Biznews điểm tin tuần 26/09 - 02/10: Showbiz tuần qua có gì HOT?

Cùng xem, tuần qua các nghệ sĩ nhà Metub có hoạt đồng gì hot không nhé!

Binz nghẹn ngào đọc bức thư tay của Châu Bùi trong podcast Yêu Lành của Vietcetera.

Khi nhận được bức thư tay bởi Châu Bùi, nam rapper không giấu khỏi cảm xúc bồi hồi, xúc động. Cụ thể anh chàng đã đọc bức thư đặc biệt này với nội dung như sau: "Hết yêu… Em vẫn luôn sợ hết yêu mà chẳng phải nhờ hai ta đã từng thôi không yêu một ai đó nữa nên mới tới được với nhau. Vậy hết yêu cũng chẳng phải gì điều xấu anh nhỉ? Vào thời điểm hết yêu người nào đó, em sợ sẽ không thể tìm được một người nào khác thương mình. Nhưng thật may mắn anh đã tới. Mình với nhau hơn cả thương và anh là tất cả. Em yêu của anh". Sự ngọt ngào, lãng mạn của Châu Bùi dành cho Binz đã "đốn tim" không ít khán giả. Thậm chí nhiều người còn giục cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Ngọc Thanh Tâm tung poster web drama mới: Thạch Sanh Lý Thanh, hé lộ sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gạo cội.

Sau thời gian ấp ủ, Ngọc Thanh Tâm đã chính thức giới thiệu poster web drama Thạch Sanh - Lý Thanh sẽ được phát hành vào ngày 10-10-2023. Theo poster, web drama sẽ có sự góp mặt của những khách mời như NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Quang Minh, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Trịnh Thảo, Võ Tấn Phát, Vinh Râu, BiMax, Tiktoker Huỳnh Nhựt và Tín Nguyễn. Đáng chú ý,  Ngọc Thanh Tâm xuất hiện với 3 tạo hình khác nhau, điều này tạo nghi vấn đây sẽ là 3 hình tượng của nhân vật do Ngọc Thanh Tâm đảm nhận trong Thạch Sanh - Lý Thanh. Tập đầu tiên của Thạch Sanh - Lý Thanh sẽ lên sóng vào ngày 10-10-2023.

Mãn nhãn trước visual đầu tư lộng lẫy trong Vietnamese Concert của Hoàng Thuỳ Linh với 5 kỳ KHỞI - LỄ - THUỲ - LINH - HOÀNG.

Tối 29/9, Vietnamese concert - live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy Linh thu hút sự quan tâm của khán giả, giới truyền thông. Đêm nhạc có sự góp giọng của các nghệ sĩ khách mời Thanh Bùi, Wren Evans và Đen Vâu, thu hút hơn 7.000 khán giả tham dự. Concert không chỉ là một buổi diễn kỷ niệm 13 năm ca hát của Hoàng Thùy Linh mà còn là một câu chuyện được cô và ê-kíp hàng trăm người gửi gắm qua 19 tiết mục, được sắp xếp theo từng hồi: Khởi - Lễ - Thùy - Linh - Hoàng.  Không thể phủ nhận, Hoàng Thùy Linh "chi mạnh tay" trong liveshow đầu tiên của mình. Ý tưởng độc đáo, từng tiết mục dàn dựng choáng ngợp, vũ đạo bắt mắt... là những lời khen mà phần đông khán giả dành cho đêm nhạc.

Hoa Hậu Mai Phương đón sinh nhật tuổi 24 cùng Dì Dung và các hoa hậu nhà Sen Vàng.

Hoa hậu Mai Phương sinh nhật chính thức vào ngày 30/9, tuy nhiên vì muốn tạo bất ngờ cho cô nàng nên ekip của công ty Sen Vàng đã tổ chức sớm hơn vào ngày 29/9. Bữa tiệc nhỏ có sự góp mặt của nhiều chị em thân thiết cùng các nàng Hoa, Á hậu cùng nhà khiến không khí trở nên sôi nổi, ấm cúng. Đặc biệt hơn, bà Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn gửi đến cho Mai Phương một chiếc đàn piano vô cùng xinh xắn.

 
PREV
Muôn vàn vị bánh trung thu độc lạ được các YouTuber đưa “lên thớt” mùa lễ này
Next
Tăng Duy Tân trở lại đường đua âm nhạc với 'Cắt đôi nỗi sầu', dự là sẽ thành hit
Tracking view