Rapper gung0cay trở lại đường đua âm nhạc tiết lộ tham vọng cao trong sự nghiệp.

Tối ngày 07/05, rapper Gừng hay gung0cay (tên thật Lê Hoàng Long, 2003) đã tung teaser thông báo về sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Podcast" kết hợp cùng một khách mời bí mật. MV chính thức sẽ được ra mắt vào ngày 10/05, đúng sinh nhật em gái của Gừng.

 

"Podcast" hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc độc đáo khi kết hợp rap với podcast, tái hiện một buổi trà đá đầy thú vị và những câu chuyện đời thường của hai thanh niên đến từ Đống Đa, Hà Nội. "Podcast" được phối theo thể loại UK Garage, một thể loại nhạc điện tử đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, gung0cay khẳng định bài hát sẽ có những điểm đặc biệt riêng, mang đến cho người nghe sự mới mẻ và cuốn hút.

Nói về sự trưởng thành trong âm nhạc của Gừng, thì qua Rap Việt mùa 1, mùa 3 và các sản phẩm âm nhạc cá nhân, từ phong cách, tư duy âm nhạc đến kỹ thuật của chàng rapper đều có sự tiến bộ rõ rệt. Mỗi lần Gừng xuất hiện, là một sự bùng nổ của năng lượng tuổi trẻ. Gừng luôn khoe được rất nhiều kỹ thuật “lướt beat” điệu nghệ, chơi chữ ngắn nhưng “chất”, cách xử lý bài hát không quá cầu kỳ nhưng phát âm nhả chữ đều rõ ràng giúp ca khúc dễ nghe rất “bắt tai”. Cách Gừng thể hiện luôn toát lên một cách cá tình hình ảnh chàng trai “cool ngầu” vẫn có gì đó chất riêng của một dân chơi hoạt động Hip-Hop.

Gừng đã chứng minh được tài năng, bản lĩnh và sự nhiệt huyết mà bạn vẫn nỗ lực, sống và làm việc chăm chỉ hết mình cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Với tất cả sự nỗ lực và thành công ở tuổi 21 của Gừng, có thể nói cậu bạn cũng là một trong những đại diện của GenZ truyền động lực tích cực tới các bạn trẻ khác thêm tự tin, mạnh dạn bước ra vùng an toàn để khám phá bản thân, khẳng định chất riêng. 

Gừng chia sẻ: Tích cực, chân thật và thú vị. Cả ba tính từ này đều là những điểm mình đặc biệt quan tâm khi viết nhạc. Tuy cũng có những bài nhạc buồn, mình vẫn cố gắng không để nó trở nên tiêu cực vì mình muốn người nghe được thoải mái thư giãn khi nghe nhạc mình. Mình muốn lan toả năng lượng tích cực và vui vẻ. Với mình điều cần nhất trong nghệ thuật là sự thấu hiểu. Một bài nhạc dù theo thể loại nào, nếu có câu chuyện và ý nghĩa khiến cho càng nhiều người cảm thấy chính mình trong đó là bài nhạc đó càng thành công. Mình vô cùng chú trọng nó khi đặt bút viết, kết hợp cùng tính bắt tai đi song song sẽ ra được kết quả tốt nhất.”. 

Gừng cho biết có 3 điều bản thân đang rất nỗ lực thực hiện để tạo nên những cột mốc trong sự nghiệp âm nhạc riêng đó là: đạt 1 triệu người nghe hàng tháng trên Spotify, có ít nhất 20 bài triệu view trước tuổi 40 và hoàn thiện Album đầu tay. Và để làm được điều đó thì Gừng phải mang những bài nhạc thật thú vị và xứng đáng đến khán giả. Âm nhạc giống như cuộc sống và đam mê của Gừng và cậu bạn sẽ cố hết sức để làm công việc này được lâu nhất, được phục vụ khán giả lẫn cái tôi âm nhạc của mình trong thời gian dài nhất.

Với sản phẩm âm nhạc "Podcast" , Gừng hy vọng người nghe sẽ đón nhận một cách tích cực, nhớ đến những chàng trai hài hước mang đến độ bắt tai cao trong từng bài nhạc. “Podcast” chính thức lên sóng vào ngày 19h00 10/05.

 
PREV
YouTube Shopping: Bí quyết biến lượt xem thành doanh thu
Next
Đạt G trở lại với Hành Trang Chuyện Buồn: “Nỗi buồn là một điều rất đẹp trong cuộc đời”
Tracking view