TỔ CHỨC BỮA TIỆC HALLOWEEN ĐẬM CHẤT CREATORS

 

Mùa hè và mùa đông cũng vui nhưng Halloween thì thú vị hơn hẳn, đó không phải là một ngày lễ truyền thống từ Á Đông, nhưng các nhà sáng tạo nội dung hoàn toàn có thể tận hưởng ngày này như một trong những dịp quan trọng để trổ tài biến hình.


Content Creators có thể biến ngôi nhà mình thành quả bí ngô khổng lồ và biến thành bất cứ nhân vật nào bạn yêu thích, tự tin bước ra ngoài!  Và phần tốt nhất, không thể phủ nhận, là chia sẻ những kỷ niệm đó với bạn bè của bạn bằng cách tổ chức một buổi tiệc Halloween chất nhất quả đất.

 

Nếu lên kế hoạch mà khó quá, đừng lo, mở ngay YouTube và đọc bài viết này, METUB có rất nhiều gợi ý hay ho cho bạn.

 

Bạn có ý tưởng độc đáo của riêng mình? Hãy tham gia vào niềm vui bằng cách tạo nội dung sáng tạo riêng của bạn với hashtag #HalloweenWithShorts.

 

Tổ Chức Một Buổi Tiệc Ngôi nhà Ma Ám Cho Halloween!

Bạn muốn trở thành "bà phù thủy duyên dáng" hay "búp bê Barbie xinh đẹp"? Bạn có muốn buổi tiệc thực sự đáng sợ hay chỉ ấm cúng và hài hước? Có lẽ bạn không quan tâm nhiều đến thẩm mỹ và chỉ muốn vui vẻ cùng bạn bè của bạn. YouTube đầy đủ nguồn cảm hứng cho buổi tiệc, từ các buổi tiệc ma ám hàng năm của Raven Elyse đến Autumn Starter Packs của Darling Desi. Nếu bạn muốn khám phá sâu hơn, Kaz Rowe đã có một video phân tích về buổi tiệc Halloween trước đây cách đây 100 năm.

 

 

Lập danh sách phát nhạc
Danh sách phát cộng tác là cách tốt nếu bạn muốn có một cách đơn giản để mọi người tham gia vào quá trình lên kế hoạch cho buổi tiệc. Chúng thú vị, tràn đầy không khí lễ hội và dễ dàng tạo ra trong YouTube Music. Chỉ cần làm theo năm bước sau.

 

  • Bắt đầu danh sách phát mới từ thư viện hoặc thanh bên

  • Chọn bút chì để chỉnh sửa danh sách phát

  • Chọn Cộng tác.

  • Chọn các người cộng tác có thể thêm bài hát và video.

  • Mời các người cộng tác vào danh sách phát của bạn bằng cách chia sẻ liên kết.

  • Tìm kiếm bản nhạc yêu thích hoặc "Halloween Music" và khám phá một số không gian âm thanh sống động nhất của YouTube.

 

Nếu bạn có kế hoạch dựng một TV trong buổi tiệc, bạn cũng có thể sử dụng cơ hội này để biến không gian của bạn bằng một video không gian âm thanh. Tìm kiếm những bản nhạc old-school từ thời Michael Jackson hay các bản nhạc nền rùng rợn tăng mood căng thẳng trong không gian âm thanh sống động nhất trên YouTube Music.

 

Không thể thiếu - Mặc đẹp mùa Halloween

Có thể bạn đã luôn trì hoãn việc chọn trang phục và kết quả là chẳng biết sẽ hóa trang thành gì cho ấn tượng, có thể là một trang phục phù thủy  hoặc gắn cặp răng nanh giống ma cà rồng. Điều đó hoàn toàn ổn, nhưng đây là mùa lễ hội để bạn sáng tạo vô tận. Cách tạo Short thực sự đã đến cứu tôi với ý tưởng trang phục dành cho cặp đôi, bạn thân, các nhóm có kích thước khác nhau và những người độc thân. Còn rất nhiều hướng dẫn trang điểm hiệu ứng đặc biệt, các dự án tự làm phức tạp và các tùy chọn bền vững sử dụng các món đồ đã có trong tủ quần áo của bạn, vì vậy hãy tự tìm hiểu. Dự đoán của tôi là chúng ta sẽ thấy rất nhiều màu hồng trong năm nay, nhưng chúng ta sẽ phải đợi xem!

 

 

man wearing jack-o-lantern

PREV
Obito tiết lộ cứ viết nhạc là khóc khi thực hiện album “Đánh đổi”
Next
MV “Cô đơn đã quá bình thường” của Miu Lê: âm nhạc cực “suy” nhưng bắt tai, câu chuyện cô đơn đậm chất chữa lành
Tracking view