TRẢ LỜI BÌNH LUẬN TRÊN YOUTUBE BẰNG SHORTS

YouTube hiện đang thêm một cách khác để tối ưu các Shorts trong quy trình tương tác với cộng đồng của mình, đồng thời cũng là cách giúp những Nhà sáng tạo Shorts chuyển đổi người xem thông thường thành người đăng ký lâu dài của kênh.

Đầu tiên, YouTube sẽ làm cho các video ngắn trở thành một tùy chọn tương tác nhanh hơn bằng cách cho phép người dùng trả lời bằng bình luận bằng một Short.

Như có thể thấy trong ví dụ trên, Nhà sáng tạo sắp tới có thể thêm các đoạn Short làm câu trả lời bình luận, tương tác với khán giả theo cách mới lạ, trực quan và thú vị hơn bao giờ hết. Không còn là những con chữ khô khan, giờ đây bất kì câu trả lời nào cũng có thể xuất hiện dưới dạng video với nội dung phong phú, đi thẳng chi tiết vào vấn đề mà tác giả muốn truyền tải.

YouTube cho biết chức năng này sẽ sớm được triển khai cho những Nhà sáng tạo trên iOS trong tuần này, với Android thì sẽ ra mắt ở tương lai gần.

Đồng thời, nền tảng cũng cho ra đời thêm thẻ Data mới cho các bài đăng, điều này sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về hiệu quả hoạt động của nội dung trên kênh của bạn.

YouTube đã triển khai các biến thể của thẻ Data toàn màn hình trong vài tháng qua, thẻ này cung cấp thông tin tổng quan nhanh về các khía cạnh khác nhau của hiệu suất kênh.

Tính năng phân tích bài đăng mới sẽ cung cấp cho người dùng một cách khác để tìm hiểu thêm về hiệu suất tổng thể của kênh, với các ghi chú tiêu đề, nhanh chóng thể hiện các số liệu thống kê chính.

Shorts đang trở thành trọng tâm chính của YouTube, với tổng số lượt xem mỗi ngày đã vượt hơn con số 50 tỷ (trước đây là 30 tỷ) và tạo nên một làn sóng mới trong lĩnh vực thương mại điện tử. 

Với những động thái mà YouTube đã và sẽ thực hiện, Shorts sẽ còn lớn mạnh hơn rất nhiều. Các Nhà sáng tạo hãy mau chóng tìm hiểu về tính năng siêu việt này nhé, nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin đừng ngần ngại mà liên hệ METUB ngay hôm nay để được hỗ trợ xây dựng kênh một cách triệt để nhất!

 
PREV
YOUTUBE CẬP NHẬT NHIỀU TÍNH NĂNG BÌNH LUẬN
Next
TIKTOK TUNG RA HƠN 7000 INSIGHTS MỚI CHO MARKETER
Tracking view