoàng kim, Baby Red là rapper hàng đầu của Free Spirit Rap (FSR), tạo nên những bản rap bùng nổ như “FSR Get it”, “FSR Cypher”, “Rap cho mày nghe”,... và được mệnh danh “King of hook” (Vua của đoạn hook). Ngoài ra, một số bài hát khác nam rapper từng góp mặt chính kết hợp với các nghệ sĩ khác như “All my ninjas”( feat B Ray), “Xách cây dũa”( feat S Fury), “SSVN”( feat BlackBi và LJ),...

Gần đây, Baby Red trở lại với khán giả với nghệ danh “Hùng xe đạp” hay “Gã giang hồ part-time”, “gây sốt” trên các diễn đàn đam mê rap với những màn livestream hay reaction rap khiến dân tình “cười ra nước mắt” với độ tấu hề và ăn nói “xà lơ” số 2 không ai số 1. Chăm tấu hề trên mạng là thế, nhưng khi Baby Red đã nghiêm túc thì cũng “rất gì và này nọ”. Vào đúng ngày 1/1/2023, nam rapper kết hợp với Long Mong Gà và Tiến Sĩ tung MV “SHOWTIME” cực chất lượng. MV mang đậm phong cách US-UK từ lyrics( lời bài hát) đến cách chơi melody.

Đặc biệt, lyrics có cả Tiếng Anh và Tiếng Việt, sôi động với những phần flashflow bắt tai nhưng vẫn tròn vành rõ chữ lôi cuốn được người nghe. MV được đầu tư mạnh tay về phần hình ảnh, có gắn mắc 16+, đậm chất ăn chơi flexing sự sành điệu, phóng khoáng, cá tính mạnh kết hợp với phần beat “chất chơi”. MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả yêu thích rap, nhiều bình luận để lại thể hiện sự yêu thích với phần rap của từng nghệ sĩ thật sự rất “cháy”, ai cũng có “đất diễn” để tỏa sáng một cách nổi bật phong cách riêng.

Sau nhiều năm hoạt động trong giới rap, phong độ của Baby Red vẫn rất “không phải dạng vừa”. Nam rapper có thể rap tốt cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Việt. Với giọng rap đậm chất gang, nam rapper “truyền lửa” cho ca khúc thêm “nhiệt”, tăng sự sắc bén, chất lượng và tính bắt tai. Lượt xem của MV “SHOWTIME” vẫn đang tăng đều hằng giờ, cho thấy cái tên Baby Red rất có sức hút ở lần trở lại đường đua rap lần này. Khán giả rất kỳ vọng sau MV “SHOWTIME” , Baby Red sẽ sớm cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang rap Việt “bùng nổ” thị trường quốc tế.

PREV
Ricky Star trở lại đường đua âm nhạc, Pay tung ca khúc “suy” khép lại 2023
Next
Mỹ Anh phát hành album đầu tay “Em” ngay đầu năm 2024
Tracking view