Top Content mùa SEA Games cho Nhà sáng tạo nội dung

Các video về SEA Games đang "thống trị" top trending cho thấy độ hot của chủ đề này, nếu Nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có thể tận dụng sự kiện này để sản xuất nội dung phù hợp thì có thể thu hút lượng khán giả cho kênh. 

1. Cập nhật tin tức nóng hổi

Tin tức nóng hổi có sức ảnh hưởng và được mong đợi rất cao bên cạnh những thông tin hay báo cáo chính thức từ chương trình mà mọi người có thể tìm thấy ở nơi nào. Lưu ý đừng quên cho mọi người thấy cả phản ứng của bạn đối với tin tức đó nữa nhé.

Video tin tức về SEA Games là một ý tưởng tuyệt vời để có thêm lượt xem bằng cách đề cập đến một chủ đề hiện đang thịnh hành, đặc biệt là trên YouTube đó.

2. Bình luận & Highlights

 

Nếu bạn có những cảnh quay về việc bạn thực hiện các bước di chuyển khó khăn, sử dụng các đòn tấn công đặc biệt hoặc đạt được bất kỳ điều gì khó khăn thì bạn có thể kết hợp tất cả những điều đó lại với nhau để tạo thành một cuộn phim nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể làm điều này với tất cả các đoạn bình luận hài hước nhất của bạn.

3. Reaction

Mọi người thích nhìn phản ứng của ai đó trong một bối cảnh nhất định, có thể là một tình huống cụ thể trong một trò chơi, đơn giản là bạn thực sự hào hứng với cầu thủ yêu thích đá thủng lưới đội đối thủ trong trận bóng đá căng thẳng trong SEA Games 31 hay cũng có thể là về việc bạn thể hiện quan điểm trái với những điều diễn ra trong trận đấu.

4. Tóm tắt & Phân tích trận đấu

Những chiến lược thông minh hay những kỹ thuật mang tính chuyên môn không phải người xem thể thao nào cũng có thể nhận ra. Nhưng nếu Nhà sáng tạo nội dung chia sẻ góc nhìn của bản thân về những kỹ năng hay cách giải quyết vấn đề tuyệt vời trong các các trận đấu, cụ thể là SEA Games 31 sẽ có thể thu hút người xem trên YouTube. 

Những video tóm tắt cũng như phân tích để kích thích tư duy, yêu cầu người xem phải vận động trí óc thì bạn đã tạo một tác động lớn đến cộng đồng thể thao qua những thông tin chi tiết và thú vị rồi đấy.

5. Tips & Tutorials

Hướng dẫn chơi những kỹ thuật xuất hiện trong trận đấu thể thao như cách nên tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ. Nói chung, một hướng dẫn sẽ giải quyết một vấn đề mà người khác có thể gặp phải. Các chủ đề trong hướng dẫn chơi game của bạn có thể là bất cứ điều gì, từ cách di chuyển hiệu quả trong Liên Quân đến cách thực hiện động tác chuyền bóng tốt hơn trong bóng rổ.

Cố gắng duy trì thời lượng của hướng dẫn các kỹ năng trong khoảng năm phút vì mọi người thường muốn học nhanh.

METUB mong rằng 5 gợi ý nội dung trên có thể giúp content của bạn trở nên thu hút hơn. 

Tham khảo thêm các bài viết của chúng mình ở những đường link bên dưới, đừng quên tận dụng thời điểm nóng này để “on top trending” trên YouTube nha.

Xem thêm:

Sẽ ra sao nếu vận động viên trở thành nhà sáng tạo nội dung?

5 xu hướng hàng đầu trên YouTube năm 2022

Quản lý nội dung trên Youtube là gì? 5 cách hiệu quả để kênh Youtube của bạn thật thu hút

Next
6 lý do tại sao bạn nên bắt đầu Live Stream trên YouTube ngay từ hôm nay
Tracking view