“Ông trùm sneaker” Fabo Nguyễn hé lộ sự kiện triển lãm cá nhân phong cách Hypebeast

Fabo Nguyễn mang bộ sưu tập giày Sneaker, Bearbrick, Artwork,... giá trị hàng trăm triệu đồng trưng bày tại triển lãm cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp.  

Fabo Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Tuấn) được nhiều người biết đến không chỉ vì là một thiếu gia Sài Thành “ngậm thìa vàng”, mà còn là một trong những YouTuber hiếm hoi ở Việt Nam truyền cảm hứng, kiến thức và niềm đam mê với văn hóa Hypebeast. Fabo đã chứng minh sưu tầm không chỉ thể hiện đam mê cá nhân, mà còn làm nên cá tính và tạo nên sức mạnh lan tỏa năng lượng tích cực đến những người trẻ.

Tính đến năm 2022, anh đã tự tổng kết và ước chừng số lượng giày đang sở hữu lên đến khoảng hơn 400 đôi với tổng giá trị là hơn 7 tỷ đồng. Trong đó, có những mẫu giày thuộc phiên bản giới hạn toàn cầu mà không phải ai cũng có tiền là mua được. Bên cạnh đó, Fabo Nguyễn cũng là một “tay chơi” Bearbrick chính hiệu khi sở hữu bộ sưu tập giá trị cao, có các phiên bản hiếm mua, khó tìm. Fan theo dõi Fabo sẽ thường được xem anh review bộ sưu tập của mình trên YouTube. Nhưng nay, sau thời gian ấp ủ và lên kế hoạch tỉ mỉ, Fabo đã sẵn sàng đưa tình yêu Hypebeast của mình đến gần hơn với mọi người thông qua dự án triển lãm cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp. 

Triển lãm cá nhân “CTRL+F - Fabo Through Your Eyes” với Fabo Nguyễn như một sự kiện họp mặt. Tại đây anh có cơ hội được bày tỏ sự biết ơn, yêu thương và trân trọng với tất cả những người thân, gia đình, bạn bè và đối tác đã giúp cho Fabo Nguyễn từng bước khẳng định mình trên con đường đam mê của bản thân. Thông qua đó cũng giới thiệu cho các bạn trẻ một góc nhỏ về văn hóa Hypebeast - tâm huyết to lớn và dòng chảy đam mê làm nên con người Fabo. Đây cũng là một hoạt động nằm trong Series thực tế cá nhân trên YouTube của Fabo mang tên “Ctrl+F” sẽ ra mắt trong thời gian tới. 

“Khi lớn lên, tôi nhận ra…Tuổi trẻ chính là món quà! Đam mê đi cùng tuổi trẻ…chính là sự vô giá! Lấy cảm hứng từ chính hành trình cá nhân từ khi Fabo trở thành một phần của cộng đồng văn hoá đường phố, triển lãm là nơi mọi người có thể chiêm ngắm những item hypebeast mà Fabo đã sưu tầm trong suốt 8 năm qua” - Fabo chia sẻ trên trang cá nhân.

Đến với triển lãm “CTRL+F - Fabo Through Your Eyes” , những người yêu mến Fabo sẽ tìm được những “mảnh ghép” làm nên con người hiện tại qua các ấn phẩm do chính Fabo lựa chọn và mang đến trưng bày. Kể đến như những đôi giày gắn liền với tên tuổi anh trên chặng đường trở thành một Nhà sáng tạo nội dung, những đôi có ý nghĩa đặc biệt hay có giá trị cao trong bộ sưu tập; những chú Bearbrick hay các artwork do chính Fabo tự thực hiện;... cùng nhiều hoạt động thú vị khác. 

Triển lãm được lên ý tưởng là sự kết hợp hài hòa nhưng độc đáo giữa yếu tố nghệ thuật hiện đạiđường phố thể hiện qua không gian đầy đầu tư. Văn hóa đường phố sẽ dần thu hẹp khoảng cách với đại chúng. Triển lãm dự sẽ mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị văn hóa đến cả cộng đồng thưởng thức nghệ thuật và cộng đồng những con người yêu văn hóa đường phố.

Triển lãm sẽ được diễn ra vào ngày 06/10 tiếp đón những vị khách mời của Fabo, và mở cửa khách tham quan tự do không thu phí vào ngày 7-8/10/2023.

 
PREV
Tăng Duy Tân trở lại đường đua âm nhạc với 'Cắt đôi nỗi sầu', dự là sẽ thành hit
Next
“CTRL+F-Fabo Through Your Eyes”: bùng nổ không gian triển lãm nghệ thuật đường phố của Fabo Nguyễn
Tracking view