TIKTOK TUNG RA HƠN 7000 INSIGHTS MỚI CHO MARKETER

Bạn đang tìm cách “tiếp thu” tốt hơn các xu hướng chính của TikTok và thúc đẩy các quảng cáo trong ứng dụng?

Trong tuần này, TikTok đã thêm 7.000 Insight mới vào công cụ TikTok Insights của mình, đây là một ứng dụng tương tác mà người dùng có thể sử dụng để xem chi tiết các xu hướng và thay đổi sử dụng cụ thể trên nền tảng.

Được ra mắt lần đầu vào tháng 5 - 2022, công cụ TikTok Insight cho phép bạn chắt lọc các kết quả được hiển thị theo các chủ đề và khu vực khác nhau.

Vì vậy, nếu bạn muốn biết một số xu hướng chính liên quan đến ngành hàng Thời trang ở Việt Nam:

Các số liệu thống kê có thể khá rộng, nhưng có một số ghi chú và gợi ý sẽ có giá trị cụ thể phù hợp với nhu cầu, có thể giúp thúc đẩy hiểu biết chiến lược của bạn và đưa các quảng cáo TikTok đi đúng hướng, liên quan đến đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Hoặc, các chỉ số này có thể chỉ cho bạn thấy một số Angle mới, một yếu tố mà bạn chưa từng xem xét – dù sao đi nữa, đây chắc chắn là một công cụ hữu ích cần ghi nhớ cho chiến lược TikTok của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin chi tiết hơn nữa về TikTok, bạn có thể xem qua Trung tâm sáng tạo (Creative Center), nơi có dữ liệu về các bài hát thịnh hành, thẻ hashtag #, thống kê hiệu suất khu vực và các KOLs đang lên, đồng thời cũng có Thư viện quảng cáo, nơi hiển thị các quảng cáo với đánh giá hoạt động tốt nhất trên nền tảng.

TikTok gần đây cũng đã thêm tính năng mới Video Insight để có thêm thông tin chuyên sâu về hiệu suất:

Tóm lại, với những thông tin được cung cấp từ các công cụ trên, các Nhà sáng tạo của chúng ta đã có thể nắm được hầu hết tất cả những gì mình cần để bắt đầu triển khai một chiến dịch rồi đó!

 

PREV
TRẢ LỜI BÌNH LUẬN TRÊN YOUTUBE BẰNG SHORTS
Next
YOUTUBE CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI: GIỜ ĐÂY BẠN CÓ THỂ NGHE THUYẾT MINH ĐA NGÔN NGỮ TRÊN NỀN TẢNG!
Tracking view