XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (07/02/2023) - (14/02/2023)

#1 ĐÚNG NHẬN, SAI CÃI

Đúng nhận sai cãi là một cụm từ mà chúng ta có thể hiểu cơ bản là khi người nói một điều gì đó cho người nghe mà đúng thì công nhận. Còn ngược lại, khi họ nói điều gì mà sai thì chúng ta hãy cãi lại, phản biện lại câu nói đó. Mục đích của câu nói này được cộng đồng mạng sử dụng như “câu cửa miệng” nhằm tranh luận một cách vui vẻ, tếu táo với nhau.

#2 HOGWARTS LEGACY

Hogwarts Legacy là một game nhập vai hành động thế giới mở lấy bối cảnh thế giới trong bộ truyện Harry Potter, tuy nhiên xảy ra hai thế kỷ trước ​​được sản xuất bởi Portkey Games và phát hành bởi Warner Bros. Interactive Entertainment.

Chính thức mở cổng Early Access vào ngày 07/02 vừa qua, tựa game đã tạo nên một cơn sốt đối với toàn thể game thủ nói chung và cộng đồng Potterhead Việt Nam nói riêng, khi biến những “giấc mơ chổi bay” thành hiện thực.

#3 I DO 

Ra mắt vào ngày 09/02 vừa qua, MV Em đồng ý (I do) của Đức Phúc và nhóm nhạc Anh quốc 911 đã vươn lên vị trí dẫn đầu danh mục thịnh hành của YouTube chỉ sau 6 giờ phát hành. 

Tới thời điểm hiện tại, kim chỉ nam trong âm nhạc của Đức Phúc vẫn là mang tới cho khán giả những khoảnh khắc giúp họ cảm nhận được hạnh phúc trong tình yêu.

#4 CHAMPIONS LEAGUE

Vào 3h00 ngày 15/2, hai cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra gồm Milan - Tottenham và PSG - Bayern. Trong số này, cuộc so tài giữa PSG - Bayern chắc chắn được đón chờ hơn cả, bởi đó là màn tỉ thí giữa 2 CLB hàng đầu của Ligue 1 và Bundesliga.

#5 TLINH

Tối 10/2, tlinh chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Ghệ yêu dấu của em ơi” vô cùng nóng bỏng. Ngoài đánh dấu sự trở lại của tlinh, “Ghệ yêu dấu của em ơi” còn được cho là món quà sinh nhật nữ rapper tặng Wxrdie bởi bạn trai cô sinh ngày 10/2/2000. Dưới MV, tlinh cũng gửi lời chúc sinh nhật bạn trai.

#6 BỔ QUẢ CAU NÀY RA CÔ THẤY

Bên cạnh Slang “Đúng nhận, sai cãi”, xu hướng “Bổ quả cau” cũng đang được cộng đồng mạng truyền tai với tốc độ chóng mặt với nhiều trò đùa ăn theo vô cùng hài hước. 

Xu hướng này bắt nguồn từ nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh cô đồng T.H. hiện đang làm việc tại Kinh Môn (Hải Dương) nổi tiếng qua những video xem bói cho người khác dưới hình thức bổ cau.

#7 MUỐN GẶP ANH

Muốn Gặp Anh (tên tiếng Anh: Someday or One Day) là bộ phim điện ảnh Đài Loan thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lãng mạn, bí ẩn. Sau thành công vang dội khắp Châu Á năm 2019 của bản phim truyền hình, Muốn Gặp Anh phiên bản điện ảnh với câu chuyện tình yêu vượt cả không gian và thời gian hoàn toàn mới mẻ hiện đang làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng.

#8 SEE TÌNH

Không chỉ "càn quét" các BXH âm nhạc trong nước năm 2022, những ngày qua, See tình bỗng dưng sốt trở lại (sau gần 1 năm ra mắt) khi clip nhảy theo vũ điệu của Hoàng Thùy Linh trong bài hát hoặc nhảy vũ điệu khác trên nền nhạc của See tình "rần rần" khắp mạng xã hội toàn cầu. Gõ từ khóa "See tình" trên Google, sẽ cho ra 30 triệu kết quả trong 0,38 giây với trùng trùng lớp lớp thông tin liên quan đến bài hit.

#9 GIẤC MƠ KHÁC

Với “Giấc Mơ Khác”, Chillies một lần nữa thể hiện màu sắc âm nhạc đặc trưng mà khán giả đã từng được thưởng thức qua các bản hit trước đó của nhóm như “Mascara” hay “Qua Khung Cửa Sổ”. 

Bài hát được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trên cả hai BXH Billboard Vietnam cũng như đem về cho Chillies những thành tích mới. Trước đó, ca khúc “Vì Sao” từng đạt No.44 trên Hot 100, đồng thời giành No.33 ở Top Vietnamese Songs.

#10 BINZ - CHÂU BÙI

Nhân dịp Valentine, các cặp đôi đều dành những lời yêu thương, khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên “nửa kia” của mình. Mới đây, Châu Bùi cũng không thể ngồi yên trong ngày này, cô nàng đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch châu Âu của mình cùng người thương (Binz).

Dù nhiều lần đăng tải hình ảnh cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa thực sự để lộ mặt đối phương. Người hâm mộ mong rằng một ngày không xa, có thể thấy nhiều hơn những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

 
PREV
YouTuber thành công nhất thế giới tài trợ tiền mổ mắt cho hơn 1000 người
Next
NHÌN LẠI CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG CỦA NĂM 2022
Tracking view