Liệu TikTok có thể mở ra khả năng vô hạn của mình?

 

Những thay đổi lớn đang đến với TikTok. Theo The Information, COO của công ty, Adam Presser, đang dẫn đầu một cuộc tái tổ chức hàng loạt nhằm sắp xếp “hàng trăm nhân viên vận hành” thành ba phân khu mới được mô tả là “trụ cột”.

TikTok Names New CEO and Chief Operating Officer

Phân khu đầu tiên trong số đó—còn gọi là Trụ cột Người sáng tạo—sẽ tập trung vào các chương trình giáo dục và dịch vụ tiếp thị dưới sự chỉ đạo của Kim Farrell, trong khi Nicole Lacopetti sẽ lãnh đạo Trụ cột Chính sách & Chiến lược Nội dung (bao gồm các chức năng như phân tích dữ liệu, chiến lược nội dung và biên tập). chính sách). Trụ cột thứ ba tập trung vào việc đảm bảo mối quan hệ đối tác với các nhà xuất bản hàng đầu thế giới sẽ nằm dưới sự chỉ đạo của James Stafford.

Giám đốc điều hành Shou Zi Chew là người đề xuất mạnh mẽ việc tái cơ cấu trong bộ phận vận hành — và ông không phải là người điều hành duy nhất thúc đẩy sự thay đổi. Cựu giám đốc điều hành của Disney, Zenia Manya hiện đang lãnh đạo việc tổ chức lại nhóm truyền thông của TikTok chỉ sau 5 tháng làm việc tại công ty.

KEEP AN EYE OUT - HÃY COI CHỪNG!

 

Người đồng sáng lập YouTube Chad Hurley đang bước vào thế giới khởi nghiệp AI

Chad Hurley có sở trường thâm nhập vào các thị trường bão hòa. Kể từ khi đồng sáng lập YouTube cùng với Steve Chen và Jawed Karim vào năm 2005, Hurley đã thành lập nhiều công ty khởi nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ video dạng ngắn đến thể thao. Một số dự án kinh doanh đó đã thành công hơn những dự án khác; Ví dụ, đối thủ của Vine MixBit chủ yếu tạo ra các tiêu đề gây tranh cãi, trong khi công ty phát triển thể thao GreenPark đã huy động được hơn 53 triệu đô la cho đến nay (theo Crunchbase).

Hiện Hurley đang thử sức với lĩnh vực AI.

Công ty khởi nghiệp mới nhất của doanh nhân này, EyeTell, đặt mục tiêu hợp lý hóa quy trình sản xuất video bằng cách tạo tập lệnh AI từ lời nhắc văn bản và cung cấp cho người sáng tạo các công cụ ghi âm. Theo The Information, sản phẩm đầu tiên của công ty sẽ được phát hành vào “năm sau”.

Trong lúc đó, Hurley đang thu thập tài nguyên. Theo The Information, vòng hạt giống gần đây cho EyeTell do A-Star Capital dẫn đầu với sự tham gia của quỹ đầu tư mạo hiểm SV Angel. Quy mô thực tế của vòng này vẫn chưa được tiết lộ nhưng nếu Hurley hy vọng tạo ra làn sóng trong lĩnh vực AI đang mở rộng nhanh chóng, anh ấy sẽ cần một nền tảng vững chắc để đứng vững.

PREV
Facebook Live và cách doanh nghiệp có thể tận dụng để kết nối thực tế với khách hàng
Next
Facebook Live và cách doanh nghiệp có thể tận dụng để kết nối thực tế với khách hàng
Tracking view