GỢI Ý NỘI DUNG CÁC NGÀY LỄ “NÓNG” NHẤT THÁNG 11

Vậy là đã gần cuối năm, chỉ còn gần 2 tháng nữa năm 2022 sẽ chính thức khép lại để chào đón một năm mới cùng vô vàn điều mới mẻ. Thế nhưng, 2 tháng cuối cùng này lại gần như “sở hữu” cho riêng mình những ngày lễ siêu khủng và quan trọng của năm. 

Những ngày lễ đặc biệt trong tháng 11 này là gì? Hãy cùng METUB Network tìm hiểu ngay dưới đây nhé! 

 

1. Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

​​Ngày Nhà giáo Việt Nam (hay Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành Giáo dục và là Ngày Nhà giáo, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người giáo viên. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo. Ngành Giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

Ngày 20/11 chính là dịp để thế hệ học sinh thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Dù đang ngồi hay rời xa ghế nhà trường, cứ đến ngày 20/11, mọi người đều hướng đến thầy cô giáo, gửi những lời chúc, những món quà tốt đẹp đến thầy cô.

Một số nội dung mà Nhà sáng tạo có thể tham khảo trong ngày lễ truyền thống này:

⇨ DIY hướng dẫn làm thiệp tặng thầy cô

⇨ Thử thách đột nhập về trường cũ

⇨ Lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam

⇨ Thể hiện ca khúc chủ đề “Tôn sự trọng đạo”

 

2. Black Friday (25/11)

Black Friday, hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối" là một cái tên không chính thức cho ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada rơi vào ngày Thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11), vì thế Thứ Sáu đen rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11 và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm Giáng sinh của Mỹ kể từ năm 1952. Năm 2020, lễ Tạ Ơn diễn ra vào ngày 26/11 nên Black Friday năm nay sẽ vào ngày 27/11/2020.

Ngày lễ này là ngày mua sắm lớn với nhiều chiến dịch giảm giá sâu, nhiều deal hấp dẫn. Vào 25/11 năm nay, các nhãn hàng sẽ tung ra những deal giảm giá shock nhất của mình nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm. Trong tiếng Anh có thuật ngữ "In The Black" chỉ tình trạng doanh nghiệp làm ăn có lợi nhuận. Tương phản với "In The Black" là "In The Red" chỉ tình trạng kinh doanh thua lỗ, buôn bán thất bát.

Một số nội dung giúp các Nhà sáng tạo “In The Black” cuối tháng 11 này: 

⇨ Review sản phẩm

⇨ Bí kíp săn sales

⇨ Liveshopping cùng YouTube

⇨ Nguồn gốc ngày Black Friday

⇨ Vlog săn đồ hiệu giá sinh viên

 

3. Thứ hai điện tử - Cyber Monday (28/11)

Cyber Monday hay còn gọi là Ngày thứ Hai điện tử là cụm từ chỉ ngày thứ Hai đầu tiên diễn ra ngay sau ngày Black Friday (Thứ sáu đen tối). Cyber Monday được mệnh danh như là  ngày mua sắm trực tuyến ở Mỹ với các ưu đãi và giảm giá rất hấp dẫn đây cũng được coi như là ngày khởi động cho mùa mua sắm trên Internet gần Giáng sinh, do vậy nó được xem là ngày lễ quan trọng không chỉ có tại Anh, Mỹ, Canada mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Theo thông lệ, Cyber Monday năm nay sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2022, là thứ hai đầu tiên ngay sau tuần lễ của Thanksgiving Day – Lễ Tạ Ơn và Black Friday – Thứ sáu đen tối. Cyber Monday hiện nay được xem . Ngày Cyber Monday được diễn ra vào ngày thứ hai đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn và Ngày Black Friday ở Mỹ.

Tại Việt Nam, đây sẽ là một cơn sốt đại hạ giá từ các sàn thương mại điện tử, website của thương hiệu lớn từ mỹ phẩm như La Roche-Posay, Kiehl’s,... đến thể thao như Adidas, Nike,...

Một số nội dung mà Nhà sáng tạo có thể tham khảo vào ngày lễ này: 

⇨ Lịch sử Cyber Monday

⇨ Bí kíp săn mã giảm giá

⇨ Xếp hạng các sàn TMĐT

⇨ *Tên món đồ* - Cop or Drop?

⇨ Tổng hợp deals ngày Cyber Monday

Hãy tranh thủ “on top trending” mùa lễ hội cuối năm cùng 4 ngày lễ siêu đặc biệt này nhé các Nhà sáng tạo ơi! METUB Network sẽ luôn ở đây ủng hộ bạn hết mình, còn giờ thì mau mau “rang tôm” ra những nội dung “thơm phức” thôi nào!

 
PREV
LIVESTREAM VUI HƠN VỚI BẠN BÈ TRÊN YOUTUBE CÙNG GO LIVE TOGETHER
Next
XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (11/11/2022) - (17/11/2022)
Tracking view