Hương Tràm tung teaser MV 'Sweet Home', ấn định ngày trở lại 'đường đua' âm nhạc

Ca sĩ Hương Tràm tung teaser MV 'Sweet Home' tự sáng tác trong thời gian ở Mỹ, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc trong nước.

Ở teaser vừa hé lộ, Hương Tràm xuất hiện trong bộ váy trắng dịu dàng, ôm guitar và nghêu ngao hát trên cung trăng: "Home, Sweet Home, nơi đâu em có anh là nhà". Sản phẩm âm nhạc này sẽ ra mắt vào lúc 20h ngày 18/6, với màu sắc ngọt ngào và tươi trẻ.

Hương Tràm cho biết cô viết Sweet Home trước khi về Việt Nam, có sự đồng hành của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca khúc thể hiện rõ ràng sự thay đổi của cô trong tư duy âm nhạc sau 5 năm sinh sống, học tập và "tự chữa lành" tại Mỹ. Cô không còn sử dụng hết nội lực để thể hiện các nốt cao và căng như trước đây mà biểu đạt nhẹ nhàng, hiện đại hơn. Cách hát này yêu cầu ca sĩ cần có vị trí âm thanh và cột hơi vững vàng để từng câu hát luôn giữ được cảm xúc trọn vẹn, tinh tế.

Sweet Home cũng là một trong những ca khúc thuộc EP mới, sẽ ra mắt trong tháng 6 của Hương Tràm. Nữ ca sĩ cho biết sản phẩm mới mang ngôn ngữ và thông điệp âm nhạc giao thoa giữa Gen-Y và Gen-Z như chính lứa tuổi của cô. Chất liệu Pop mang hơi hướng thành thị đi kèm nhiều thông điệp về hành trình trở về của Hương Tràm.

Qua EP, Hương Tràm muốn buộc lộ một phiên bản rất mới của bản thân, dám chia sẻ sâu hơn những câu chuyện qua các bài hát tự viết. Cô hy vọng có thể kết nối với khán giả ở khía cạnh sâu hơn. Nữ ca sĩ biết không phải khán giả nào cũng thích cách hát mới của mình và sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến. Cô hiểu mọi người cần thời gian để thích nghi với những thay đổi và hạnh phúc khi những người hâm mộ vẫn luôn ở bên, ủng hộ mình trong mọi hoàn cảnh

 
PREV
“Gia đình dancer bỉm sữa” Fansie Family đạt Nút Vàng YouTube
Next
Huỳnh Lập khai máy phim điện ảnh thứ hai, Phương Mỹ Chi đảm nhiệm vai chính
Tracking view