XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (21/10/2022) - (28/10/2022)

#1 HALLOWEEN

“All Hallows’ Evening” (viết tắt là Halloween) thường được biết đến với cái tên là “Lễ hội ma quỷ”. Thực tế, Halloween là một lễ hội truyền thống và đặc biệt ở phương Tây, nó thường được diễn ra hàng năm vào ngày 31/10, trước buổi lễ Các Thánh trong Kito Giáo.

Dù không phải một ngày lễ chính thống của Việt Nam, tuy vậy cứ mỗi lần tháng 10 dần qua đi, không khí của lễ hội ma quái này lại khiến đường phố trở nên nhộn nhịp hơn.

 

 

#2 SƠ HỞ CÁI LÀ…

Tiếp sau cụm slang “Hay ra dẻ” bùng nổ trên các nền tảng Mạng xã hội, “cây hài” trong chương trình thực tế “2 ngày 1 đêm” Lê Dương Bảo Lâm lại tiếp tục sở hữu một từ khoá on top  trending khác: “Sơ hở”. Cụm từ này được dàn cast dùng để phản ứng lại với các trò đùa hài hước, siêu quậy của anh chàng chẳng hạn như “Sơ hở cái là…đòi thay dàn cast”.

Hiện tại, chương trình vẫn đang thu hút đông đảo khán giả qua từng tập vì độ chịu chơi, duyên dáng của dàn cast siêu sao như Cris Devil Gamer, Kiều Minh Tuấn, HIEUTHUHAI,...

 

#3 BLACK ADAM

Black Adam là một bộ phim điện ảnh siêu anh hùng của Hoa Kỳ ra mắt năm 2022, dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Được sản xuất bởi New Line Cinema, DC Films, Seven Bucks Productions và Flynn Picture, đây là phần phim ngoại truyện của Shazam! và là phim thứ 11 trong Vũ trụ Mở rộng DC. 

Đồng thời, đây cũng là lần đầu siêu sao The Rock thủ vai một siêu anh hùng, tuy nhiên bộ phim nhận về khá nhiều phản ứng trái chiều dù đang dẫn đầu các phòng vé trong nước.

 

#4 CÔ ĐƠN TRÊN SOFA

Sau quãng thời gian hơn 3 năm, Hồ Ngọc Hà đã trở lại với một sản phẩm chính thức mang tên Cô Đơn Trên Sofa. Sau 6 ngày ra mắt, MV thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, vươn đến Top 3 Trending YouTube Âm nhạc (cập nhật tối 25/10) và sẽ tiếp tục tăng trưởng khá đều những ngày tới - một hành tích khá ấn tượng với thế hệ nghệ sĩ hoạt động thâm niên như Hồ Ngọc Hà.

 

#5 906090

Trở nên “hot trend” trong những ngày gần đây, dãy số “906090” xuất phát từ lời bài hát của ca sĩ Tóc Tiên. Nhiều người khi lướt mạng xã hội như Tik Tok, Facebook tỏ ra tò mò vì không biết các con số trên mang ý nghĩa gì? Một số ý kiến cho rằng đây là những con số “nhảm nhí” hoàn toàn không có nội dung gì đặc biệt.

Thật ra, Tóc Tiên đã giải thích trên trang Facebook cá nhân.“906090 là 3 con số đã từng ám ảnh Tóc Tiên khi chúng tượng trưng cho sự hoàn hảo của cơ thể người phụ nữ. Cũng như niềm tin rằng nếu sở hữu một vẻ đẹp đúng chuẩn ấy, cuộc sống người phụ nữ sẽ nhận được nhiều cơ hội và ưu ái hơn.

 

#6 GUMAYUSI

Vừa qua, trận đụng độ nhiều duyên nợ nhất tại Tứ Kết CKTG 2022 giữa T1 và Royal Never Give Up (RNG) đã chính thức diễn ra. Trước thềm trận đấu hấp dẫn này, người hâm mộ hy vọng rằng sẽ có một kèo đấu cực kỳ căng thẳng giữa cả 2 đại diện, tuy nhiên, kịch bản của cuộc so tài vào sáng 22/10 đã cho thấy điều ngược lại.

Cùng với Faker và các thành viên T1 khác, Gumayusi đã tạo ra một cơn địa chấn tại trận Tứ kết và toàn đội đang đặt quyết tâm cao độ cho chức vô địch CKTG năm nay. Chắc chắn với phong độ như hiện tại, anh chàng sẽ còn bùng nổ hơn nữa tại CKTG 2022.

 

#7 THUỲ TIÊN KẾT THÚC NHIỆM KỲ

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Sau màn thuyết trình về chủ đề hòa bình của top 10, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện trên sân khấu và có bài chia sẻ xúc động trước màn final walk.

Kết thúc bài chia sẻ, Thùy Tiên xúc động và gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức cuộc thi, người hâm mộ bằng 4 ngôn ngữ: Anh, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và sau đó chia tay vương miện.

 

#8 UNFOLLOW 

Chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) diễn ra vào tối 25/10 tại Indonesia. Kết thúc cuộc thi, Thiên Ân dừng bước ở top 20, với hai giải phụ: trang phục dân tộc (bình chọn của khán giả) và bình chọn cao nhất trên mạng xã hội. Ngay sau khi biết được kết quả này, khán giả Việt đã huỷ theo dõi (unfollow) Fanpage và Instagram của chương trình Miss Grand International.

Trên Instagram, từ hơn 6.5 triệu người theo dõi, đến nay (26/10) chỉ còn 4.4 triệu.

 

#9 BEAUTIFUL MONSTER - SOOBIN

SOOBIN đã gợi lại cảm xúc của nhiều năm trước, khi tự đánh đàn và hát ca khúc mới với phiên bản Ballad. Ca khúc có tên Beautiful Monster là sản phẩm solo chính thức tiếp theo của SOOBIN, kể từ ngày anh chàng "gây sốt" làng nhạc bằng EP 3 ca khúc - Trò chơi, BlackJack, Tháng Năm - và màn Performance cực viral kết hợp với SlimV - The Playah.

Ca khúc chính thức được ấn định ra mắt vào tối 3/11.

 

#10  KANYE WEST BỊ QUAY LƯNG

Từ nhãn hàng, thương vụ hợp tác cùng Kanye West cho đến luật sư nhận bào chữa vụ ly hôn giữa anh và Kim Kardashian đều đồng loạt quay lưng vì có phát ngôn, quan điểm sai lệch.

Kanye West vướng vào làn sóng tẩ.y cha.y sau khi đưa ra hàng loạt phát ngôn liên quan đến việc bài trừ người Do Thái, phân biệt chủ.ng tộ.c. Nam rapper bị cấm đăng bài trên Twitter và Instagram do liên tục vi ph.ạm tiêu chuẩn cộng đồng.

 
PREV
THAY “ÁO MỚI” CÙNG TÍNH NĂNG HANDLE TRÊN YOUTUBE
Next
XU HƯỚNG SÁNG TẠO MỚI NHẤT THU HÚT GEN Z
Tracking view