Keyo - chủ nhân sở hữu hit 88 triệu views tung album đầu tay

Nguyễn Văn Nghĩa sinh năm 1997, đã tốt nghiệp ngành Quan hệ Công chúng tại trường ĐH Nam Cần Thơ. Với nghệ danh KEYO, nam sinh điển trai này 'khuấy đảo' Vnet với giọng hát và khả năng sáng tác "đỉnh chóp".

Dù theo học ngành khác hoàn toàn nhưng KEYO nhanh chóng “rẽ hướng” sang ca hát và sớm gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Cộng đồng mạng dễ dàng nhớ đến anh chàng qua các ca khúc từng 'làm mưa làm gió' như: Tòng phu đạt 88 triệu views, Muốn em là đạt 30 triệu views, Xuất giá 7 triệu views, Xin một lần ngoại lệ 42 triệu views và nhiều ca khúc đình đám khác. 

Mới đây, Keyo đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp với album đầu tay mang tên “Khác”. Anh chia sẻ: “Album tên là ‘Khác’ đơn giản là vì tất cả các bài trong đó đều mang những màu nhạc khác nhau như về thể loại, hòa âm, tiết tấu, cảm xúc,... Nội dung album nói về từng cung bậc cảm xúc của một người chuẩn bị yêu, yêu cho đến kết thúc yêu. Cái nết Keyo đặt tên cho từng bài cũng rất ‘điên’ như cái nết mình vậy.

Keyo muốn một lần nữa khán giả công nhận khả năng sáng tác của mình. Và lý tưởng âm nhạc từ xưa của Keyo là tự viết, tự hát, nếu có nổi tiếng thì phải nổi bằng chính bài hát mình viết ra. Sau album này, Keyo vẫn sẽ tiếp tục sáng tác những bài hát kích thích những điều mới mẻ trong tư duy của mình hơn và phát hành trải dài từ đây đến cuối năm.”. 

Chinh phục khán giả bằng giọng hát, chàng nam sinh này còn luôn tạo nên thiện cảm cho người xem khi các hình ảnh trong từng sản phẩm đều là bối cảnh rất thân thuộc với người dân miền Tây như cây dừa, bến nước và những căn nhà nhỏ mộc mạc. Bởi đó cũng là quê hương của anh. Sau mỗi sản phẩm, giọng ca gen Z luôn lắng nghe và tiếp thu những lời nhận xét của khán giả để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Nam ca sĩ mong rằng màu sắc âm nhạc của anh sẽ được khác giả đón nhận và yêu thích.

 
PREV
Ca sĩ Tùng Dương ra mắt MV 'Cánh Chim Phượng Hoàng'
Next
Làm thế nào để bảo mật tài khoản Youtube hiệu quả nhất?
Tracking view