XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (11/11/2022) - (17/11/2022)

#1 SPACESPEAKERS & KOSMIK

Chương trình bắt đầu đúng 8 giờ tối và kết thúc lúc nửa đêm. 4 tiếng đồng hồ hoàn toàn chỉ có nhạc Hip-hop, không có thêm bất kì một màn trình diễn "khách mời" từ các ca sĩ đang nổi tiếng, không có MC mà tất cả được dẫn dắt hoàn toàn bằng âm nhạc và những đoạn clip được lồng ghép khéo léo. KOSMIK Live Concert khép lại nhưng chắc chắn để lại dư âm rất lớn cho khán giả mãi về sau. Chắc chắn khán giả đã có một đêm âm nhạc huyền diệu, từ "đường phố" vươn đến "thiên hà" KOSMIK cùng "Đế chế Hip-hop" số 1 Việt Nam - SpaceSpeakers!

#2 LIVESTREAM NGỦ

Trong buổi livestream gần đây, HIEUTHUHAI đã có màn ngủ quên “khó đỡ” nhưng mang về rất nhiều lượt tương tác khi thu hút hơn 3000 lượt xem. Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm lập tức cà khịa đàn em khi cũng cố tình livestream ngủ quên, biểu cảm có phần “nhại” theo cậu em của mình khiến khán giả vô cùng thích thú.

#3 BINZ & CHÂU BÙI

Trước khi bắt đầu màn trình diễn solo tại live concert kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm SpaceSpeakers, Binz giới thiệu ca khúc dành tặng cho "người con gái trong mơ". Khi âm nhạc nổi lên, khán giả nhận ra ca khúc Sao cũng được do chính anh sáng tác. Binz nói thêm: "Người con gái ấy cũng có mặt tại đây ngày hôm nay".

Binz nói anh hồi hộp, nhiều lần đưa tay lên ngực. Ca sĩ tự đánh đàn guitar, cất những câu hát đầu tiên trong tiếng reo hò của hàng nghìn khán giả. Cùng lúc, màn hình led chiếu hình ảnh Châu Bùi đứng trên khán đài cổ vũ. Cô tỏ ra bất ngờ, có chút ngượng ngùng nhưng sau đó mỉm cười, đưa tay tạo hình trái tim, liên tục hát theo Binz. Phía dưới sân khấu, Binz mỉm cười, có lúc ngại ngùng, hát không rõ lời.

#4 BLACK PANTHER

Theo Variety, dự án mới nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel thống trị thị trường Bắc Mỹ với doanh thu 180 triệu USD dịp cuối tuần qua. Thành tích giúp Black Panther: Wakanda Forever vượt kỷ lục phòng vé mở màn tính riêng trong tháng 11 do The Hunger Games: Catching Fire (158 triệu USD) lập năm 2013. Phim cũng thu thêm 150 triệu từ 55 thị trường khác trên toàn thế giới.

#5 QUANG LINH VLOG

Vừa qua, hiện tượng cặp đôi Quang Linh - Thuỳ Tiên lần lượt thay ảnh đại diện Facebook bằng hình nhau đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhiều người tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi và cho rằng, có lẽ đây chính là bước ngoặt về chuyện tình cảm của 2 người. 

Thế nhưng, thực chất đây chỉ là hình phạt mà Thùy Tiên phải chịu trong kèo "cá cược" với team Châu Phi khi họ cùng nhau livestream bán hàng từ thiện. Cô buộc phải đổi ảnh đại diện trong vòng 3 ngày, còn Quang Linh Vlog, dù là người thắng kèo nhưng anh cũng tự nguyện đổi ảnh đại diện của mình.

#6 HOÃN THI IELTS

Ngày 10/11, cả IDP và hội đồng Anh (British Council) - 2 đơn vị tổ thức kỳ thi IELTS ở Việt Nam đều thông báo tạm hoãn vô thời hạn tất cả kỳ thi IELTS và Aptis của tổ chức này tại Việt Nam. Thời điểm đưa ra thông báo mới chưa được xác định, bởi còn phụ thuộc vào phê duyệt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Thông tin kỳ thi IELTS bị tạm hoãn khiến nhiều học sinh, phụ huynh không khỏi hoang mang, lo lắng tiến trình học tập, công việc cá nhân có thể sẽ bị ảnh hưởng. Bởi chứng chỉ IELTS đã trở nên rất phổ biến ở Việt Nam, được áp dụng trong học tập, công việc, du học và định cư ở nước ngoài…

#7 RONALDO XÍCH MÍCH VỚI MU

Ngay trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Piers Morgan khiến tất cả bất ngờ. Với việc công khai chỉ trích MU, đồng đội và cả HLV trưởng, chắc chắn Ronaldo không còn cơ hội ra sân ở đội chủ sân Old Trafford một lần nào nữa.

Ronaldo đã tìm cách rời Old Trafford vào mùa hè vừa qua, nhưng cuối cùng không thành công. Ronaldo thừa nhận anh không có sự tôn trọng đối với HLV Erik ten Hag của Manchester United vì anh cảm thấy mình không được Ten Hag tôn trọng.

#8 ĐÔNG NHI

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023), Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) vừa ra mắt chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với chủ đề “Khám phá Nhật Bản, khởi nguồn đam mê”. Ca sĩ Đông Nhi cùng gia đình đã chính thức trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản. 

Ngoài ra, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam cũng thực hiện các video quảng bá và website, hợp tác với một số nhân vật có sức ảnh hưởng để giới thiệu chiến dịch trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, gồm 4 gương mặt: ca sĩ Jun Phạm, blogger Khoai Lang Thang, nhiếp ảnh gia Huỳnh Trí Nghĩa và vũ công Lan Nhi.

#9 QUÀ TẶNG 20/11

Lại một Ngày Nhà Giáo đặc biệt sắp sửa đến gần, nhằm tôn vinh “Người lái đò” thầm lặng, chúng ta thường chuẩn bị những món quà tặng đầy ý nghĩa. Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi nữa thôi, từ khoá này bỗng trở nên hot hòn họt khi những món quà của những năm qua đang dần trở nên lỗi thời.

#10 GARNACHO

Khi bị cầm hoà đến tận những phút bù giờ cuối cùng trước đối thủ Fulham rạng sáng 14-11 vừa qua, Alejandro Garnacho có pha phối hợp rất tốt với Eriksen và ngôi sao 18 tuổi này lao vào vòng cấm của đối thủ "như một cơn gió" để khéo léo dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Bernd Leno (Fulham), mang về 3 điểm quý giá cho "Quỷ đỏ" ngay tại phút 90+3’. 

Truyền thông như vỡ oà và ví anh như thần tài của Man United.

 
PREV
GỢI Ý NỘI DUNG CÁC NGÀY LỄ “NÓNG” NHẤT THÁNG 11
Next
Culinary Frank: Mình khá nhạt nên các video chỉ đơn giản là nơi bình yên để mọi người giải tỏa áp lực
Tracking view