Tăng Duy Tân trở lại đường đua âm nhạc với 'Cắt đôi nỗi sầu', dự là sẽ thành hit

Ngày 2-10, Tăng Duy Tân đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới 'Cắt đôi nỗi sầu', đánh dấu sự trở lại của anh sau hơn một năm vắng bóng. MV ngay lập tức lên top 1 Zingchart.

Cắt đôi nỗi sầu được ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân và producer DRUM7 phối theo phong cách "nhạc house của người Việt" với một không gian khá ma mị quen thuộc nhưng vẫn pha lẫn một chút gì đó hơi "khùng" ở cách đi bass để giảm đi sự "buồn" trong bài hát. Do vậy, Cắt đôi nỗi sầu vừa mang đến cảm giác vừa buồn vừa "tưng tửng" pha lẫn một chút ma mị đặc thù của Tăng Duy Tân. Ca khúc là giai đoạn cuối cùng của một sự đau khổ trong tình yêu, đó là giây phút nhân vật chính quyết định chấm dứt chuỗi ngày khổ sở vì hình bóng người yêu suốt quãng thời gian dài sau khi chia tay.

MV được thực hiện tại phim trường với bốn set quay và thực hiện xuyên suốt trong 23 giờ đồng hồ. Về bối cảnh Tăng Duy Tân muốn ám chỉ đến Hành - Mộc liên quan đến Ngũ Hành và ý tưởng của MV cũng xuất phát từ việc anh rất thích núi rừng và cây cỏ. Bản thân anh cảm thấy được gần gũi và thoải mái như được thanh lọc tâm hồn và một phần nào đó liên quan đến Ngũ Hành của anh.

Để có được hình ảnh đẹp trong MV, Tăng Duy Tân đã phải tập luyện và ăn kiêng trong suốt nửa năm để cải thiện hình ảnh của bản thân. Sản phẩm âm nhạc lần này của Tăng Duy Tân được đầu tư một cách chỉn chu và chuyên nghiệp từ âm thanh, hình ảnh đến nội dung và cùng với sự quy tụ của dàn ê kíp gần 100 thành viên trải dài từ Bắc vào Nam.

Cắt đôi nỗi sầu tiếp tục là một bản nhạc buồn sôi động, đây cũng là sự mở đầu cho một chuỗi sản phẩm âm nhạc mà Tăng Duy Tân sẽ gửi đến khán giả vào cuối năm 2023 này.

Ngày 2-10, Tăng Duy Tân đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới 'Cắt đôi nỗi sầu', đánh dấu sự trở lại của anh sau hơn một năm vắng bóng. MV ngay lập tức lên top 1 Zingchart.

PREV
Biznews điểm tin tuần 26/09 - 02/10: Showbiz tuần qua có gì HOT?
Next
“Ông trùm sneaker” Fabo Nguyễn hé lộ sự kiện triển lãm cá nhân phong cách Hypebeast
Tracking view