Metub Workshop: Creatips-nuôi dưỡng sự sáng tạo trong bạn tại Palette Creators Internship

Ngày 06-07/06, METUB đã tổ chức Chương trình Workshop "CREATIPS" - với chủ đề sáng tạo, mang đến một không gian đầy cảm hứng cho các bạn thực tập sinh chương trình Palette Creatips cùng nhau học hỏi và khám phá những bí quyết sáng tạo.

Workshop "Creatips" là một phần của chuỗi workshop nhằm hỗ trợ các bạn trẻ phát triển khả năng sáng tạo và khai phá tiềm năng của mình trong chương trình thực tập Palette Creators tại Metub. Trong buổi Workshop, các bạn đã được:

  • Hiểu một cách sâu sắc về định nghĩa sáng tạo tại Metub
  • Lắng nghe chia sẻ về cách giữ được cái "chất" riêng biệt. Không nhất thiết phải theo khuôn mẫu, sáng tạo là phá vỡ ranh giới!"
  • Các công cụ công nghệ - những "trợ thủ đắc lực" để khai phá sự sáng tạo
  • Các bạn thực tập sinh đã có cơ hội thực hành với nhữnag công cụ này và tự tay tạo ra những tác phẩm nhỏ xinh đáng tự hào.

Buổi workshop đã mang lại không chỉ là kiến thức mà còn là những trải nghiệm thực tế và cơ hội giao lưu quý báu. Các bạn thực tập sinh đã có những giây phút thú vị khi tham gia vào các hoạt động thực hành, trực tiếp áp dụng những kiến thức đã học vào việc sáng tạo nội dung của mình.

Metub mong rằng, với những kiến thức và các hoạt động thực hành đã đem đến cho các bạn thực tập những điều "highlight" ấn tượng trong sổ tay của mình và cũng là những kỉ niệm đẹp của các bạn trong quá trình thực tập 03 tháng tại Metub!

PREV
7 thủ thuật YouTube để nâng cấp trải nghiệm khi xem bạn đã biết chưa?
Next
Lâm Phúc “bắt tay” cặp đôi Ninh Dương ra mắt bản tình ca ngọt lịm
Tracking view