W/n “gây bão” với ca khúc thứ 7 trong series 3107, ViruSs reaction đánh giá cao

Mỗi năm W/n lại cho ra mắt một sản phẩm vào ngày 31/07 nhằm kỷ niệm một ngày đặc biệt của mình. Và năm nay cũng vậy, “id072019” cũng nhằm đánh dấu thêm một cột mốc kỷ niệm của 3107.

Âm thầm ra nhạc mà không quảng bá ồn ào, ca khúc “id072019” của W/n sau 8 ngày lên sóng vẫn nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem lên tẳng Top 1 trending trên YouTube, Top 3 Spotify Music. “id072019” cũng là sản phẩm thứ 7 trong series “3107” triệu view đình đám của W/n. . 

“id072019” là sự kết hợp của W/n với nữ ca sĩ có nghệ danh cũng đặc biệt-267. Ca khúc đưa người nghe đi qua nhiều cung bậc cảm xúc về một sự day dứt cho tình yêu không trọn vẹn của thanh xuân. “id072019” vừa có chất buồn của ballad, pha hiphop và cả EDM để đưa cảm xúc lên cao. Sự kết hợp của ca từ, giai điệu lo-fi và hình ảnh MV trầm buồn đã tạo ra nhiều sức hút với người nghe. Nhìn chung các sản phẩm âm nhạc của W/n vừa có sức nặng chạm cảm xúc, vừa có tính “sát thương” cao.

Trong reaction ca khúc id072019, ViruSs đánh giá cao ở màu sắc âm nhạc, câu chuyện truyền tải trong MV. Bên cạnh đó, cách xử lý bài cùng các tầng giọng của người thể hiện chia một cách khéo léo chạm cảm xúc, khoảng không gian âm nhạc có sự cảm thụ cao thể hiện được màu sắc riêng của người làm nhạc. ViruSs chia sẻ: “Màu âm nhạc của W/n cơ bản nhưng bắt tai, khá là hợp gu với mình. Mình nghĩ W/n cứ nhẹ nhàng, bước chậm rãi không cần phức tạp hóa mọi chuyện quá. Nó tốt vì đã có một tệp người nghe rất riêng cũng thích sự nhẹ nhàng”.

Có rất nhiều sự tò mò của người nghe về những dãy chữ, số hay toàn bộ câu chuyện của MV và ca khúc “id072019”. Nhưng bí ẩn như hành tung của mình, W/n cũng không muốn tiết lộ quá nhiều và rõ ràng về ca khúc. Anh chia sẻ ngắn gọn: id072029 là thời điểm tạo ra 3107 - vào tháng 7/2019. Còn dãy chữ “a b c x y z n m a s a d” xin được giữ bí mật. Câu chuyện trong MV chính là thông điệp mình muốn truyền tải đến mọi người, hãy cảm nhận thật kĩ âm nhạc của mình”.

W/n tên thật là Nguyễn Quý Cao Nguyên, sinh năm 1998 hiện là DJ kiêm Producer. Anh bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2018, nhưng đến này W/n vẫn chưa hề lộ mặt trong các sản phẩm của mình và ít xuất hiện trước truyền thông. Gương mặt của W/n vẫn luôn là sự tò mò với khán giả nhưng mọi người vẫn rất tôn trọng lập trường rõ ràng của anh chàng, trung thành đồng hành và đón nhận ở các sản phẩm âm nhạc một cách tích cực.

“Âm nhạc là nơi để mình kể những câu chuyện của bản thân, cũng là nơi chất chứa kỷ niệm của mình. Âm nhạc chính là phương thức giúp mình giao tiếp với mọi người. Mình không muốn lộ mặt và mong muốn khán giả tập trung vào sản phẩm âm nhạc của bản thân vì mình muốn làm nghệ thuật nhưng vẫn có đời sống riêng tư. Mình không muốn nghệ thuật ảnh hưởng tới đời tư và ngược lại” - nam Producer bày tỏ.

Bên cạnh đó, ViruSs cũng nhận xét việc W/n một năm ra một bài là một bước đi thông minh để có được một tệp khán giả nhất định đủ trung thành mong chờ tác phẩm tiếp theo. Với chia sẻ này của đàn anh, W/n cũng bày tỏ rõ quan điểm và tiết lộ luôn các kế hoạch âm nhạc tương lai cũng rất đáng để mọi người đón chờ:Mình ra một bài vào 31/07 mỗi năm đơn thuần chỉ để kỷ niệm một ngày đặc biệt của bản thân. Mình không nghĩ quá nhiều mình chỉ đơn giản tạo ra thứ mình thích. Mình làm nhạc để thấy vui hơn và cũng để mọi người thoải mái hơn khi nghe âm nhạc của mình. Về những sản phẩm âm nhạc trong tương lai, sẽ có một sản phẩm vào dịp tết và những sản phẩm khác mang âm thanh mới lạ hơn.”.

 
PREV
Thùy Tiên “bắn” rap cực mượt trong ca khúc kết hợp với Đức Phúc
Next
Nâng tầm Video YouTube Shorts của bạn với 5 công cụ mới được ra mắt
Tracking view