LIVESTREAM VUI HƠN VỚI BẠN BÈ TRÊN YOUTUBE CÙNG GO LIVE TOGETHER

YouTube vừa công bố sẽ “add-in” thêm lựa chọn mới: “Phát trực tiếp cùng nhau” trên nền tảng YouTube Live cho nhiều tài khoản hơn nữa. Bản cập nhật này hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều giải pháp sáng tạo mới cho người dùng.

Cụ thể, YouTube đang chuẩn bị triển khai tính năng mới cho phép những người sáng tạo mời khách tham gia phát trực tiếp với họ, công ty đã thông báo trên kênh Insider của mình và trong một bài đăng trên blog. 

Theo Tech Crunch, nhà sáng tạo sẽ chỉ có thể cùng phát trực tiếp qua điện thoại vì tính năng này sẽ không khả dụng trên phiên bản YouTube dành cho máy tính để bàn. Tính năng mới này ban đầu sẽ chỉ dành cho một nhóm nhà sáng tạo được chọn, nhưng YouTube có kế hoạch mở rộng tính năng đồng phát trực tuyến cho nhiều nhà sáng tạo hơn trong tương lai.

Như bạn có thể thấy trong trình tự này, Go Live Together cho phép bạn mời một người dùng YouTube khác vào buổi chia sẻ của mình, với video sau đó được hiển thị trong màn hình chia đôi theo chiều dọc, cung cấp các tùy chọn tương tác và tương tác mới trong quá trình phát trực tiếp trên YouTube.

Một vài cơ hội mới cực kì tiềm năng được mở ra nhờ vào cải tiến này có thể kể đến như: Mô hình phỏng vấn trực tiếp, chuyên mục tiêu điểm nội bộ, đồng thời tạo điều kiện cho các phiên Hỏi và Đáp cũng như các tùy chọn khác để xây dựng sự tương tác giữa các thành viên trong cộng đồng YouTube của Nhà sáng tạo nội dung. Ngoài ra, host của buổi phát trực tiếp cũng có thể thay đổi khách mời liên tục, nhưng chỉ giới hạn 1 người/1 thời điểm.

YouTube cũng sẽ cho phép quảng cáo đầu video, giữa video và cuối video trên các buổi phát sóng của Go Live Together, các quảng cáo này sẽ được phân bổ cho kênh gốc - kênh đang phát trực tiếp. 

YouTube cho biết tất cả các kênh có ít nhất 50 người đăng ký sẽ sớm có thể khởi chạy các luồng Trực tiếp cùng bạn bè của mình, với việc triển khai sẽ sớm bắt đầu trong thời gian tới - tuy nhiên, YouTube lưu ý rằng có thể mất một vài tuần để cung cấp đầy đủ cho tất cả người dùng tính năng này.

PREV
CÁCH TẠO DOANH THU MỚI TRÊN YOUTUBE BẮT ĐẦU TỪ NĂM 2023
Next
GỢI Ý NỘI DUNG CÁC NGÀY LỄ “NÓNG” NHẤT THÁNG 11
Tracking view