XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (15/02/2023) - (22/02/2023)

#1 ANT-MAN

MCU rõ ràng đang trở nên… chán khi chớm bước sang giai đoạn 5 (phase 5) với bộ phim thứ 31 - Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Bằng một công thức kể chuyện cũ kỹ được phủ lên lớp "kẹo đường" kỹ xảo hoành tráng, Ant-Man 3 gây thất vọng với điểm số 51% “cà chua thối” trên Rotten Tomatoes.

#2 ATOMIC HEART

Atomic Heart là trò chơi nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất, được lấy cảm hứng từ tựa game BioShock đình đám. Trò chơi được công bố lần đầu tiên vào năm 2017 với một đoạn trailer ngắn gọn và chính thức ra mắt vào ngày 21/02/2023 vừa qua.

#3 BARCELONA VS MAN UNITED

Rạng sáng 17/02, đôi công nghẹt thở giữa Barca và MU đã diễn ra với sự giằng co quyết liệt về mặt tỷ số. Lượt về vào ngày 24/02 sắp tới được nhận định sẽ có nhiều bất lợi cho phía Barca khi phải thi đấu trên sân khách cùng sự vắng mặt của Dembele, Gavi và Perdi.

#4 LIVERPOOL VS REAL MADRID

Liverpool một lần nữa đứng trước cơ hội phục thù Real Madrid khi hai đội gặp nhau ở lượt đi vòng 16 đội Champions League lúc 3h sáng ngày 22/02 (giờ Việt Nam). Nhưng ở lần tái ngộ này, Real lại đang gặp nhiều yếu tố bất lợi. Thầy trò ông Ancelotti phải hành quân đến sân Anfield mà không có Kroos, Tchouameni và Mendy trong danh sách đăng ký. Ngoài ra, Benzema cũng đang phải chạy đua để kịp bình phục chấn thương.

#5 PHÚC DU

Lên sóng hôm 13/2, “yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì” là sản phẩm đầu tiên mà Phúc Du trình làng ở năm 2023 này, theo sau dự án “dỗi ít thôi ôm đê” kết hợp cùng AMEE được phát hành vào tháng Mười Hai năm ngoái. Sản phẩm còn là món quà mà nam rapper dành tặng cho khán giả nhân dịp Valentine.

#6 DEAR

Được phát hành vào tối ngày 16/2, MV “Dear” là sản phẩm ra mắt chính thức của GONZO sau 3 năm gia nhập SpaceSpeakers Label. Nhận được sự hỗ trợ từ ca sĩ Lê Hiếu ở phần hát hook và producer SlimV trong khâu hòa âm phối khí.

#7 LIKE THIS LIKE THAT

Tối 19.2, Tóc Tiên chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023 - MV Like This Like That, kết hợp cùng dàn nghệ sĩ Gen Z: nữ rapper Tlinh và bộ đôi nhà sản xuất CHARLES. - Kim Chi Sun. Sau 2 năm phải tạm hoãn mọi hoạt động âm nhạc - nghệ thuật vì Covid-19, Tóc Tiên đang trở lại đường đua mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hiện ca khúc đã leo lên đến #16 trong danh mục Âm nhạc thịnh hành.

#8 JOHN WICK 4

Mới đây, hãng phim Lionsgate đã công bố trailer chính thức cuối cùng dành cho John Wick: Chapter 4 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/03 sắp tới, hé lộ những cuộc chiến gay cấn và căng thẳng giữa Wick và hàng loạt “đồng nghiệp” sừng sỏ khác. So với trailer đã ra mắt trước đó, đoạn trailer lần này không hé lộ quá nhiều về mặt nội dung hay cốt truyện, mà lại tập trung phô diễn nhiều phân đoạn hành động mạo hiểm và hấp dẫn - vốn là đặc sản của thương hiệu John Wick.

#9 TAXI DRIVER 2

Sau thành công vang dội vào năm 2021, bộ phim truyền hình ăn khách do Lee Je-hoon thủ vai chính nay đã trở lại mùa thứ hai. Vào ngày 17.2, Taxi Driver 2 được công chiếu với tỷ suất người xem cao hơn so với phần đầu tiên.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Taxi Driver 2 đạt rating trung bình trên toàn quốc xứ Hàn là 12,1%, dễ dàng trở thành bộ phim được xem nhiều nhất vào tối thứ sáu, thứ bảy (17 và 18.2).

#10 VÕ NGUYÊN GIÁP

Sáng ngày 15/2, nhiều người bất ngờ khi phát hiện tuyến đường Điện Biên Phủ đã bất ngờ đổi thành Võ Nguyên Giáp trên ứng dụng Google Maps. Tuy nhiên đây chỉ là một nhầm lẫn nho nhỏ khi đến cuối ngày Google Maps đã cập nhật tên đường lại bình thường.

PREV
YOUTUBE CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI: GIỜ ĐÂY BẠN CÓ THỂ NGHE THUYẾT MINH ĐA NGÔN NGỮ TRÊN NỀN TẢNG!
Next
KHÁM PHÁ XU HƯỚNG MỚI NỔI TRONG BÁO CÁO MỚI NHẤT CỦA META
Tracking view